บอร์ด
กระทู้: คำเตือน: 6 ข้อผิดพลาดเหล่านี้จะทำลาย Fleet Management

อ่านเพิ่มเติม.บริการหลังการขายดีเยี่ยม.ลดปัญหาการเบิกจ่าย.ลดการโทรตามพนักงานขับรถ.ชลบุรี  ระยอง  พัทยา  จันทบุรี  ภาคกลาง.พนักงานใหม่เข้า - ออกบ่อย.ที่นิยมใช้กันในมือถือ Smartphone จำนวนมาก ที่สำคัญ มีระบบ Anti Jamming ที่ใช้ให้ลูกค้ามั่นใจสามารถเข้าแก้ไขได้ทุกที่.โทรนัดเวลา พร้อมแจ้งรายละเอียดตัวรถ.พร้อมศูนย์ให้บริการ มากกว่า 50 จังหวัดทั่วประเทศไทยและประเทศลาว.IC กันไฟขาด/เกิน อย่างดี Build-in ในตัวเครื่อง.พนักงานขับรถออกนอก.ระบบ Anti Jamming ป้องกันเครื่องรบกวนสัญญาณ GPS.ผ่าน Line Notification.เชียงใหม่.ภาคเหนือ.การันตีด้วยประกาศนียบัตรมากมาย.

อ่านเพิ่มเติม.วางแผนเส้นทางลูกค้า แชร์ให้คนขับผ่านทางไลน์.พูดคุยเป็นกันเองไม่ทอดทิ้งลูกค้า.หมายเหตุ : หากต้องการใบเสนอราคา หรือทดสอบใช้งานระบบติดตามรถ กรุณากรอกข้อมูลที่หน้าติดต่อเรา เพื่อรับรายละเอียด หรือให้ทางเราติดต่อกลับ.ผลงานการติดตั้งมืออาชีพ.นครพนม  อุบลราชธานี  บุรีรัมย์.รับสัญญาณดาวเทียมได้รวดเร็ว และแม่นยำ โดยตัวเครื่องใช้ตัวรับสัญญาณ GPS, GSM และ CPU ในระดับ Industrial Grade และออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก Functions การใช้งานครบถ้วน จึงเหมาะสำหรับงานติดตั้ง ดาวน์โหลด.ค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง GPS ติดตามรถ จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ไม่รับสายมือถือแบตหมด.เบิกค่าใช้จ่ายน้ำมันเกินจริง.IC กันไฟขาด/เกิน อย่างดี Build-in ในตัวเครื่อง.เลือก GTS ที่ตอบโจทย์การใช้งาน GPS ของคุณ.ตรวจสอบระดับน้ำมัน สำหรับรถใหญ่ ป้องกันทุจริต ขโมยสูบน้ำมัน.ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นนอกเหนือจากที่ระบุไว้ด้านบน นอกจากผู้ใช้ต้องการติดตั้งอุปกรณ์เสริม ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามที่ระบุในตารางด้านล่าง ลูกค้าที่ไว้วางใจ.ขั้นตอนการสั่งซื้อ.ชำระเงินพร้อมรับรายละเอียด เพื่อเข้าใช้งานระบบ (ระบบพร้อมใช้งานทันที หลังติดตั้ง)

 เมืองหงสา  เมืองเงิน.วัดระดับน้ำมัน (สำหรับรถบรรทุก)        500 บาท.ลดปัญหาการเบิกจ่าย.รายงานสรุปการวิ่งงาน ประมาณค่าใช้จ่ายน้ำมัน.รถเซลล์/วิ่งร่วม ย้ายคันได้เอง.เวียงจันทน์  ปากเซ.กับรถทุกประเภท รวมถึงรถบรรทุก รถบริษัท ระบบขนส่งขนาดใหญ่ รถเช่า Taxi กระบะ รถตู้ รถทัวร์ รถส่วนตัว มอเตอร์ไซค์ หรือแม้กระทั่ง รถขุด รถไถ ก็ยังสามารถติดตั้ง เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมคนขับรถได้  จับสัญญาณดาวเทียม ได้แม่นยำ และรวดเร็วกว่าทั่วไปเกือบ 3 เท่า และยังใช้ Chipset ประมวลผลตระกูล ARM Cortex ภาคตะวันออก.ทดสอบใช้งาน โปรแกรม.*** สำหรับอุปกรณ์เสริมกล้องถ่ายภาพ ค่ารับส่งข้อมูลรายปี จะเพิ่มขึ้นเป็น 7,000บาท/ปี.***ทาง มีบริการสำหรับรถที่ขับขี่ข้ามไปมา ระหว่างประเทศบ่อยๆ เช่น ลาว พม่า มาเลเซีย กัมพูชา เวียดนาม สิงคโปร หรือจีน และผู้ใช้งาน ต้องการตรวจสอบตำแหน่งแบบ real time ขณะรถอยู่ต่างประเทศ จะมีค่าบริการเพียงเดือนละ 990 บาท เท่านั้น ผู้ใช้งานจะสามารถตรวจสอบ การใชงานรถได้ แม้ขับขี่อยู่ในต่างประเทศ.ดูความเร็วที่ใช้ในการขับขี่.ต้องคอยโทรตามพนักงาน.รับประกันอุปกรณ์ตลอดอายุการใช้งาน.กรุงเทพ  นนทบุรี  ปทุมธานี ลพบุรี.ข้อความแจ้งเตือนการใช้งานรถ ส่งเข้ามือถือผ่าน App Android/iOS        ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย.รายงานการใช้งานตัวรถ แบบละเอียด.

 เมืองหงสา  เมืองเงิน.วัดระดับน้ำมัน (สำหรับรถบรรทุก) 500 บาท.รถมอเตอร์ไซด์.สำหรับอุปกรณ์เสริมต่างๆนั้น ทางผู้ใช้สามารถเลือกติดตั้งเพิ่มเติมได้ ตามความจำเป็นของการใช้งาน ซึ่งจะเสียค่าใช้จ่าย เพียงครั้งเดียวตอนติดตั้ง ยกเว้นอุปกรณ์สนทนากับคนขับ และกล้องถ่ายภาพ ที่ต้องเสียค่ารับส่งข้อมูลรายปีเพิ่มขึ้น (อุปกรณ์เสริม รับประกัน 1 ปี) ผลงานการติดตั้งมืออาชีพ.เซ็นเซอร์ ตรวจสอบการเปิด/ปิด แอร์.เครื่องแรกในไทย ที่รองรับระบบ 3G อย่างเต็มรูปแบบ เป็น GPS Tracker ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในตอนนี้ ที่นิยมใช้กันในมือถือ Smartphone จำนวนมาก ที่สำคัญ มีระบบ Anti Jamming ที่ใช้ค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง GPS ติดตามรถ จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ โทรนัดเวลา พร้อมแจ้งรายละเอียดตัวรถ.เบิกค่าใช้จ่ายน้ำมันเกินจริง.ผ่านการรับรองจากกรมการขนส่งและกสทช.เลือก GTS ที่ตอบโจทย์การใช้งาน GPS ของคุณ.ติดต่อพนักงานขับรถไม่ได้.ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นนอกเหนือจากที่ระบุไว้ด้านบน นอกจากผู้ใช้ต้องการติดตั้งอุปกรณ์เสริม ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามที่ระบุในตารางด้านล่าง หรือประตู.Call Center 24 ชั่วโมง.การันตีด้วยประกาศนียบัตรมากมาย.

ถ่ายภาพนิ่งบนตัวรถ.ส่งเสียงรบกวนคนขับ เมื่อใช้ความเร็วเกินกำหนด.พัทลุง สตูล ชุมพร สมุย.สำหรับอุปกรณ์เสริมต่างๆนั้น ทางผู้ใช้สามารถเลือกติดตั้งเพิ่มเติมได้ ตามความจำเป็นของการใช้งาน ซึ่งจะเสียค่าใช้จ่าย เพียงครั้งเดียวตอนติดตั้ง ยกเว้นอุปกรณ์สนทนากับคนขับ และกล้องถ่ายภาพ ที่ต้องเสียค่ารับส่งข้อมูลรายปีเพิ่มขึ้น (อุปกรณ์เสริม รับประกัน 1 ปี) รู้จุดจอด จุดแวะ จุดพักอย่างละเอียด.8 เหตุผลที่ควรเลือกใช้บริการ GTS.เครื่องแรกในไทย ที่รองรับระบบ 3G อย่างเต็มรูปแบบ เป็น GPS Tracker ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในตอนนี้ และยังใช้ชิ้นส่วนคุณภาพสูง เช่น GPS Module ของ U-Blox 6 รุ่นล่าสุดจาก Switzerlandให้ลูกค้ามั่นใจสามารถเข้าแก้ไขได้ทุกที่.ศูนย์บริการมืออาชีพมากกว่า 50 จังหวัด.*** สำหรับอุปกรณ์เสริมกล้องถ่ายภาพ ค่ารับส่งข้อมูลรายปี จะเพิ่มขึ้นเป็น 7,000บาท/ปี.A-GPS ตรวจสอบตำแหน่งได้ แม้ไม่ได้รับสัญญาณ GPS.นครราชสีมา  ขอนแก่น.สุพรรณบุรี สิงห์บุรี  กำแพงเพชร.ตรวจอุณหภูมิ สำหรับรถห้องเย็น.หรือประตู.ข้อความแจ้งเตือนการใช้งานรถ ส่งเข้ามือถือผ่าน App Android/iOS ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย.การันตีด้วยประกาศนียบัตรมากมาย.

อุปกรณ์ GPS มีแบบไหนบ้าง.เส้นทางไม่กลับบริษัท.ลดปัญหาการเบิกจ่าย.จำลองเหตุการณ์.รถเซลล์/วิ่งร่วม ย้ายคันได้เอง.เวียงจันทน์  ปากเซ.รับสัญญาณดาวเทียมได้รวดเร็ว และแม่นยำ โดยตัวเครื่องใช้ตัวรับสัญญาณ GPS, GSM และ CPU ในระดับ Industrial Grade และออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก Functions การใช้งานครบถ้วน จึงเหมาะสำหรับงานติดตั้ง และยังใช้ชิ้นส่วนคุณภาพสูง เช่น GPS Module ของ U-Blox 6 รุ่นล่าสุดจาก Switzerlandติดตั้ง GPS รถบรรทุก.ทดสอบใช้งาน โปรแกรม.ตรวจสอบข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว.คุณสมบัติเสริม พิเศษ.สมุทรปราการ  สระบุรี  เพชรบุรี.2. ค่ารายปี ซึ่งจะเป็นค่าใช้จ่ายในการับส่งข้อมูล ซึ่งทางเราจะคิดเป็นรายปี รับประกันอุปกรณ์ตลอดอายุการใช้งาน.GPS Realtime Tracking.อุปกรณ์เสริมสำหรับ GPS TRACKER (ชำระครั้งเดียวตอนติดตั้ง)การันตีด้วยประกาศนียบัตรมากมาย.

 

8 ม.ค. 62 เวลา 14:35 326