บอร์ด
กระทู้: เลือกของขวัญปีใหม่ให้แฟนอย่างไร ถึงจะถูกใจแฟนสาว?

Credit : Kira auf der Heide/Unsplash

 

กำลังมีคำถามนี้ใช่ไหม ปีใหม่นี้ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรให้แฟนดี ?” เพื่อมอบของขวัญแทนใจ โดยเฉพาะของขวัญผู้หญิง เลือกยากใช่ไหม? เพราะไม่รู้ว่าซื้ออะไรถึงจะถูกใจ เราขอแนะนำว่าให้เลือกตามบุคคลิกและนิสัยของแฟนสาวดูสิ รับรองโดนใจสาว ๆ แน่นอน

ของขวัญให้แฟน ปีใหม่นี้ต้องซื้ออะไร

คำแนะนำของเราคือ ให้คุณพิจารณาจากนิสัยของแฟนเป็นหลัก ดูว่าเธอชอบอะไร อยู่กับอะไร มีนิสัยแบบไหน และปลื้มอะไรมากที่สุด เพื่อหาของขวัญปีใหม่ที่ตรงใจเธอ ดังนี้

 

Credit : princessetude

 

แฟนชอบแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ ต้องเลือกเครื่องสำอางค์เป็นของขวัญปีใหม่ 

หากแฟนสาวของคุณชอบการแต่งหน้าเป็นพิเศษ แล้วคุณอยากซื้อเครื่องสำอางค์เป็นของขวัญปีใหม่ ให้ลองเดินเช็คโต๊ะเครื่องสำอางค์ของคนรักเลยว่ากำลังขาดลิปสติก ไพรเมอร์ อายไลเนอร์ บลัชออน หรือเมคอัพชิ้นใด หรือจะลองถามแฟนดูว่า อยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม ? และสั่งซื้อของขวัญให้แฟนออนไลน์กับช้อปปี้ ไทยแลนด์ ส่งถึงบ้านเลยสิ ง่าย ๆ แถมยังสะดวกอีกด้วย

 

Credit : awaysagirl

 

แฟนชอบถ่ายภาพด้วยกัน ลองซื้อไอเทมคู่เป็นของขวัญปีใหม่ดีกว่า

ของใช้คู่ ไอเทมคนอวดแฟนที่แท้ทรู ถ้าแฟนชอบถ่ายรูปคู่กับเราลงโซเชี่ยลละก็ เราคิดว่าของใช้คู่เป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อคู่ กางเกงคู่ แหวนคู่ รองเท้า นาฬิกา ฯลฯ เชื่อเถอะว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่สร้างความประทับใจได้สุด ๆ เอาเป็นว่า ไม่ต้องเขินอาย เลือกไซส์ที่ใช่และตรงปรี่ไปซื้อได้ทันที เพื่อใช้สวมใส่เที่ยวช่วงปีใหม่นี้

 

Credit : weilekpi6.th

 

แฟนเป็นคนชอบเดินทาง รองเท้าสวย ๆ สักคู่เป็นของขวัญปีใหม่ดูไหม

เพราะรองเท้าเป็นไอเทมที่จะอยู่ข้างกายสาว ๆ ไปทุกที่ทุกแห่ง ของขวัญปีใหม่ดี ๆ สักชิ้นซื้อของขวัญให้แฟนเป็นรองเท้าดูสิ โดยเฉพาะยุคนี้สมัยนี้มีรองเท้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าส้นสูงคู่สวยสำหรับใส่ออกงาน หรือไปทำงานก็ได้ จะเลือกรองเท้าผ้าใบสีสันสดใส หรือรองเท้าผ้าใบสีขาวสวมใส่สบายที่ถนอมฝ่าเท้าได้เป็นอย่างดี เป็นของใช้ที่เหมาะกับทุกสถานการณ์ รับรองว่า แฟนสาวจะคิดถึงเราทุกลมหายใจแน่นอน รีบแอบจดไซส์รองเท้าคุณสาว ๆ แล้วอย่าลืมไปเลือกซื้อให้เธอล่ะ

Credit : orachat_accessories

 

แฟนสาวรักการแต่งตัว เชื่อเรื่องโชคลาง ซื้อเครื่องประดับเป็นของขวัญปีใหม่ก็ได้นะ

ของขวัญให้แฟนชิ้นนี้เป็นของขวัญผู้หญิงเหมาะสำหรับแฟนที่อยู่ด้วยกันตลอดเวลาแบบตัวติดกันทั้งวันจะเอาเวลาไหนซ่อนของขวัญปีใหม่ให้แฟนได้ล่ะ โดยเฉพาะแฟนที่ชอบเรื่องโชคลาง แต่งตัวเก่ง ๆ เครื่องประดับ เช่น สร้อยคอ แหวน ต่างหู จี้คริสตัล กำไล แหวนทอง แหวนเพชร อัญมณีมงคลเพิ่มโชคที่เหมาะกับวันเกิด หรือราศี เป็นของของขวัญแทนใจที่ใส่ได้ทุกวัน รับรองว่า เครื่องประดับเหล่านี้จะสร้างความประทับใจให้แฟนสาวไม่รู้ลืม ลองดูในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ก็ได้นะ เพราะมีโค้ดส่วนลดที่จะทำให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าแถมได้ของที่ถูกใจด้วย อย่างเช่น เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นของช้อปปี้

Credit : sabanngapinkaew

 

แฟนเป็นคนเรียบง่ายไม่หวือหวา ซื้อดอกไม้ซักช่อมอบให้แทนใจเป็นของขวัญปีใหม่

ดอกไม้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนชอบ! หากไม่รู้จะเลือกของขวัญอะไรดีให้ผู้หญิงของเรา หรือของขวัญปีใหม่อะไรให้กับแฟนสาวของเรา อยากให้ลองเลือกดอกไม้สวย ๆ สักช่อ ไม่ว่าจะเป็น ดอกกุหลาบแดงให้เธอ หรือกุหลาบขาว ดอกลิลลี่สักช่อ หรือดอกทิวลิป พร้อมกับการ์ดเขียนอวยพร มอบให้ฟิน ๆ รับวันปีใหม่ รับรองแฟนสาวของคุณจะยิ้มแก้มปริตลอดทั้งวัน พร้อมกับถ่ายภาพอวดโลกโซเชียลอย่างแน่นอน เชื่อเราเหอะ

ถ้ายังเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อของขวัญให้แฟนรับปีใหม่จะต้องซื้อของขวัญปีใหม่แบบไหนเพื่อเซอร์ไพร์สคุณสาว ๆ ลองเลือกช้อปออนไลน์ที่ ส่งตรงถึงบ้าน รับประกันความประทับใจ โดยเฉพาะ แคมเปญ 12.12 Shopee Thailand ที่กำลังใกล้เข้ามาแล้ว

 

29 พ.ย. 61 เวลา 19:11 437
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย