บอร์ด
กระทู้: สาเหตุและวิธีรีกษาสิวให้หน้ากลับมาใสได้อีกครั้ง

 

คำว่า “ใจเย็นๆ อย่าใจร้อน” ยังใช้ได้ผลเสมอกับทุกปัญหาที่เราเผชิญอยู่ การจัดการกับปัญหาผิวก็เช่นกัน บางคนใจร้อนบีบสิวเพราะอยากให้หายในชั่วข้ามคืน ตื่นขึ้นมาฝันร้ายนั้นก็จะหายไปพร้อมกับสิว แต่หารู้ไม่ว่านั่นคือวิธีการที่ทำให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเพื่อนของสิวเม็ดนั้นที่ขึ้นใหม่อีกหลายเม็ด ที่พร้อมจะถล่มผิวหน้าของเราให้มีความอักเสบที่รุนแรงขึ้นไปอีก วิธีที่ดีที่สุดคือการ รักษาสิว ที่ต้นเหตุด้วยขั้นตอนที่ถูกต้อง ที่สำคัญต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับใบหน้าและไม่ทำให้เกิดอาการแพ้

 

สิวอักเสบ คือสิวที่มีลักษณะบวมแดงและสร้างความเจ็บปวดหากสัมผัสโดนบริเวณที่เป็นสิว บางคนเป็นตุ่มใหญ่ที่ข้างในมีหนอง อาจทำให้รู้สึกปวดตลอดเวลา เมื่อสิวหายก็มักจะทิ้งรอยแผลเป็น หรืออาจทำให้ผิวหน้ามีหลุมสิวจากการอักเสบที่รุนแรง จนไปทำลายชั้นผิวให้เกิดความเสียหายได้ ด้วยความน่ากลัวระดับ 10 ของสิวประเภทนี้ หากปล่อยไว้ไม่ทำการ รักษาสิว ที่ตรงจุด อาจทำให้ผิวหน้าเป็นหลุม ยากที่จะกลับมาเรียบเนียนได้เหมือนเดิม

 

ครีมลดสิว LA ROCHE-POSAY เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหา วิธีรักษาสิว ที่เห็นผลชัดเจน เพราะผ่านการทดลองประสิทธิภาพและความปลอดภัยจากผู้ที่มีปัญหาสิวกว่า 13,000 คน ด้วยความเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อดูแลผิวที่เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ  จึงมีความอ่อนโยนไม่ทำร้ายแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ตรงเข้าแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ โดยการปรับสมดุลของแบคทีเรียในผิวหนัง จึงทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยคุณสมบัติที่น่าทึ่งจนเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนโดยสามารถลดสิวได้ใน 12 ชั่วโมง  จึงทำให้ปัญหาสิวอักเสบลดลงอย่างเห็นได้ชัด และยังทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้นด้วยสารพิเศษที่มีคุณสมบัติในการลดรอยดำรอยแดง และรอยแผลเป็นต่างๆ ที่เกิดจากร่องรอยที่เคยเป็นสิวให้หายไปอีกด้วย ด้วยการแก้ปัญหาสิวต่างๆ ที่ครบถ้วนทุกขั้นตอน ทำให้จัดการกับปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดและไม่ทำให้สิวกลับมาเกิดซ้ำได้อีกแน่นอน

 

สาเหตุของ สิวอักเสบ เกิดจากหลายปัจจัยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นฮอร์โมน ความเครียด พันธุกรรม แต่การอักเสบจะทวีความรุนแรงมากขึ้น จากการพยายามจัดการกับสิวอุดตันที่ขึ้นบนใบหน้าด้วยการบีบ แคะ แกะ จนทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นถูกกระตุ้นด้วยการกดสิวที่ไม่ถูกวิธี และการใช้มือสัมผัสกับผิวหน้าบ่อย ๆ ด้วยความวิตกกังวลนั้น จะยิ่งเพิ่มเลเวลการเกิดสิวให้มากขึ้นเป็นทวีคูณ คราวนี้เราจะมี วิธีรักษาสิวอักเสบ แล วิธีรักษาสิวอุดตัน ยังไงดีเมื่อปัญหาบานปลายไปถึงขั้นที่มีสิวครองพื้นที่ส่วนใหญ่ของใบหน้าไปแล้ว

4 ก.พ. 62 เวลา 22:23 393
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย