บอร์ด
กระทู้: จบทุกปัญหาสิว แค่ใช้ ครีมรักษารอยสิว พร้อมเทคนิคการรักษาสิวอย่างถูกวิธี

จบทุกปัญหาสิว แค่ใช้ ครีมรักษารอยสิว พร้อมเทคนิคการรักษาสิวอย่างถูกวิธี

 

เชื่อว่าใคร ๆ ก็ไม่อยากเป็นสิวกันทั้งนั้น เพราะเวลาสิวขึ้นมาบนใบหน้า ก็นานมากกว่าจะหาย นอกจากจะทำให้เราเสียบุคลิกภาพแล้ว พอมันยุบก็ทิ้งรอยดำ รอยแดง แผลเป็นไว้บนใบหน้าของเราให้เป็นที่ระลึกอีก ร้ายกว่านั้นพอสิวเม็ดนี้ยุบ สิวเม็ดใหม่ก็เกิดขึ้นมา บางคนสิวเห่อเต็มใบหน้าจนเสียโฉมเลยก็มี แบบนี้จะทำอย่างไรล่ะให้ใบหน้าเราเกลี้ยงเกลาไม่มีสิวมารบกวนใจ ซึ่งก่อนอื่น เราต้องรู้ถึงสาเหตุของการเกิดสิวเสียก่อน ว่ามันเกิดจากไขมันและ เซลล์ที่เสื่อมสภาพ หรือเครื่องสำอาง ไปอุดตันรูขุมขน กลายเป็นสิวอุดตัน พอไปเจอกับฝุ่นควัน มลภาวะ จึงทำให้มีเชื้อโรคเข้าไป กลายเป็นสิวหัวหนอง ซึ่ง วิธีลดสิว นั้น นอกจากเราจะใช้ ครีมรักษารอยสิว แล้ว เรายังต้องมีการดูแลและป้องกันผิวด้วยเทคนิคต่าง ๆที่เรานำมาฝากกันในวันนี้

 

เทคนิคการรักษาสิวอย่างถูกวิธี

 

1.ปรับการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ตั้งแต่การพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่นอนดึก และการออกกำลังกาย ซึ่งช่วยขับสารพิษในร่างกายออกไปทางเหงื่อ การรับประทานอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ เลี่ยงขนมนมเนย และการดื่มน้ำคุณภาพอย่างน้ำแร่หรือน้ำสะอาดให้ได้ 2-3 ลิตรต่อวัน เพื่อปรับฮอร์โมนและสมดุลในร่างกายให้เป็นปกติ ก็จะไม่ทำให้เกิดสิวฮอร์โมน

 

2.ทำความสะอาดผิวได้อ่อนโยนล้ำลึก

 

ทุกครั้งที่แต่งหน้าหรือออกไปเจอมลภาวะ ควรใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและฝุ่นละอองออกไปก่อน แล้วจึงล้างหน้าด้วยโฟมสูตรอ่อนโยนต่อผิวที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึก เพื่อไม่ให้เกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย หรือมีการอุดตันของเครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรก จนอาจเกิดสิวผดได้ ซึ่งนี้ก็คือ วิธีแก้สิวผด  เบื้องต้นเพื่อป้องกันและ รักษาสิวผด ไม่ให้เกิดขึ้นบนใบหน้าของคุณ

 

3.บำรุงผิวอย่างถูกวิธี

 

เราอาจเลือกมอยซ์เจอไรเซอร์ที่มีเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นกับผิว และช่วยลดปัญหาสิวได้ หรือจะเลือกใช้เป็น EFFACLAR DUO (+) ครีมลดรอยสิว จากแบรนด์ La Roche-Posay ก็ได้ สามารถใช้แทนครีมบำรุง เพราะเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ลดปัญหาสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว ด้วยสารสำคัญ อควาโพเซย์ ฟิวลิโฟมัส มีคุณสมบัติในการปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียบนผิว กำจัดแบคทีเรียตัวร้าย และเพิ่มแบคทีเรียที่ดีต่อผิว ช่วยลดปัญหาสิวเกิดซ้ำอย่างได้ผล นอกจากนี้ยังมี Zine PCA ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ ซึ่งได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยกับผู้ที่มีปัญหาสิวมากกว่า 13,000 คน เราจึงมั่นใจใน ครีมรักษารอยสิว นี้ได้

 

และหนุ่ม ๆ สาว ๆ ท่านไหนที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิวอยู่ ก็ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้ดู รวมถึงการเลือก ครีมลดรอยสิว จากแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีใบหน้าเกลี้ยงเกลา จบทุกปัญหาสิวไปเลย

7 มี.ค. 62 เวลา 23:12 279