บอร์ด
กระทู้: ตรังมิวสิคเฟสติวัล ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนเที่ยวตรัง ฟังคอนเสิร์ต

ตรังมิวสิคเฟสติวัล ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนเที่ยวตรัง ฟังคอนเสิร์ต ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก ในงาน #ตรังมิวสิคเฟสติวัล6 เทศกาลดนตรีใต้แสงดาว เท้าเหยียบทราย 19 มกราคม 2562 หาดราชมงคล อ.สิเกา จ.ตรัง พบกับ ศิลปินชื่อดัง B5, BNK48, สล็อตแมชชีน, โลโมโซนิค, เดอะพาร์กินสัน, อพาร์ทเม้นคุณป้า และกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ 
ตรังมิวสิคเฟสติวัล โดยผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว จังหวัดตรัง ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนโดยจังหวัดตรัง, สมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวตรัง จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่6 แล้ว สำหรับคอนเสิร์ตริมทะเลบนชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้มาร่วมงาน เที่ยวตรัง ฟังคอนเสิร์ต กับตรังมิวสิคเฟสติวัล6 ในครั้งนี้ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ตรัง พร้อมที่พัก สำหรับ 2 ท่าน โดยการร่วมส่งรีวิวการท่องเที่ยวจังหวัดตรัง ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ มีความหลากหลายมากมาย ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอื่นๆทั้งภูเขา น้ำตก เรียกว่ามีครบทั้งเขา ป่านาเล รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และอาหารการกิน 
ดังนั้นขอเชิญชวนร่วมโพสต์ รีวิวบรรยากาศงานตรังมิวสิคเฟสติวัลและการตระเวณเที่ยวเมืองตรังของคุณ เปิดเป็นโพสต์ รีสาธารณะ ติดแฮชแท็ก #tmf6 และ #ชีพจรลงSouth เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัล ตั๋วเครื่องบินและที่พัก สำหรับ 2 ท่าน รายละเอียดติดตามเพิ่มเติมที่www.facebook.com/trangmusicfestival 
ตรังมิวสิคเฟสติวัล6 19-01-19 หาดราชมงคล สิเกา ตรัง ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ counter service 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticketthailand.com 





เครดิตจาก : https://www.facebook.com/trangmusicfestival/

16 ม.ค. 62 เวลา 13:22 360
โพสต์โดย

shinhwavs


เด็กกองถ่าย