บอร์ด
กระทู้: เลือกโครงสร้างเตียง 3.5 ฟุตแบบไหนให้ห้องชุดของคุณคูลแบบไม่ซ้ำใคร

 

เตียงเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งชิ้นที่เราจะแผ่ตัวลงนอนมากกว่า 7 ชั่วโมงต่อวัน ดังนั้นเมื่อถึงเวลาเลือกเตียงแน่นอนว่าใครก็อยากได้เตียงที่มอบความสบายให้หลับสนิทตลอดคืนจนแทบไม่อยากลุกไปไหน และเมื่อเตียงมาอยู่ในห้องที่ใครหลายคนต่างใช้เวลาหลายชั่วโมงในนั้นอย่างห้องนอนด้วยแล้ว แน่นอนว่าการมีแค่เตียงกับฟูกที่นอนสบายแต่มีดีไซน์ธรรมดานั้นคงดูจืดชืดเกินไป วันนี้เราขอเสนอโครงสร้างเตียง 3.5 ฟุต ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหนก็สามารถเลือกไปใช้กับห้องนอนเพื่อเพิ่มมิติให้ตัวห้องดูคูลยิ่งกว่าเดิม ว่าแต่จะมีโครงสร้างเตียง 3.5 ฟุตแบบไหนกันบ้างนะ ไปลุยกันเลย

bed

เตียงเหล็ก

 

มาเริ่มกันที่โครงสร้างเตียง 3.5 ฟุต ประเภทแรกที่จะแนะนำกัน ข้อดีของเตียงเหล็กคือน้ำหนักเบาหากเทียบกับโครงสร้างเตียงที่ทำมาจากวัสดุอื่น เช่น ไม้หรือไม้อัด นอกจากนี้เตียงเหล็กยังมีราคาที่ไม่สูงมากนักจึงทำให้เหมาะกับคนทุกกลุ่มที่มีงบประมาณแตกต่างกัน สิ่งที่ทำให้เตียงเหล็กมีความโดดเด่นคือตัวโครงสร้างที่เปิดโล่ง จึงเหมาะกับห้องนอนทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็นสายน้อยแต่มากอย่างมินิมอลหรือโชว์ผิวปูนเปลือยเท่ๆ อย่างลอฟท์ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มจุดเด่นให้ทั้งกับเตียงเองและห้องนอนผ่านการเลือกผ้าคลุมเตียงดีไซน์เก๋ๆ

 

เตียงไม้อัด

 

โครงสร้างเตียง 3.5 ฟุต แบบต่อมาที่อยากแนะนำคือเตียงไม้อัด จุดเด่นของเตียงประเภทนี้อยู่ที่น้ำหนักที่เบากว่าเตียงไม้แท้ แต่ยังคงลวดลายไม้ธรรมชาติเอาไว้ จึงเหมาะสำหรับคนที่อยากเพิ่มบรรยากาศให้ห้องดูนวลตาแต่ไม่ต้องการเตียงที่มีน้ำหนักมาก ด้วยสีของเตียงไม้อัดที่มีความเป็นธรรมชาติในตัวจึงทำให้ง่ายต่อการตกแต่งห้อง อาจจะลองเลือกชุดเครื่องนอนสีขาวแล้วใช้สีเอิร์ธโทนทาตกแต่งผนัง เพียงเท่านี้ห้องของคุณก็จะดูเรียบง่าย มองไปทางไหนก็รู้สึกสบายตา เหมาะกับการนอนพักผ่อน

 

เตียงไม้แท้

 

ปิดท้ายกันด้วยโครงสร้างเตียง 3.5 ฟุตแบบสุดท้ายที่จะแนะนำกันในวันนี้กับเตียงที่เป็นสุดยอดของความคลาสสิคอย่าง เตียงไม้แท้ เหมาะสำหรับใครที่ต้องการเพิ่มความหรูให้กับห้องแต่ยังอยากคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย ลายเนื้อไม้อันเป็นธรรมชาติของเตียงนับว่าเป็นจุดเด่นหลักที่ทำให้เตียงไม้แท้แตกต่างจากโครงสร้างเตียง 3.5 ฟุต ประเภทอื่นแบบไร้ที่ติ อย่างไรก็ตามเราอยากจะบอกต่อทิปส์เล็กๆ น้อยๆ ของคนที่กำลังมองหาเตียงไม้แท้ว่าให้ลองตรวจสอบโครงสร้างเตียงให้ดีก่อนซื้อ ว่าสามารถรองรับน้ำหนักฟูกและผู้นอนได้ดีหรือไม่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเสียงดังและปัญหาเตียงแตกหรือเตียงหักจากการรองรับน้ำหนักที่มากเกินไปได้

 

เป็นยังไงกันบ้างกับโครงสร้างเตียง 3.5 ฟุต ทั้งเตียงเหล็ก เตียงไม้อัด และเตียงไม้แท้ หวังว่าคงจะช่วยให้ใครที่กำลังมองหาไอเดียในการตกแต่งห้องชุดได้โครงสร้างเตียงแบบคูลๆ ที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ห้องนอนของคุณให้ดูแตกต่างกว่าใคร



22 ก.พ. 62 เวลา 16:20 526