บอร์ด
กระทู้: 'เมซุต โอซิล' รองเท้าฟุตบอลไร้เชือก

เมื่อเร็วๆ นี้ อาดิดาส แบรนด์เครื่องกีฬาดัง ได้เผยโฉมของ 'เอซ 16+ เพียวคอนโทรล (ACE 16+ PURECONTROL)' รองเท้าฟุตบอล ไร้เชือกตัวแรกของโลก อันเป็นนวัตกรรมการออกแบบล่าสุด บนแนวคิดมาจากการลดแรงกระทบระหว่างลูกฟุตบอลกับส่วนที่ผูกเชือกของรองเท้า ให้เสมือนการเตะลูกฟุตบอลด้วยเท้าเปล่า แต่ยังคงความสบายและเพิ่มการยึดเกาะในสนาม

 
ส่วนประกอบหลักที่ได้รับการพัฒนาใน รองเท้าสตั๊ด ไร้เชือก เอซ 16+ เพียวคอนโทรล นี้ ประกอบด้วย โครงกรอบเท้า TPU บริเวณเส้นสามแถบที่เป็นสัญลักษณ์ของอาดิดาส ที่รังสรรค์โดย อาดิ ดาสเลอร์ (Adi Dassler) เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับเท้าส่วนกลาง ส่วนเสริมความกระชับให้เท้าเข้าที่ด้วยระบบล็อก “เทคฟิต” ถักด้านใน ร่วมกับการใช้เทคโนโลยีไพรม์นิต (Primeknit) และส่วนบนของรองเท้า ซึ่งใช้วัสดุพรีเมียมอย่างดี ผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงของการถักทอวัสดุ ที่สลับความแน่นและหลวมในบริเวณต่างๆ ทั่วเท้า เพื่อความกระชับมากที่สุด อีกทั้งยังเพิ่มพื้นที่บริเวณส้นมากขึ้น และได้พัฒนาแผ่นรองเท้าปรับปรุงใหม่เพื่อลดน้ำหนักของรองเท้าลง และผลที่ได้คือ ความกระชับที่แสนจะพอดีเฉกเช่นการสวมถุงมือ และพื้นผิวบนหน้าเท้าที่มีเนื้อที่เพิ่มมากขึ้น ยังมีส่วนช่วยเสริมพลังและความแม่นยำในการทำประตูอีกด้วย

“อาดิดาส ได้ร่วมพัฒนา รองเท้าสตั๊ดราคาถูก รุ่นนี้กับนักออกแบบที่ดีที่สุด เพื่อนวัตกรรมการเล่นฟุตบอลในรูปแบบใหม่ รองเท้าฟุตบอลไร้เชือกนี้ยังถือว่าเป็นอนาคตของวงการลูกหนังหรือรองเท้าฟุตบอลรุ่นเรือธงของอาดิดาสที่จะสะท้อนความล้ำหน้าด้านนวัตกรรมและการออกแบบ และที่สำคัญที่สุด รองเท้ารุ่นนี้จะมีส่วนช่วยให้นักเตะสามารถควบคุมเกมได้ดีกว่าที่เคย” รองประธานด้านการออกแบบอุปกรณ์กีฬาฟุตบอลของอาดิดาส กล่าว

6 ธ.ค. 61 เวลา 18:45 371
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย