บอร์ด
กระทู้: หน้าสวย ผิวดูมีสุขภาพดีจากผลิตภัณฑ์ตระกูล Fit me จากเมย์เบลลีน

 

                หน้าสวย ผิวเป๊ะ ใคร ๆ ก็อยากมี แต่ถ้าไม่มีตัวช่วยดี ๆ ก็คงเป็นได้ยากเช่นกัน เพราะสาว ๆ ต้องหันมาดูแลผิวอย่างล้ำลึกตั้งแต่แรกเริ่มด้วยความสม่ำเสมอ อีกทั้งยัง DO และ Don’t ตามข้อห้ามแบบเป๊ะ ๆ อีกด้วย แต่จะดีกว่าแน่นอนถ้าเรามีตัวช่วยดี ๆ ที่สามารถช่วยชีวิตของสาว ๆ ให้รอดพ้นจากความยุ่งยากทั้งปวงของการเมคอัพ และจะสร้างชีวิตที่ง่ายขึ้นบวกด้วยความลงตัวที่จัดสรรมาให้แล้วอย่างตระกูล เมย์เบลลีน Fit me เพราะพิถีพิถันในการเลือกเฟ้นสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งพร้อมปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าและพร้อมดูแลผิวไปในตัว และที่สำคัญเพราะเมย์เบลลีนเข้าใจว่าผู้หญิงต้องการอะไร จึงสามารถตอบโจทย์ได้ตรงใจสาว ๆ ที่สุดนั่นเอง

 

เมคอัพให้ครบสูตรใบหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล Fit me เมย์เบลลีน

 

                -รองพื้นเมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส รองพื้นสำหรับคนหน้ามัน ที่มายกแก๊งค์ มีถึง 12 เฉดสีให้สาว ๆ เลือกให้ตรงกับผิวมากที่สุด และอีกทั้งยังคุมมัน กันแดดได้ดีเยี่ยม และด้วย 12 เฉดสีที่มีให้เลือก จึงช่วยทำให้สาว ๆ ได้ รองพื้นกันน้ำ สีที่ตรงกับผิวหน้ามากที่สุด หมดยุคหน้าลอยกันไปได้เลย

 

                -เมย์เบลลีน ฟิต มี ลูส ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์ แป้งฝุ่นที่มาพร้อมเนื้อเนียนละเอียด สร้างผิวสัมผัสให้อ่อนนุ่มละมุนที่สุด ด้วยเนื้อแป้งแบบทรานลูเซนส์หรือแป้งโปร่งแสง จึงสามารถควบคุมความมันได้ดี ไม่หนักหน้าบางเบาเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย แต่เผยผิวเนียนน่าสัมผัสที่มาพร้อมความกระจ่างใสในแบบฉบับผิวดูมีสุขภาพดี เริ่มต้นผิวดีจึงมีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

 

                -เมย์เบลลีน ฟิต มี บลัช บลัชออนเนื้อฝุ่นที่มาพร้อมอณูละเอียดอ่อน และเม็ดสีที่แน่นแสดงออกถึงความติดทนของเม็ดสีได้อย่างดี แก้มของคุณจึงดูมีสีสันตลอดทั้งวัน ไม่ต้องคอยเติมระหว่างวันให้เสียเวลา ปัด ๆ วน ๆ ครั้งเดียวอยู่ทนยาวนาน ซึ่งมีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ปิ๊งสีไหนก็จัดกันได้ด่วนๆเลยนะ

 

                -ไฮไลท์หน้า สาว ๆ สามารถเลือกใช้บลัชออนสีอ่อนมาเป็นตัวไฮไลท์จุดที่ต้องการความพุ่งบนใบหน้าได้ เช่น สันจมูก โหนกคิ้ว หัวตา และหว่างคิ้วได้โดยไม่ต้องไปเลือกหาไฮไลท์จากที่อื่น เพราะบลัชออนตระกูล Fit me สามารถเป็นสิ่งนี้ให้คุณได้ ส่วนเฉดดิ้งก็เพียงใช้ บลัชออน สีเข้มวางเบา ๆ ลงบริเวณที่ต้องการ เกลี่ยให้กลืนกับสีผิวที่สุด เท่านี้ก็จะสร้างความคมชัดให้กับใบหน้าได้แล้ว

 

                สวยครบสูตร ไม่ต้องเลือกเองให้เสียเวลา เพราะ Maybelline New York จัดสรรมาให้ได้หยิบใช้ทั้งตระกูล ให้สวย จบครบในครั้งเดียว เพราะการรวบรวมให้อยู่ในตระกูลเดียวกัน จึงทำให้สวยได้ง่าย ๆ จบทั้งงานผิวหน้า แก้ม แถมโชว์ผิวสว่างออร่าได้ด้วยการโชว์สกิลใช้บลัชออนเป็นทั้งไฮไลท์และเฉดดิ้งได้ด้วย

31 ธ.ค. 61 เวลา 23:10 381
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย