บอร์ด
กระทู้: ดื่มกาแฟคลายร้อนพร้อมเพิ่มความสดชื่นจากเครื่องชงกาแฟสุดล้ำ

 

เครื่องดื่มที่ไม่ว่าจะดื่มเวลาร้อนหรือเย็นก็สร้างความสดชื่นได้อยู่เสมอก็คือ กาแฟดำ ยิ่งอยู่ในสภาพอากาศร้อนอย่างในประเทศไทยด้วยแล้ว การจิบ กาแฟเย็น สักหนึ่งแก้วก็คงได้เพิ่มความชื่นใจและความกระปรี้กระเปร่าได้มาก ซึ่งการจะรอดื่มกาแฟที่ใช้เวลาในการชงนานในวันที่สุดแสนจะร้อนคงทำให้คนรอหงุดหงิดและพาลไม่อยากดื่มอีกต่อไป หากเป็นร้านกาแฟก็อาจจะทำให้สูญเสียรายได้ไปมากทีเดียว ดังนั้น นวัตกรรมของการดื่มกาแฟยุคใหม่อย่าง เครื่องชงกาแฟสด นอกจากจะเป็นการตอบโจทย์คนรักกาแฟแล้ว ยังสามารถตอบโจทย์ร้านกาแฟได้อีกด้วย

ความน่าสนใจของ เครื่องทำกาแฟสด มีหลายปัจจัยด้วยกัน อย่างเช่นเครื่องชงกาแฟจาก Nespresso ที่มีคุณสมบัติดี ๆ มากมายที่ไม่ได้มีดีที่รูปลักษณ์ทันสมัยและสีสันสดใสเท่านั้น แต่ยังเป็นรูปลักษณ์ที่สามารถจัดวางได้ทุกที่อย่างลงตัวและดูดี เสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เพิ่มบรรยากาศดี ๆ ให้แต่ละสถานที่ได้ทั้งจากการมองและกลิ่นสัมผัส ส่วนคุณสมบัติในการชงกาแฟที่มีก็ครบครัน ทั้งแรงดัน 19 บาร์และสามารถทำความร้อนได้รวดเร็ว เพียงแค่ 25 วินาทีก็สามารถทำความร้อนได้ทันใจสำหรับคอกาแฟ และยังมีฟังก์ชันสำหรับคนขี้ลืมหรือต้องการประหยัดพลังงาน เพราะตัวเครื่องสามารถปิดอัตโนมัติใน 9 นาทีหากไม่ได้ใช้งาน

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ กาแฟเย็น ก็เตรียมแก้วและน้ำแข็งรอไว้ได้เลย เพราะเมื่อใส่กาแฟแคปซูลลงใน เครื่องทำกาแฟ แล้วกดปุ่มเพียงไม่กี่ครั้ง ก็จะได้กาแฟแก้วโปรดที่ต้องการ ซึ่งกาแฟแคปซูลจาก Nespresso มีให้เลือกมากมายหลายสูตรด้วยกัน หากต้องการดื่มกาแฟ espresso, latte หรือ cappuccino ก็มีกาแฟแคปซูลให้เลือกตามใจแล้วใส่ส่วนผสมอื่น ๆ เพื่อให้ได้กาแฟตรงตามความชอบของตัวเองมากที่สุด ซึ่งหลายคนเลือกเครื่องชงกาแฟเพื่อลดเวลาในการเลือกส่วนผสมและลดเวลาจำสูตรกาแฟได้มากทีเดียว

นอกจากจะมีเครื่องชงกาแฟที่ดีแล้วก็ควรมีเครื่องทำฟองนมที่เพิ่มรสชาติละมุนกับกาแฟทุกแก้วด้วย โดยเครื่อง ทำฟองนม Aeroccino จาก Nespresso ที่เป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดของเครื่องชงกาแฟก็มาพร้อมกับฟังก์ชันที่มีความเร็วอัตโนมัติเพียงกดปุ่มเดียวก็จะได้ฟองนมปริมาณ 120 มล. และสามารถทำได้ทั้งสูตรร้อนและเย็น ซึ่งเครื่องชงกาแฟหลายรุ่นก็รองรับการทำกาแฟนมและการทำฟองนม เรียกได้ว่าทั้งกาแฟและฟองนมที่ได้จากเครื่องชงกาแฟและเครื่องทำฟองนมของ  Nespresso ไม่ทำให้คอกาแฟผิดหวังจริง ๆ

หากในเวลานี้หลายคนกำลังคิดเมนูกาแฟไว้ในหัวเพื่อจะสั่งมาดื่ม ก็อาจเปลี่ยนมาชงดื่มเองได้ที่บ้าน เพราะไม่ว่าจะเป็น espresso, latte หรือ cappuccino ก็ชงออกมาได้ง่าย ๆ เหมือนมืออาชีพอย่างที่ตั้งใจ

23 ม.ค. 62 เวลา 18:21 420
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย