บอร์ด
กระทู้: แต่งหน้าอย่างไร ช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดสายตาให้กับผู้พบเห็น

 

การแต่งหน้าถือว่าเป็นเรื่องปกติของสาวๆอยู่แล้ว เพราะทุกวันเราล้วนต่างต้องเจอผู้คนมากมาย ดังนั้นการแต่งหน้าก็ถือว่าเป็นการเสริมสร้างบุคลิกอีกอย่างหนึ่ง ที่ทำให้เรามั่นใจ และสิ่งสำคัญที่สุดคือจะต้องไม่ลืมเลือกวิธีการ แต่งหน้าฝรั่ง หรือแบบสาวเกาหลีให้เข้ากับรูปหน้าและสไตล์เรามากที่สุด ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดสายตาให้กับผู้พบเห็น แต่จะทำได้ด้วยวิธีไหน ตามมาอ่านได้เลย

 

1.มาสคาร่า เสกขนตาให้ยาวได้ดังใจ

                สำหรับสาว ๆ ที่อยากมีดวงตาเย้ายวน สะกดใจ สไตล์แม่เสือสาวต้องไม่พลาดกับการเลือก มาสคาร่ากันน้ำ ที่ช่วยเพิ่มทั้งความหนาและงอนงามให้ขนตามีปัดเพื่อเพิ่มมิติให้ดวงตามากขึ้น และอีกหนึ่งทริคที่ไม่ควรพลาดคือลองเลือกมาสคาร่าแบบสีทาลงไปบนปลายขนตาเบา ๆ ก็รับรองได้ว่าสวยเด้งโดนใจอย่างแน่นอน

 

  1. เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาเย้ายวนมากขึ้นด้วยการลงอายแชโดว์

                อีกหนึ่งวิธีการเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาคู่สวย คือการเลือก แต่งตา โดยลงอายแชโดว์ให้กับดวงตาของเรา ซึ่งตรงนี้ก็อยู่ที่ว่าอยากได้ดวงตาที่สวย สะกดใจในรูปแบบไหนเช่นหากอยากได้ความ sexy เย้ายวนควรเลือกลงอายแชโดว์โทนน้ำตาล หรือเทา เพิ่มความสโมกกี้ให้ดวงตา เป็นต้น

 

  1. เพราะคิ้วคือมงกุฏของหน้า ดังนั้นอย่ามองข้าม

                เป็นเรื่องจริงอย่างมากกับคำพูดที่ว่าเพราะคิ้วเป็นมงกุฏของใบหน้า ดังนั้นก่อนแต่งหน้าทุกครั้งจึงควรจัดระเบียบ และตกแต่งคิ้วให้ดูดีชวนมองเสียก่อน และสำหรับใครที่มีคิ้วสวยได้รูปแล้วก็เริ่มด้วยการเขียนวาดฐานกรอบคิ้วในแบบที่ต้องการก่อนเลือกใช้ดินสอ หรือ ที่เขียนคิ้ว แบบฝุ่น เพิ่มมิติ และรูปทรงให้คิ้วสวยแบบที่ต้องการได้เลย

 

  1. เลือกกรีดอายไลน์เนอร์ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตา

                เชื่อหรือไม่ว่าแค่เพียงเปลี่ยนสีกรีดอายไลน์เนอร์ ก็สามารถเปลี่ยนลุคให้กับเราได้ เพราะสำหรับสาวสายปาร์ตี้ทั้งหลายคงไม่อยากกรีดอายไลน์เนอร์สีเดิมทุกวัน แค่เพียงลองเปลี่ยนสีอายไลเนอร์ ก็จะช่วยเพิ่มความสนุกและลูกเล่นในการแต่งหน้าไปปาร์ตี้ได้มากแบบไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

 

                  สำหรับสาวคนไหนที่มีปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นสิว มีริ้วรอย จุดด่างดำ จึงควรเลือก เครื่องสำอาง ที่ช่วยทั้งในเรื่องของการปกปิดริ้วรอย และติดทนนาน แต่สามารถล้างทำความสะอาดออกได้ด้วยรีมูฟเวอร์ เพื่อที่เราจะมั่นใจได้ว่าดวงตา คิ้ว และใบหน้าของเราจะได้รับการดูแลให้ผิวสวยหน้าใสไปตลอดนั่นเอง

14 ม.ค. 62 เวลา 20:31 371
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย