บอร์ด
กระทู้: ไว้วางใจรถเช่าเมื่อต้องแอ่วเหนือ

เมื่อนึกถึงภาคเหนือ สิ่งแรกที่เรานึกถึงคือ ภูเขาวิวสวยๆและอากาศเย็นในช่วงฤดูหนาวหรือบนยอดดอย จังหวัดทางภาคเหนือหลายจังหวัดนั้นมีสถานที่ที่ท่องเที่ยวมากมายทั้งธรรมชาติและวัดวาอาราม และแหล่งธรรมชาติมากมาย

ซึ่งภาคเหนือนั้นมีลักษณะภูมิประเทศแบบเทือกเขาสลับซับซ้อน ส่วนสภาพอากาศของภาคเหนือเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลอย่างเห็นได้ชัด เช่น มีฤดูหนาวที่หนาวเย็นกว่าภูมิภาคอื่น ๆ ทางด้านประวัติศาสตร์ของภาคเหนือมีความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมกับอาณาจักรล้านนาซึ่งเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ โดยคำว่าล้านนานั้น หมายถึง ดินแดนที่มีนานับล้าน หรือมีที่นาเป็นจำนวนมาก บ่งบอกถึงความยิ่งใหญ่เกรียงไกรเมื่อครั้งอาณาจักรล้านนาเรืองอำนาจ สถานที่ต่างๆที่ยังคงหลงเหลือร่องรอยอารยะธรรมยังมีอยู่มากมายให้เราได้ไปศึกษา จังหวัดทางภาคเหนือที่มีสถานที่ให้เราได้เยี่ยมชมนั้นมีทั้ง เชียงใหม่ เชียงราย การเดินทางที่เราต้องคำนึงคือ หากเราไม่ชำนาญเส้นทางอาจทำให้เสียเวลาได้ การเช่ารถจึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีในการท่องเที่ยวต่างจังหวัด บริการการรถเช่า เชียงราย หากเราเลือกที่จะท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงรายเช่น วัดร่องขุน วัดที่มีความสวยงามจิติรตระการตา ให้ความรู้แก่พุทธศาสนาและกฎแห่งกรรม สิ่งที่ทำให้เรายิ่งอุ่นใจในการเที่ยวภาคเหนือของเราคือบริการ เช่่ารถ เชียงราย เพราะเราไม่ต้องขับรถมาเองจากบ้าน อาจะทำให้เราเหนื่อยล้าและต้องพักผ่อนเพื่อจะได้มีแรงขับรถต่อ แต่ถ้าเราเลือกวางแผนที่จะเดินทางโดยเครื่องบินและเลือกบริการรถเช่า เชียงราย สนามบิน ยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้เราและครอบครัวเป็นอย่างมาก ทำให้เราลดความกังวลในการบริหารเวลาการท่องเที่ยวภาคเหนือได้อย่างดี

การเดินทางแอ่วเหนือของเราจึงไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปหาเราเลือกที่จะใช้บริการรถเช่า เชียงราย ที่สามารถรับส่งเราตั้งแต่สนามบินและเช่ารถ เชียงรายออกเดินทางท่องเที่ยวได้เลย แม้ว่าเราจะมีวันหยุดแค่เพียงไม่กี่วัน เราก็สามารถที่จะท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆในภาคเหนือได้อย่างสบายใจและมีความสุข

5 มี.ค. 62 เวลา 16:05 307