บอร์ด
กระทู้: ทริคการเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาฉ่ำวาว ด้วยสโมกกี้อาย

ทริคการเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาฉ่ำวาว ด้วยสโมกกี้อาย

                หากจะพูดถึงการแต่งหน้า สิ่งที่สำคัญมากๆ เลยคงหนีไม่พ้นการแต่งตา ซึ่งการแต่งตามีหลายแบบให้สาว ๆ ได้เลือกลองทำตามกันได้อย่างสนุกเพื่อเลือกให้ตรงกับโจทย์และความต้องการของสาวๆ เอง ควรเลือกลองแต่งตาให้หลากหลายวิธีเพื่อเฟ้นหาลุคที่โดนใจและเหมาะสมกับตนเองที่สุด ไม่ควรหยุดอยู่ที่การแต่งหน้าลุคเดียวเพราะจะทำให้เกิดความน่าเบื่อ เพื่อสร้างสีสันและความสนุกในการแต่งหน้า อีกทั้งผลลัพธ์ที่ได้เพิ่มมาอย่างเห็นได้ชัด คือคนรอบข้างที่พบเห็นคุณจะต้องประหลาดใจทุกครั้งที่พบเจอคุณ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงปลาบปลื้มกับคำชมที่คนอื่นต้องร้องว้าวเมื่อพบเจอคุณอย่างแน่นอน เพราะสิ่งนั้นหมายถึงการตอบโจทย์ของการเมคอัพเพื่อให้ได้ลุคที่หลากหลาย สร้างความแปลกใหม่และสวยแบบไฉไลให้กับตนเองอยู่เสมอ

ส่งสายตาแบบประกายวิบวับพร้อมความเซ็กซี่ที่มีแบบเต็มเปรี่ยมด้วยสโมกกี้อาย

                ลุคนี้เป็นการเน้นการแต่งดวงตาให้ดูเฉี่ยว แสดงออกถึงความมาดมั่น มั่นใจในตนเองและพร้อมตัดสินใจในทุกสถานการณ์แบบฉับพลัน ซึ่งเป็นการเน้นดวงตาคู่สวยของคุณจากที่ดูหวานให้กลายเป็นสาวสายเฉี่ยวเพิ่มความเปรี้ยวให้กับคุณ เพียงแค่คุณทาตาด้วยลุคสโมกกี้อาย เท่านี้คุณก็จะพลิกโฉมตัวเองให้กลายเป็นสาวเปรี้ยวถึงขีดสุดได้แล้ว

                วิธีการทาตาลุคสโมกกี้อาย

                -เริ่มจากการทาสีพื้นให้ทั่วเปลือกตาเป็นการรองพื้นเสียก่อน หลังจากนั้นจึงให้เลือกอายแชโดว์สีเข้มซึ่งควรคลุมโทนให้อยู่ในสีเข้มโทนอบอุ่น เช่นสีน้ำเงินเข้ม สีชมพูเข้ม สีม่วง สีเรดไวน์ เป็นต้น โดยการทาบริเวรณกระบอกเปลือกตาจากกึ่งกลางไปยังหางตา และเริ่มการทำสโมกกี้อายด้วยการเลือกใช้สีที่เข้มขึ้นอีก 1-2 ระดับ คัดเบ้าตาและลากสีไปจากหางตาให้ยาวกว่าปกติ ซึ่งวิธีการนี้ก็ช่วยให้ตาคุณดูยาวขึ้นเป็นการสร้างความเฉี่ยวจากศิลปะการแต่งหน้านั่นเอง เท่านี้คุณก็จะได้ดวงตาสวยเฉี่ยว เพิ่มความเปรี้ยวแบบสุดๆ ได้แล้ว

                แต่งแต้มให้เพอร์เฟคด้วยเมคอัพส่วนอื่น ๆ

                -กรีดอายไลน์เนอร์ แต่งตา ให้ดวงตาดูคม และกลมโตมากขึ้น ลุคนี้ควรใช้แบบเนื้อลิขวิดเพราะจะสร้างความคมของเส้นอายไลน์เนอร์มากกว่าการใช้ชนิดดินสอ โดยการลากให้หางตาดูยาวขึ้นและตวัดปลายหางให้เฉียงขึ้นเล็กน้อย เพื่อสร้างความเฉี่ยวให้กับดวงตามากขึ้น

                -มาสคาร่า ลืมไม่ได้เด็ดขาดกับการปัดมาสคาร่า หรือ มาสคาร่ากันน้ำ เลือกใช้มาสคาร่าที่เน้นให้ขนตางอนและยาวขึ้นกว่าเดิม หรือหากสาว ๆ คนไหนขนตาสั้นมาก แนะนำให้ใช้ขนตาปลอมติดเพื่อความความดึงดูดของดวงตานั่นเอง

                -เขียนคิ้ว วิธีเขียนคิ้ว เลือกใช้ ที่เขียนคิ้ว แบบฝุ่น ที่มีสีเข้มมากกว่าสีผมสัก 1 เฉด เพื่อสร้างความคมเข้มให้ไปในทิศทางเดียวกันกับดวงตา เพราะลุคนี้เน้นการตกแต่งดวงตาและบริเวณโดยรอบมากกว่าส่วนอื่น ๆ เติมด้วย มาสคาร่าคิ้ว เพื่อเพิ่มมิติของคิ้วให้มากขึ้น

                ด้วยการแต่งหน้าเพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้สาวๆ ได้เปลี่ยนลุคใหม่ เป็นสาวเปรี้ยว เฉี่ยว แบบง่ายๆ แล้ว หากมีสาว ๆ คนไหนอยากลองเปลี่ยนลุคจากสาวหวานสายแบ๊วให้กลายเป็นสาวสวยเฉี่ยวบ้างล่ะก็ แนะนำให้ลองทำตามลุคนี้รับรองว่าสวยปรี้ยวแบบไม่มีสะดุดแน่นอน

19 ม.ค. 62 เวลา 15:44 282
โพสต์โดย

bng5602


คนดู