บอร์ด
กระทู้: คุณประโยชน์ดี ๆ ที่คุณจะได้รับเมื่อเลือกสรรใช้งานแก้วกาแฟจากเนสเพรสโซ

 

นอกจากรสชาติที่เข้มข้นและกลิ่นหอมกรุ่นจากเมล็ด กาแฟดำ คั่วบดแล้ว เราเชื่อว่ายังมีส่วนประกอบอื่น ๆ อีกหลายข้อด้วยกันที่จะส่งเสริมให้กาแฟถ้วยหนึ่งมีรสชาติที่ดีเยี่ยมจนตราตรึงอยู่ในใจของคนที่ได้ลิ้มลองรสชาติ จริงอยู่ที่ว่าอาจจะไม่ใช่ส่วนสำคัญที่สุด แต่ในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตาม หากหยิบมาผสมผสานกันก็สามารถสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับกาแฟสดถ้วยหนึ่งได้เช่นกัน นอกจากยกหน้าที่หลักให้กับ เครื่องชงกาแฟสด Nespresso เรามาดูคุณประโยชน์ของส่วนประกอบอื่น ๆ กันดีกว่า

 

แม้เป้าหมายหลักของคอกาแฟจะพุ่งเป้าไปที่ กาแฟเอสเปรสโซ่ ที่เข้มข้นและหอมกรุ่น แต่คุณรู้หรือไม่ว่าหากกาแฟแก้วนั้นขาดเครื่องชงที่ดีได้มาตรฐาน ก็ไม่สามารถสกัดรสชาติที่แท้จริงได้ ไม่แปลกใจที่เราจะสามารถได้ลิ้มรสชาติของกาแฟที่อร่อยและถูกปากจากร้านกาแฟใหญ่ ๆ หรือ จากร้านกาแฟดัง ๆ นั่นเพราะทางร้านได้คัดสรรเครื่องชงที่มีขนาดใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ซึ่งคุณอาจคิดว่าคุณไม่สามารถชงแบบนั้นได้ แต่มาถึงตอนนี้คุณคงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะเครื่องสำหรับชงกาแฟสด  Nespresso ได้ย่อทั้งขนาดและราคาแต่ยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพมาให้คุณได้ใช้งานแล้ว

 

นอกจากเครื่องสำหรับชงกาแฟสดแล้ว Nespresso ยังนำเสนอ แก้วกาแฟ ที่จะมาช่วยรักษารสชาติของกาแฟถ้วยโปรดของคุณได้อย่างน่าพึงพอใจ มาพร้อมรูปลักษณ์และดีไซน์ที่ทันสมัย เพิ่มสีสันให้กับการดื่มทานกาแฟได้อย่างน่าสนใจ นอกจากดีไซน์เพื่อความสวยงามแล้วยังออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวกสบาย และสามารถลิ้มรสชาติกาแฟได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย รังสรรค์มาจากวัสดุชั้นดี ที่จะรักษาอุณหภูมิของกาแฟให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ให้กาแฟถ้วยโปรดของคุณยังคงหอมกรุ่นชวนให้ดื่มทานจนหมดแก้ว

 

ต้องยอมรับกันเลยว่า คุณสมบัติของ เครื่องชงกาแฟสด Nespresso นั้นโดดเด่นไม่น้อยเลยทีเดียว กับความสามารถในการทำความร้อนได้ภายใน 25วินาที จึงสามารถชง กาแฟเอสเปรสโซ่ ได้อย่างรวดเร็ว ชงได้แบบบาริสต้ามืออาชีพด้วยแรงดันถึง 19 บาร์ แถมยังมีโปรแกรมชงกาแฟอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีระบบประหยัดพลังงานซึ่งสามารถทำการปิดเครื่องอัตโนมัติ ภายใน 9 นาที หลังจากที่คุณไม่ได้ใช้งานแล้ว มาพร้อมรูปทรงและดีไซน์ที่ทันสมัย เล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา มีหลายสีให้เลือกสรร กับเทคโนโลยีของเครื่องทำฟองน้ำแคปซูลกาแฟ

 

คุณประโยชน์ดี ๆ สำหรับถ้วยกาแฟยังมีอีกมากมายหลายข้อที่เราไม่ได้กล่าวไว้ข้างต้น คุณต้องลองมาใช้งานและพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง แต่เรามั่นใจว่าหากคุณได้เลือกสรรใช้งานเครื่องสำหรับชงกาแฟสด และ แก้วกาแฟ ของ Nespresso แล้วต้องประทับใจในคุณภาพ และไม่ผิดหวังที่เลือกสรรมาใช้งานอย่างแน่นอน

7 ม.ค. 62 เวลา 20:10 527
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย