บอร์ด
กระทู้: ดวงตาวิ้งวับสวยระยับจับตาด้วยเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เดอะ ทเวนทีโฟร์เค นู้ดส์ พาเลทท์

ดวงตาวิ้งวับสวยระยับจับตาด้วยเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เดอะ ทเวนทีโฟร์เค นู้ดส์ พาเลทท์

                เพราะดวงตาคู่สวยต้องการความสวยที่ไม่ธรรมดา ดังนั้นสาว ๆ จึงให้ความสำคัญกับดวงตาในการเมคอัพไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า อีกทั้งดวงตายังเป็นอวัยวะแรกในการสบตาที่จะเริ่มเจรจากัน ดังนั้นดวงตาจึงสามารถสื่อความหมายอะไรได้มากกว่าความสวยที่น่าดึงดูดด้วยสายตา เพราะการตกแต่งดวงตาคู่สวยให้ดูโดดเด่น สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับคุณได้ ซึ่งดวงตาของสาวๆคนไหนก็ตามที่ดูดึงดูดใจ จะยิ่งสร้างความน่าค้นหาให้กับตนเอง เป็นการเพิ่มเสน่ห์อันชวนเย้ายวนให้โดยไม่ต้องทำอะไรมากมายเลย เมื่อรู้เช่นนี้แล้วก็อย่ารอช้า รีบเติมความสวยให้ดวงตาของคุณกันได้แล้ว เพราะเมย์เบลลีนจัดเตรียมความสวยพร้อมเสริฟคุณในทุก ๆ วัน เพียงแค่ใช้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เดอะ ทเวนทีโฟร์เค นู้ดส์ พาเลทท์ ในการตกแต่งดวงตาของคุณ ความสวยก็พร้อมที่จะสยบให้กับคุณแล้ว

สวยง่ายได้ทุกวันกับเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เดอะ ทเวนทีโฟร์เค นู้ดส์ พาเลทท์

                อายแชโดว์ คุณสามารถใช้เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เดอะ ทเวนทีโฟร์เค นู้ดส์ พาเลทท์ อายแชโดว์เนื้อดี สีสวย พร้อมเปล่งประกายความวิบวับในระดับที่ไม่มากเกินไปให้เหมาะเจาะกับสาวเช่นคุณ ซึ่งมาพร้อม 12 เฉดสีให้คุณได้เลือกเติมแต่งเปลือกตาให้ดูโดดเด่นขึ้นได้ในทันที อีกทั้งยังมีการจัดแต่ละสีที่แมตซ์กันได้ง่ายให้อยู่ในพาเลทท์เดียวกัน คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะเลือกจับคู่สีนั้นผสมสีนี้แล้วจะได้ผลลัพธ์ออกมาที่ไม่น่าพอใจ เพราะเมย์เบลลีนจัดโทนสีที่ใกล้เคียงกันให้อยู่ในพาเลทท์เดียวกัน เรียกว่าคลุมโทนให้กับคุณแล้วนั่นเอง คุณจึงเลือกสนุกกับการผสมสีต่าง ๆ ในพาเลทท์ได้อย่างง่ายดายและลงตัวอีกด้วย

                อายไลน์เนอร์ เมื่อดวงตาสวยฉ่ำแล้ว ก็บรรเลงต่อกันที่เขียน อายไลเนอร์สีน้ำตาล ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้อายไลน์เนอร์แบบดินสอหรือแบบลิขวิดก็ได้ ตามสไตล์ที่คุณถนัด แต่ขอแนะนำว่าหากวันนี้คุณเน้นการเล่นสีสันให้กับเปลือกตาแล้ว ก็ควรเลือก กรีดอายไลเนอร์ ชนิดดินสอจะดีกว่า เพราะลดระดับความเข้มของดวงตาบ้าง เพื่อไม่ให้ดูดุดันจนเกินไป

                มาสคาร่า สร้างแววตาให้ดูเย้ายวนชวนให้น่าหลงใหลขึ้นอีกด้วยการปัดมาสคาร่าตัวโปรดของคุณ เน้นชนิดที่เพิ่มความงอนยาว เพิ่มความโดดเด้งด้วยการดัดขนตาให้ดูงอนสัก 2 รอบ และปัดมาสคาร่าให้เนื้อผลิตภัณฑ์ติดที่ขนตามากที่สุด เพื่อเป็นการเพิ่มความหนาให้ขนตาดูแผ่ความหนาและเป็นแพด้วย

                เขียนคิ้ว อย่าลืมส่วนสำคัญของเมคอัพเด็ดขาด เพราะการเขียนคิ้วจะทำให้ใบหน้าที่ดูโล้นกลับเป็นใบหน้าที่คมได้ ด้วยการวาดโคลงคิ้วด้วยที่ เขียนคิ้วแบบฝุ่น หรือ เจลเขียนคิ้ว ให้สวยและเติมสีลงไปตามโคลงคิ้วที่วาดไว้ ลุคนี้ไม่ควรเน้นการเขียนคิ้วที่เข้มนัก เพราะเป็นการเน้นเปลือกตาให้ดูเด่นเป็นประกายแล้ว ดังนั้นจึงควรเขียนคิ้วเพื่อไม่ให้ใบหน้าดูโล้นเท่านั้นเอง

                เมคอัพสามารถเพิ่มระดับความสวยให้ดวงตาดูเป็นประกายได้ง่าย ๆ หากคุณมีตัวช่วยดี ๆ สักชิ้นหนึ่ง เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็อย่ารีรอ รีบไปจัดหาตัวช่วยในการเพิ่มความสวยให้กับคุณกันได้เลย

 

               

18 ม.ค. 62 เวลา 11:45 313
โพสต์โดย

bng5602


คนดู