บอร์ด
กระทู้: ดูแลผิวหน้าแห้งให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับผิวหน้าของเรา

สาว, ภาพ, ความงาม, รูปแบบ, ดวงตา, ผู้หญิง, คน

สำหรับสาวที่มี ผิวหน้าแห้ง และมีใจรักในการบำรุงผิวหน้า คงต้องเคยมีคำถามในใจว่า หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี เพราะว่าหน้าแห้งนั้น ต้องบำรุงให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ ถ้าหน้าเราเกิดแห้ง เป็นขุยขึ้นมา ก็จะทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าตามมาได้  เช่นแต่งหน้าไม่ติด ผิวหน้าลอก และการเลือกใช้ ครีมบำรุงหน้า ก็ถือว่ามีส่วนสำคัญอย่างมาก วันนี้บทความของเราก็มีเทคนิคดี ๆ ในการเลือกซื้อครีมทาหน้าหรือเซรั่มดูแลผิวหน้ามาบอกกัน

เลือกเซรั่มหน้าใสแบบไหนให้เหมาะกับผิวของเรา

                วิธีง่าย ๆ ในการเลือกเซรั่มมาดูผิวหน้าอย่างได้ผล และเหมาะกับทุกสภาพผิว ควรเลือกเซรั่มที่มีส่วนผสมจากน้ำแร่ธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับการช่วยฟื้นฟู บำรุง และปรับสภาพผิวให้มีความสมดุลแบบสุขภาพดี ที่สำคัญคือจะต้องปราศจากน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ที่จะทำให้ผิวหน้าดูแห้ง กร้าน หมอง คล้ำ และที่สำคัญที่สุดคือควรช่วยในเรื่องของการฟื่นฟูสภาพผิว เปล่งปลั่ง ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

การบำรุงผิวด้วยเซรั่ม เหมาะสำหรับใครบ้าง

                ถ้าจะถามว่า เซรั่ม เหมาะสำหรับดูแลผิวแบบไหนบ้างก็คงจะต้องบอกว่าหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่าย  ผู้ที่ต้องการป้องกันการเกิดผิวมีริ้วรอย นอกจากนี้เนื้อเซรั่มจะมีความอ่อนโยนต่อผิว จึงมีส่วนช่วยในเรื่องของการลดการระคายเคือง การปกป้องผิวจากแสงแดด ลดอาการคันที่เกิดขึ้นบนผิวหนังได้

อยากมี ผิวขาวใส เซรั่มช่วยได้จริงหรือ ?

                ความชุ่มชื้น และผิวที่ไม่แห้งตึง ถือเป็นอีกหนึ่งการันตีสภาพผิวที่ดี และเมื่อไหร่ก็ตามผิวหน้ามีความชุ่มชื้น ก็จะมั่นใจได้เลยว่าผิวหน้านั้นจะกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ตามไปด้วย ดังนั้นการเลือกใช้เซรั่มมาช่วยดูผิว ก็จะเป็นการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและรักษาสมดุลให้กับผิวทำให้ผิวแลดูขาวใสแบบง่าย ๆ นั่นเอง

ดูแลผิวหน้าด้วย เซรั่ม ดีกว่าอย่างไร

                สำหรับใครที่กำลังงง ๆ งวย ๆ อยู่ว่าเจ้าเซรั่ม ดูแลผิวหน้ามีความแตกต่างกับครีมต่าง ๆ อย่างไร  ก็คงจะต้องบอกเซรั่ม เป็นอีกหนึ่ง วิธีดูแลผิวหน้า ที่ช่วยเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว รวมถึงผู้ที่ผิวขาดน้ำ และต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของตนเอง

              

                ดังนั้น อีกหนึ่งขั้นตอนในการบำรุงผิวหน้า ควรเลือกใช้ ครีม มารค์ หน้า เพื่อช่วยในการบำรุงผิวหน้ายิ่งขึ้นไปอีก สำหรับใครที่มีปัญหาริ้วรอยกวนใจก็อาจจะเลือกใช้ ครีมลดริ้วรอย บำรุงหน้าอีกขั้นตอน เพียงเท่านี้ ผิวหน้าของสาวๆก็จะดียิ่งขึ้นเพียงแค่เราเลือกใช้ผลิตที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา

28 พ.ย. 61 เวลา 12:10 386
โพสต์โดย

Jasmineys


คนดู