บอร์ด
กระทู้: ครีมทาหน้าผู้ชาย 4 กระปุกที่หนุ่มๆ เลือกมาแล้วว่าดีสุดๆ

ผู้ชายยุคนี้เริ่มใส่ใจกับผิวหน้ามากขึ้น สำหรับครีมทาหน้าผู้ชายจึงมักจะเลือกที่ใช้ได้ง่าย ทีเดียวจบไม่ต้องมีหลายขั้นตอนให้ยุ่งยาก แต่ต้องเป็นครีมทาหน้าผู้ชายที่ดูแลได้แบบองค์รวม ทั้งฟื้นบำรุงผิว ริ้วรอย และจุดด่างดำ และจากการรีวิวของหนุ่มรอบตัวที่เรารู้เค้าบอกว่าครีมทาหน้าผู้ชาย 4 กระปุกนี้แหละที่พวกเขาประทับใจสุดๆ

1.Biotherm Force Supreme Youth  Architect Serum

ครีมทาหน้าผู้ชายจาก Biotherm ที่เนื้อเป็นเซรั่ม ทำให้ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ คุณสมบัติของครีมทาหน้าผู้ชายตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย ทำให้รูขุมขนละเอียดขึ้น และไม่ทิ้งคราบมันไว้บนผิวหน้า ด้วยเหตุนี้เองสาวๆ จึงชอบยืมครีมของแฟนหนุ่มมาใช้

2.Nivea Men Creme

กระปุกนี้เป็นครีมทาหน้าผู้ชายที่เนื้อครีมซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใสขึ้น และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า นอกจากนี้ในครีมทาหน้าผู้ชายตัวนี้ยังมีสารกันแดดด้วย ใช้ครีมกระปุกนี้กระปุกเดียว จบ ไม่ต้องทาหลายตัวให้เปลืองเวลา

3.L’Oréal Men Expert Hydra Energetic Multi-Action 8

ครีมทาหน้าผู้ชายที่แก้ปัญหาผิว 8 ประการในกระปุกเดียว ด้วยส่วนผสมของวิตามินซีช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส  ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ความมันบนใบหน้าลดลง และปกป้องผิวจากมลภาวะในชีวิตประจำวัน หนุ่มๆ สามารถใช้ครีมทาหน้าผู้ชายตัวนี้หลังจากการโกนหนวดเพื่อลดอาการระคายเคืองได้ด้วย

4.Shiseido Men Active Energizing Concentrate

ตัวนี้เป็นครีมทาหน้าผู้ชายจาก Shiseido เป็นแบบเซรั่ม ทาแล้วสบายผิว ช่วยในเรื่องยกกระชับผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนก็ดูเนียนกระชับ ใช้แล้วผิวเด้งดูสุขภาพดี

เป็นผู้ชายต้องใช้ครีมทาหน้าด้วยหรอ?

ถึงแม้ว่าหนุ่มๆ ส่วนใหญ่นั้นจะไม่ค่อยชอบเสริมหล่อเพราะมองว่าเป็นเรื่องจุกจิก แต่อยากจะกระซิบบอกไว้สักนิดว่าการดูแลตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องที่สำอางค์หรือน่าอายเลยสักนิด เพราะไม่ว่าจะผิวผู้หญิงหรือผู้ชาย ต่างก็ต้องการบำรุงดูแลเหมือนๆ กัน จำเป็นที่จะต้องเลือกครีมทาหน้าผู้ชายที่เหมาะกับสภาพผิวไม่ต่างกับสาวๆ บอกเลยว่าบำรุงเร็วเท่าไหร่ ยิ่งดีเท่านั้น เพราะทุกๆ วันนั้นผิวต้องเผชิญกับมลภาวะ ความเครียด และสิ่งสกปรกสะสม หากหนุ่มๆ ไม่ลางหน้าให้สะอาด และบำรุงผิวให้ดีเป็นประจำทั้งเช้าและเย็นล่ะก็ ริ้วรอยและความหม่นหมองอาจจะมาเยือนก่อนวัย คราวนี้ล่ะจะแก้ยังไงก็ยากแล้วนะจ๊ะ

และสำหรับคุณผู้ชายคนไหนที่ยังไม่เคยลองครีมทาหน้าผู้ชายเหล่านี้ที่เราแนะนำไปข้างต้น อย่ามัวรีรอ! รีบพุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์แล้วไปหาครีมดีๆ สักกระปุกมาเสริมหล่อกันด่วนๆ เลยจ้า หรือถ้าไม่อยากลงทุนแพงลองหาซื้อครีมชนิดซองตามร้านสะดวกซื้อมาลองก่อนก็ได้นะ

3 ธ.ค. 61 เวลา 15:20 423