บอร์ด
กระทู้: แนวทางลดสิวให้ได้ผลจริง สำหรับสาวผิวมัน และเป็นสิวง่าย

 

อย่างที่พวกเราทราบกันดีอยู่แล้วว่า สาวไทยอย่างพวกเราส่วนมากนั้นก็จะมีผิวที่ค่อนข้างจะมัน ไม่ว่าจะเป็นรอบๆทีโซน หรือบริเวณอื่นๆของบริเวณใบหน้า โดยผิวอย่างนี้นั้นค่อนข้างจะที่จะมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายยิ่งกว่าปกติ เพราะเหตุว่าความมันบนบริเวณใบหน้านั้นเป็นสิ่งที่เป็นตัวดักจับสิ่งสกปรกหรือฝุ่นผงต่างๆให้สะสมอยู่บนผิวหน้าของพวกเราได้ง่าย แล้วก็เมื่อมีการสะสมอยู่บนผิวหน้าเป็นเวลานานๆหรือทั้งวัน ก็จะมีผลให้ผิวของพวกเรานั้นเกิดสิวต่างๆขึ้นได้ ทั้งยังสิวอุดตัน สิวอักเสบ ฯลฯ เพราะฉะนั้น วิธีลดสิว ก็เลยเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับผู้หญิงที่อยากมี หน้าใสไม่มีสิว

 

แนวทางลดสิวสำหรับสาวผิวมัน

 

ควรจะเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนของวิธีการทำความสะอาดหน้า คือ ล้างหน้าตามความเหมาะสม คือจะต้องไม่ล้างหน้าหลายครั้งจนเกินไปอาจจะเป็นตอนๆตอนเช้าและก็ตอนเย็น ฯลฯ เนื่องจากการที่ล้างหน้าบ่อยเกินไปนั้น มีการขับน้ำมันออกมาเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเข้าใจว่าผิวเรานั้นขาดความชุ่มชื้น เช่นนั้น ถ้าหากระหว่างวัน พวกเรามีหน้ามันมากยิ่งขึ้นจึงไม่มีความจำเป็นต้องล้างหน้าล้างตาเสมอไป บางทีอาจเลือกใช้เป็นกระดาษซับมันช่วยสำหรับการซับความมันบนบริเวณใบหน้าก็จะช่วยสำหรับการจัดการกับปัญหาผิวมันเป็น การรักษาสิว ได้ในระดับหนึ่ง

 

ลำดับถัดมาเป็นการบำรุงผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพที่เหมาะกับผิวของพวกเรา ตัวอย่างเช่นถ้าเกิดคุณมีผิวมัน ก็อาจจะเลือกใช้เป็นครีมสำหรับสภาพผิวที่ค่อนข้างจะมัน มีการควบคุมความมันบนบริเวณใบหน้า และไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน ฯลฯ ซึ่งถ้าว่าคนไหนต้องการที่จะแก้ไขปัญหาผิวอย่างเป็นจริงเป็นจังรวมทั้งลดการเกิดซ้ำของสิวนั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาสิว อย่าง ครีมลดสิว ก็น่าจะเป็นคำตอบที่ดี แล้วก็สำหรับผู้หญิงที่อยากได้การดูแลรักษาผิวอย่างอ่อนโยนนั้น การเลือกใช้ครีมที่มีไว้สำหรับดูแลผิวที่เป็น ครีมลดสิว ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และก็ซึมลงสู่ชั้นผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ ถ้าเกิดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คุณใช้นั้นมีคุณสมบัติ ในการช่วยสำหรับการลดสิวอุดตันใต้ชั้นผิว รวมทั้งช่วยดูแลผิวในส่วนที่มีสิวอักเสบต่างๆก็จะมีผลให้ช่วยลดขั้นตอนสำหรับในการดูแลผิวไปได้มากเลยทีเดียว

 

ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราจะเห็นได้ว่า การ รักษาสิวอุดตัน และการ ลดรอยแดงจากสิว มีด้วยกันมากมายหลายวิธี ล้วนแต่ช่วยทำให้บริเวณใบหน้าของคุณนั้นเปลี่ยนเป็น หน้าใสไม่มีสิว ได้อย่างไม่ยาก เพียงคุณต้องรู้จักการดูแลรักษาผิวของตนอย่างถูกวิธี แล้วก็มีการดูแลอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงถ้าเกิดมีตัวช่วย ที่ดี ก็สามารถที่จะช่วยให้พวกเราแก้ปัญหาสิวต่างๆได้สบายรวมทั้งเร็วทันใจมากยิ่งขึ้น

30 ธ.ค. 61 เวลา 21:34 409
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย