บอร์ด
กระทู้: ไปต่างประเทศบ่อยๆ ทำ ประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ถึงจะคุ้ม

 

สำหรับผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักและให้ความสำคัญกับการ ซื้อประกันการเดินทาง ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมในกรณีเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในระหว่างเดินทางไปต่างประเทศ ที่ให้ความคุ้มครองทั้งกรณีเจ็บป่วย และเกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างคาดเดาได้ยากว่าจะสูงมากน้อยเพียงใดและยังมีบริการย้ายโรงพยาบาลในการรักษาตัวและย้ายกลับมารักษาตัวในประเทศอีกด้วย แต่หากเกิดเหตุร้ายแรงถึงขั้นสูญเสียการมองเห็น ทุพพลภาพ หรือเสียชีวิตในต่างประเทศ สิ่งที่ได้จะรับคือเงินชดเชยก้อนโตและบริการส่งศพกลับประเทศที่ช่วยทำให้คนข้างหลังไม่ต้องลำบาก

           

แต่สิ่งที่ทำให้คนที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ รู้สึกเบื่อหน่ายทุกครั้งเพราะต้อง ซื้อประกันการเดินทาง ทุกครั้งที่เดินทาง ทำให้เสียเวลาในการเตรียมตัวและยิ่งเป็นการเดินทางอย่างกะทันหันด้วยแล้ว อาจทำให้หลายคนลืมเรื่องนี้ไปโดยปริยาย ซึ่งเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากเพราะคาดเดาไม่ได้ว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นตอนไหน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้นักเดินทางหลายคนนึกอยากได้ประกันการเดินทางที่ทำครั้งเดียวแต่ครอบคลุมการเดินทางไปต่างประเทศหลาย ๆ เที่ยว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะซื้อ ประกันการเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ถึงจะตอบโจทย์การเดินทางของตัวเองได้เหมาะสมที่สุด

           

ในปัจจุบันนับเป็นโชคดีของนักเดินทางที่มีความจำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ เพราะ ซิกน่า ประกันภัยมีบริการซิกน่า ประกันการเดินทางรายปี ประกันการเดินทางแบบเหมาจ่ายที่ซื้อประกันการเดินทางเพียงครั้งเดียวแต่ให้ความคุ้มครองนานสูงสุด 30 วัน ต่อทริป ไม่จำกัดจำนวนครั้งการเดินทางในหนึ่งปี จ่ายเบี้ยตามจริงแยกเป็นกลุ่มประเทศที่เดินทางไป คือ เอเชีย และ  เชงเก้น/ทั่วโลก การประกันการเดินทางแบบจ่ายจะมีแผนประกันการเดินทาง ถึง 3 แผน คือ Premier, Business และ Prime ซึ่งทั้ง 3 แผนให้ความคุ้มครองทั้งในกรณีเจ็บป่วย อุบัติเหตุและเสียชีวิต ซึ่งจะรับความคุ้มครองทันทีเมื่อซื้อประก่อนออกเดินทาง อย่างไรก็ตามยังสามารถเลือกเพิ่มประกันการเดินทางเสริม คือ แผนเสริม Flight Secure ที่คุ้มครองความเสียหายจากในกรณีเลื่อน ยกเลิก เครื่องบินดีเลย์ หรือว่าจะเป็นแผนเสริม Property Safe ที่ให้ความคุ้มครองความเสียหายของกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าล่าช้า เงินหายและหนังสือเดินทางสูญหาย

           

ข้อดีของการซื้อประกันการเดินทางแบบเหมาจ่าย นอกจากจะความสะดวกสบายไม่ต้องเดินเรื่องหลายครั้งแล้ว ยังซื้อง่ายผ่านระบบออนไลน์ได้ทั้งคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ นอกจากนั้นยังได้รับรองจากสถานทูตจึงสามารถนำไปใช้ยื่นขอวีซ่าได้  แถมยังมีบริการลูกค้าซิกน่า ประกันเดินทางรายปี Cigna Travel Hotline คอยประสานงานกับโรงพยาบาลกว่า 16,000 แห่ง ใน 200 ประเทศทั่วโลก ช่วยทำให้รู้สึกปลอดภัยเหมือนมีเพื่อนที่รู้ใจไปด้วยตลอดเส้นทางจนไม่ต้องถามอีกแล้วว่าประกันการเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี เพราะซิกน่าประกันการเดินทางรายปีคือประกันการเดินทางที่คุ้มเกินบรรยาย

 

 

 

 

22 ก.พ. 62 เวลา 22:13 367
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย