บอร์ด
กระทู้: คู่มือการจ้างผู้ให้บริการ SEO

คุณอาจมีเว็บไซต์ที่แพงที่สุดในอุตสาหกรรมของคุณ แต่เมื่อไม่มีการเข้าชมเว็บไซต์คุณภาพดีบริการ SEO สามารถให้เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับปริมาณการใช้เว็บไซต์ที่สอดคล้องกันบนเว็บไซต์ของคุณ คำแนะนำนี้จะช่วยให้คุณหาคนดี

 

SEO จะต้องดำเนินการในลักษณะที่กำหนดเป้าหมาย SEO และระบุว่ามีความสำคัญที่สำคัญทั้งหมดในเวิลด์ไวด์เว็บ

 

SEO คุณภาพสูงเป็นการลงทุนที่สำคัญในการหารือเกี่ยวกับการพัฒนากลยุทธ์การขยายตัวและการเติบโตที่ประสบความสำเร็จ

 

การใช้ SEO ที่ไม่มีประสิทธิภาพจะทำให้การทำ SEO และเสียเงินเปล่าเป็นโมฆะ

 

หกสิ่งที่คุณต้องรู้และเข้าใจก่อนที่คุณจะจ้างผู้ให้บริการ SEO:

 

1) การจ้างผู้ให้บริการ SEO ควรถือเป็นค่าใช้จ่ายทางธุรกิจ แต่มันเป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจและวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของธุรกิจ การจ้างผู้ให้บริการค้นหา SEO ด้วยความตั้งใจที่จะ "ซื้อ SEO" ควรถือเป็นการจ้างพนักงานที่เข้าใจและใส่ใจเกี่ยวกับธุรกิจและเป้าหมายออนไลน์ของคุณ

 

ความสามารถของ Google ในการให้หัวข้อที่เกี่ยวข้องมากที่สุดด้านบนนี้อยู่ในหน้าแรก แต่ไม่มีที่ไหนเลย มันลดลงเมื่อไปที่ด้านล่างของหน้า

 

3) คำหล<a href="https://bangkokseo.net">รับทำ seo</a>ัก 'ใหญ่' ไม่ใช่ทุกอย่าง ตัวอย่างเช่นแทนที่จะพยายามจัดอันดับคำหลักที่สำคัญแทนที่จะเป็นหน้าแรกมันเป็นงานบัญชีคำหลักที่มีบัญชีขนาดใหญ่ เพรสตันอาจไม่ได้รับการจัดอันดับโดย "นักบัญชี" ในการแข่งขัน แต่ธุรกิจเดียวกันอาจได้รับการจัดอันดับสูงสำหรับคำหลักนักบัญชีชั้นยอดควรทราบว่าธุรกิจของคุณเป็นกุญแจสำคัญในหน้าเว็บเนื่องจากปริมาณการค้นหาที่มากเกินไปซึ่งธุรกิจของคุณจะต้องลอง คุณควรศึกษาคำหลักที่คุณสามารถจัดอันดับ ยศ

 

พูดง่ายๆคือ SEO ทำงานดังต่อไปนี้ 4) SEO จะบอกคุณว่าคุณอยู่ในหน้าแรกทั้งหมดเกี่ยวกับการตีคู่แข่งของคุณโดยไม่รับประกันจากเครื่องมือค้นหา

 

เครื่องมือค้นหาให้เครื่องมือค้นหาสิ่งที่พวกเขาต้องการค้นหาซึ่งคุณได้รับการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาที่ดีกว่าไม่ใช่ธุรกิจจริง คำหลักบางคำง่ายต่อการจัดอันดับและคำอื่น ๆ อยู่ในความขัดแย้ง ผู้ให้บริการ SEO ที่ดีจะตรวจสอบการแข่งขันสำหรับคำหลักแต่ละคำของคุณหลังจากคำหลักที่มีประสิทธิภาพที่สุดในธุรกิจของคุณ ระบุว่าจะดำเนินการกับตัวเลข 3 หลักด้านบนหรือไม่

 

5) SEO ในหน้าและนอกหน้า

 

การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาเป็นวิทยาศาสตร์ที่ซับซ้อนและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามเพื่อสัมภาษณ์ผู้ให้บริการ SEO ในอนาคตคุณต้องเข้าใจว่าส่วนใหญ่มี SEO สองประเภท

 

ความสัมพันธ์ SEO ในหน้าเว็บที่มีปัจจัยในเว็บไซต์ของคุณที่มีผลต่อ SEO ของคุณ (คำหลักการใช้งานส่วนหัวของหน้าลิงก์ขาออกลิงก์ภายใน ฯลฯ )

 

Off-page SEO เกี่ยวข้องโดยตรงกับปัญหาอื่นที่ไม่ใช่เว็บไซต์ของคุณที่มีผลต่อ SEO ของเว็บไซต์เช่นลิงก์ย้อนกลับบรรณานุกรมการแบ่งปันการแบ่งปันทางสังคม

 

ผู้ให้บริการ SEO สามารถจัดการ SEO นอกหน้าเว็บของคุณได้อย่างง่ายดาย แต่คุณไม่ต้องการเปลี่ยน SEO บนหน้าเว็บตามคำแนะนำของคุณและคุณไม่สามารถตำหนิพวกเขาหากพวกเขาขาดผลลัพธ์ คุณควรให้นักออกแบบเว็บไซต์ของคุณทำการปรับเปลี่ยน (เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้)

 

6) การเพิ่มการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาไม่ให้โอกาสในการเพิ่มยอดขายหรือการขาย SEO ผู้ให้บริการไม่สามารถยอมรับเว็บไซต์วิดีโอของ Google บทความบทความบทความโพสต์บล็อก ฯลฯ

7 ก.พ. 62 เวลา 16:26 313