บอร์ด
กระทู้: วอดก้า เครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม

 

 

       ในอดีตผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่ที่สำคัญเท่านั้นที่จะได้ลองลิ้มชิมรส  เครื่องดื่มที่มีคุณสมบัติที่ดีเลิศ  ด้วยการคัดสรรและผ่านการเจียระไนอย่างดี  โดยผู้คิดค้นสูตรต่างๆ เช่น สูตรค็อกเทล วอดก้าซึ่งยี่ห้อของ  วอดก้า ที่ดีที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุด ทั้งยังไม่ตกอันดับอีกด้วย  ซึ่งได้แก่ วอดก้า Smirnoff   ที่จะทำให้การดื่มเครื่องดื่มของคุณ  จะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีตลอดไป  ทั้งยังทำการดื่มเครื่องดื่มจะมีแต่ความสุขในทุกๆ วัน

        หลายคนคงยังไม่รู้มาก่อนว่า  วอดก้า  ก็คือ เหล้านั่นล่ะ  แต่เป็นเหล้าหรือสุราที่มีระดับ  เพราะผ่านกระบวนการคิดค้นรวมทั้งการผลิตที่ละเมียดละไม  ละเอียดลออ คัดสรรจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพได้มาตรฐานการผลิตชั้นยอดจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ วอดก้า เป็นที่นิยมมาอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะยี่ห้อ Smirnoff  นั่นเอง ซึ่งควรค่าแกการจดจำ  ซึ่งมักมีปรากฏให้เห็นในงานเลี้ยง   เครื่องดื่มอีกชื่อหนึ่งซึ่งจะขาดเสียไม่ได้  คือ  ค็อกเทล  ที่มีหลายสูตร  หลากผลไม้นานาชนิดให้ท่านได้เลือกดื่ม  เพื่อสร้างความกระชุ่มกระชวย  ขณะอยู่ในงานเลี้ยงที่ต้องพบปะผู้คนจำนวนมาก  ซึ่งการคิดค้น  สูตร​ค็อกเทล​   นั้นขึ้นอยู่กับว่าชอบทานผลไม้อะไร รสชาติไหน รวมถึงใช้สูตรใดเป็นตัวหลัก ไม่มีสูตรตายตัว  สามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาตามสถานการณ์เฉพาะหน้า  เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติของผลไม้อย่างละมุน  แบบได้อรรถรสที่ดี

       การสร้างสรรค์ค็อกเทลสูตรต่างๆ นั้น  ต้องผ่านการเลือกเฟ้นผลไม้เป็นอย่างดี  เพื่อให้ได้รสชาติของผลไม้เมื่อนำไปผสมกับเครื่องดื่มและผสานกันได้อย่างกลมกล่อม  พร้อมที่จะส่งต่อให้ผู้มาเยือนด้วยความรู้สึกที่ดีนำมาซึ่งการมีมิตรจิตมิตรใจที่ดีต่อกัน   ซึ่งการจัดงานเลี้ยงหรืองานปาร์ตี้จะใช้เครื่องดื่มแบบใดนั้นควรทราบถึงวัยและจำนวนแขกผู้เข้าร่วมงานด้วย  ซึ่งต้องเลือกให้เหมาะสมกับผู้ที่ดื่มเครื่องดื่ม  เนื่องจากถ้าให้ผู้อาวุโสหรือเด็กๆ ดื่มค็อกเทลด้วย  สูตรค็อกเทล​ หรือ วอดก้า ที่แรงเกินไปอาจทำให้ผู้เข้าร่วมงานเป็นอันตรายได้  ทั้งยังถือว่า  เป็นการไม่ให้เกียรติสำหรับแขกผู้มาร่วมงานอีกด้วย   เช่น  การใช้สูตรของค็อกเทล  ที่มีส่วนผสมของผักและผลไม้  รวมถึงสูตรที่เป็นมิกซ์แอนด์แมชระหว่างน้ำมัน  ตลอดจนสูตรต่างๆที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ  เพื่อให้มีตัวเลือกในการเลือกดื่มค็อกเทลมากยิ่งขึ้น ทั้งยังทำให้เห็นถึงพลังบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ 

       ทั้งนี้หากใครต้องการที่จะดื่ม  วอดก้า  ควรดื่มของ  Smirnoff   ที่จะช่วยให้ผู้ดื่มมีผิวพรรณที่สดใสผุดผ่อง  เพื่อให้ดื่มง่ายขึ้น  ควรจะรับประทาน ขณะท้องว่าง  เรียกว่า เพราะมันจะไปช่วยขับสารพิษที่อยู่ในร่างกาย  ทั้งยังสร้างผิวขาวเนียนเข้ามาแทนที่  ให้สาวๆได้อวดโฉมได้อย่างสบายใจผิวเต่งตึงจนใครๆ ต้องเหลียวมอง  ส่วนใครที่ชอบทานน้ำผลไม้อาจเลือกเป็นค็อกเทลแทนได้  เพราะมีผลไม้หลายอย่างที่อาจถูกใจคุณเข้าอย่างจัง  ซึ่งพร้อมให้คุณเลือกสรรได้ตามต้องการ  ด้วยความสดใสและการมีพลัง

     วอดก้า  และ การสรรหา  สูตรค็อกเทล​  ระดับพรีเมี่ยมนี้ ได้คัดเลือกจากเมล็ดพันธุ์ข้าวสาลีและผลไม้ชั้นยอด  เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่ดีที่สุด  ในการที่จะเลือกเฟ้นเครื่องดื่มสักชนิดหนึ่งให้กับตนเอง ก็ควรเลือกจากผลิตภัณฑ์ชั้นยอดเกรดนำเข้าแต่ราคาสบายกระเป๋า  เพราะเมล็ดพันธุ์ที่ดีไม่จำเป็นต้องมีราคาสูงลิบลิ่ว  หลังจากนั้นก็นำไปผ่านการผลิตเป็นอันดับแรก   เพื่อให้ทราบถึงความสมบูรณ์ของเมล็ดพันธุ์นั้นๆ  ว่ามีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด  ในการที่จะผลิตเป็นวอดก้า ซึ่งจะยากกว่าการทำค็อกเทล  เนื่องจากค็อกเทล เพียงนำผลไม้ใส่ลงไปในเครื่องดื่มเท่านั้น  เพียงเท่านี้ก็จะมีค็อกเทลที่ทำง่ายได้เองไว้ทานตลอดไป  ขอแค่รู้จักสูตรค็อกเทล  และทำกินได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ต้องออกไปซื้อของนอกบ้านแล้ว  เพราะความเป็นระดับพรีเมี่ยมจองตัวผลิตภัณฑ์ที่คนนิยมชมชอบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น  ไม่เป็นสองรองใคร  ผสานกับรสชาติที่ละมุนละไม  รอเชื้อเชิญให้คุณได้พบกับคำตอบของความนุ่มละมุนลิ้น ที่ถูกบรรจุลงในขวดด้วยความประณีตสวยงาม  จนทำให้ทุกคนที่ชื่นชอบต้องมีไว้ในครอบครอง  แล้วนำมากินช่วงบ่ายๆ ในเวลาว่าง ทำให้ฟินอินไปอีกแบบนะเธอ  กับ วอดก้า Smirnoff ที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ

7 ม.ค. 62 เวลา 21:40 394
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย