บอร์ด
กระทู้: ผลิตภัณฑ์กันแดดยุคใหม่ สเปรย์กันแดด ใช้งานง่ายประสิทธิภาพคุ้ม

ผลิตภัณฑ์กันแดดยุคใหม่ สเปรย์กันแดด ใช้งานง่ายประสิทธิภาพคุ้ม

                จะเห็นได้ว่าในปัจจุบัน แดดประเทศไทยเป็นอันตรายต่อผิวมาก แต่สาวๆ บางคนก็ยังละเลยที่จะทา ครีมกันแดดทาหน้า ไม่ว่าจะเป็นทั้งสูตรเจล หรือสูตรที่เป็นเนื้อครีม แม้ว่าจะมีการกล่าวกันมาว่าครีมกันแดดเนื้อครีมละเอียดซึมซาบลงสู่ผิวรวดเร็วแค่ไหนแต่สาวๆ บางคนก็ยังไม่ชอบความรู้สึกเหนียวเหนอะตั้งแต่ครั้งแรกที่เนื้อครีมสัมผัสลงบนมือแล้ว บางคนก็มีข้ออ้างว่านั่งทำงานในร่ม เพียงเดี๋ยวเดียวไม่ได้ออกแดดคงไม่เป็นอะไร แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลยเพราะรังสียูวีและรังสีอินฟราเรดนั้นมีอยู่ทุกที่ ต่อให้สาวๆ นั่งทำงานในออฟฟิศก็ยังหนีไม่พ้น แต่มีข่าวดีสำหรับคนที่ไม่ชอบครีมกันแดดเนื้อครีม เพราะปัจจุบันได้มีผลิตภัณฑ์กันแดดรูปแบบใหม่ที่มาในรูปแบบ ครีมกันแดดกันน้ำ หรือ สเปรย์กันแดด ที่หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อกันมาบ้างแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ได้ผลดีเหมือนครีมกันแดดมั้ย ดังนั้นเรามาดูกันเลยว่า สเปรย์กันแดด ที่มีจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดปัจจุบันจะช่วยอะไรสาวๆ ได้บ้าง

                สำหรับใครที่ต้องออกไปทำงานกลางแจ้ง เป็นนักกีฬาที่ต้องแข่งขันกีฬากลางแดด หรือกีฬาทางน้ำ หรือเป็นนักท่องเที่ยวที่กำลังจะลงเล่นน้ำทะเล หากคุณไม่ชอบทาครีมกันแดดปัจจุบันมี กันแดดหน้า แบบกันน้ำ แบบสเปรย์จำหน่ายในท้องตลาดมากมายหลายยี่ห้อ ซึ่ง กันแดดกันน้ำ แบบสเปรย์มีคุณสมบัติในการกันน้ำได้ดีไม่แพ้แบบที่เป็นครีม และมีค่า SPF50 ตามมาตรฐานการออกแดดจัดที่ทุกคนต้องการแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นกันแดดสเปรย์ยังมีการผลิตออกมาในสูตรที่อ่อนโยนเป็นพิเศษเพื่อเป็น กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย อีกด้วย

                สเปรย์กันแดดนั้นไม่ได้มีเฉพาะสำหรับแบบกันน้ำสำหรับคนที่ออกแดดจัดเท่านั้น แต่ยังมีสูตรอ่อนโยนทั่วไปสำหรับคนที่ทำงานในร่มอีกด้วย ซึ่งมีให้ทั้งในแบบที่ทำมาสำหรับผิวหน้าและผิวกายโดยเฉพาะซึ่งคุณจะต้องเลือกใช้ให้ถูกต้องถึงจะได้ผลการป้องกันที่ยอดเยี่ยม โดย กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย แบบสเปรย์ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ เลือกใช้ควรจะอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ควรจะเป็นสูตรที่ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารพาราเบน เช่น สูตรแอนตี้-ชายน์ มิสท์ ที่มีค่า SPF50 และ PA++++ ที่พร้อมจะปกป้องผิวจากรังสี UVA ที่สูงกว่ามาตรฐานที่ยุโรปกำหนด เหมาะสำหรับสภาพผิวที่ไวต่อแสง บอบบางระคายเคืองได้ง่าย เหมาะสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ไม่ชอบเนื้อครีมกันแดดที่เหนียวเหนอะ ส่วนวิธีการใช้งานให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดก็เช่นเดียวกับการใช้ครีมกันแดด คือฉีดสเปรย์กันแดดให้ทั่วบริเวณใบหน้า ลำคอ แขน และขาในรวมถึงส่วนอื่น ๆ ที่คาดว่าจะโดนแดดเช่นหนังศีรษะ เป็นต้น ก่อนที่จะออกแดดเป็นเวลา 30 นาที

 

 

               

21 ม.ค. 62 เวลา 01:05 300
โพสต์โดย

bng5602


คนดู