บอร์ด
กระทู้: กระพริบตาเพียงเบา ๆ แต่ชวนให้เขาที่คุณหมายปอง หันมามองคุณได้ง่าย ๆ ด้วยอายแชโดว์จาก Maybelline

กระพริบตาเพียงเบา ๆ แต่ชวนให้เขาที่คุณหมายปอง หันมามองคุณได้ง่าย ๆ ด้วยอายแชโดว์จาก Maybelline

                เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ และดวงตาก็สามารถสื่อความในใจออกมาได้อย่างหลากหลาย แต่ก่อนที่จะสื่ออะไรผ่านดวงตาก็ตาม เขาคนนั้นก็จะต้องหันมามองคุณเสียก่อน ดังนั้นนอกจากความดูดีที่คุณมีอยู่ในตัวแล้ว ยังรวมถึงการแต่งหน้าที่ดูดีเหมาะกับสถานการณ์ ทำให้น่าหลงใหลชวนมองอีกด้วย ซึ่งการแต่งตาให้ดูโดดเด่นเป็นที่น่าค้นหานั้นก็ถือว่าเป็นจุดที่สำคัญไม่น้อย เพราะเมื่อได้มีการพูดคุยกันแล้ว หากดวงตาของคุณดูมีเสน่ห์แวววับประดับ ก็จะทำให้เสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวคุณเปล่งประกายผ่านออกมาทางดวงตาได้อีกด้วย

ดวงตาเปล่งประกายแวววับด้วยเมย์เบลลีน นิวยอร์ก โททัล เทมป์เทชั่น แชโดว์ ไฮไลท์ พาเลทท์

                เป็นอายแชโดว์ที่มาพร้อมพาเลทท์สุดลิมิเต็ดที่ควรมีไว้ในครอบครอง เพราะนอกจากจะเป็นอายแชโดว์แล้ว ยังเป็นได้ทั้งไฮไลท์เพิ่มความกระจ่างใสให้กับคุณได้อีกด้วย อีกทั้งพาเลทท์ที่มีสีสันสดใส โดนใจ จึงทำให้สาว ๆ ควรมีไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งเป็นอย่างยิ่ง

                วิธีใช้

                เพราะมีถึง 8 เฉดสีที่เป็นโทนสีที่เหมาะกับสาวผิวเอเชีย จึงเลือกทาสีใดก็ได้เพราะ Maybelline ได้เลือกสรรสีมาให้คุณได้แมตช์กันได้อย่างลงตัว ดังนั้นคุณจึงสามารถทาสีอ่อนบริเวณหัวตาจนมาถึงหางตาและสามารถเน้นให้ดวงตาดูมีมิติขึ้น หรือการ “คัดเบ้าตา” ได้ด้วยการเลือกสีที่เข้มขึ้นในพาเลทท์ทาบริเวณหางตาเพื่อสร้างมิติได้ โดยไม่ต้องไปเลือกหาสีอื่นให้ยุ่งยาก พาเลทท์เดียวก็สร้างดวงตาเป็นประกายชวนมอง จบปิ๊งในที่เดียว

                เขียนคิ้ว

                วิธีเขียนคิ้ว เลือกใช้ ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น หรือแบบแบบเนื้อครีม ใช้พู่กันแต้มสีวาดโครงคิ้วก่อนและทาลงบนคิ้วที่วาดโคลงไว้แล้ว หรือจะเติม มาสคาร่าคิ้ว เพื่อทำให้ได้คิ้วที่เป๊ะและเด่นชัดขึ้นด้วย อีกทั้งสาว ๆ ยังสามารถเลือกใช้ไฮไลท์ที่มาพร้อมอายแชโดว์ของ Maybelline นี้ทาลงบริเวณหางคิ้วเพื่อสร้างประกายให้กับคิ้วได้ด้วย

                อายไลน์เนอร์

                ตามด้วยการใช้อายไลน์เนอร์ เขียนขอบตา แบบดินสอหรือลิควิดเขียนให้ชิดโคนขนตาที่สุด ซึ่งหากต้องการลุคหวาน ๆ ก็เพียงเขียนอายไลน์เนอร์ลากให้เป็นหางยาวเลยหางตาไปจะเพิ่มให้ดวงตาดูหวานขึ้นนั่นเอง อาจใช้ อายไลน์เนอร์กันน้ำ เพื่อปกป้องได้ตลอดทั้งวัน

                มาสคาร่า

                จบด้วยการปัดมาสคาร่าสร้างขนตาให้ดูหนาและยาวขึ้น เน้นให้ชวนมองดวงตามากยิ่งขึ้น ซึ่งการปัดมาสคาร่าที่ถูกวิธีนั้นควรปัดสองรอบ ด้วยการปัดในรอบแรกและรอให้แห้งสักพัก หลังจากนั้นจึงปัดซ้ำจะทำให้คุณได้ขนตาที่งอนยาวขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยทีเดียว

                สร้างดวงตาของคุณให้ดูเป็นประกายได้ง่าย ๆ ตามทริคที่ได้กล่าวไปข้างต้น และหากคุณมีตัวช่วยดี ๆ อย่างเมย์เบลลีนแล้วล่ะก็ ความสวยที่คุณคาดไว้ก็อยู่ไม่ไกล อีกทั้งยังสร้างความสวยได้ด้วยตัวคุณเองง่าย ๆ

29 ธ.ค. 61 เวลา 18:01 300
โพสต์โดย

bng5602


คนดู