บอร์ด
กระทู้: การเลือกครีมผิวขาว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมและใช้งานได้อย่างปลอดภัย

ผู้หญิง, หัวสีแดง, ธรรมชาติ, สีแดง, ผม, หญิง, ใบหน้า

การที่จะมี หน้าขาวใส นั้น ส่วนหนึ่งแม้ว่าจะมาจากการมีพื้นฐานผิวหน้าที่ดีและมีสุขภพดีแล้ว อีกส่วนก็มาจากการดูแลตนเอง รวมถึงการคัดสรรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ มาคอยบำรุงปกป้องและฟื้นฟูผิว เพราะว่าในแต่ละวันเราต้องพบเจอกับปัญหาฝุ่นและมลภาวะต่าง ๆ มากมาย ที่เป็นตัวการทำให้ผิวหน้าของเรานั้นหมองคล้ำ ไม่เปล่งประกายขาวใสในแบบที่คุณต้องการ วันนี้เราจะมาพูดถึง เคล็ดลับผิวขาว ที่คุณก็สามารถทำเองได้เพียงแต่คุณต้องเริ่มทำอย่างจริงจัง แต่อาจจจะต้องใช้เวลานานหน่อย ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันได้เลย

  1. เลือกครีมที่ผลิตออกมาใหม่หรือไม่ผลิตออกมานานเกินปี เพื่อให้ครีมมอบผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ครีมที่ผลิตมานานเกินไปอาจจะเสื่อมคุณภาพเหมือนครีมที่หมดอายุได้ ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบวันเดือนปีที่ผลิตได้จากฉลากข้างกล่องบรรจุภัณฑ์ อย่าลืมดูทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อเพื่อ หน้าใสไร้สิว ที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจคุณที่สุด
  2. เลือกใช้ ครีมบำรุงหน้าหรือ ครีมมาร์คหน้า ที่ได้มาตรฐาน เป็นหลักเกณฑ์ที่คุณจำเป็นต้องคำนึงถึงเป็นข้อแรก เพราะนอกจากจะให้ผลลัพธ์ในทางที่ดี ผิวหน้าขาวไม่ ผิวหน้าแห้ง แล้ว ยังปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงระยะยาวอีกด้วย ไม่จำเป็นต้องเป็นครีมที่มีราคาแพงเสมอไป ขอแค่เป็นครีมที่ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐาน มีฉลากและขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้อง อย่าไว้ใจครีมกวนเองที่ขายตามท้องตลาด เพราะอาจจะทำให้หน้าพังและต้องรักษาและฟื้นฟูระยะยาวกันเลยทีเดียว
  3. เลือก ครีมผิวขาว ที่มีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิวอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมที่ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของวิตามินที่บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน และที่สำคัญเลย ไม่ควรลืมเลือกครีมที่มีส่วนผสมของ SPF ที่จะช่วยปกป้องคุณจากรังสียูวี ที่เป็นสาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำ

ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งในการดูแล โดยการเลือกสรรครีมที่จะปกป้องและฟื้นฟูผิวของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากการเลือกใช้ครีมที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์อย่างครบครันแล้ว อย่าลืมดื่มน้ำเปล่าที่สะอาดให้มาก ๆ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น หมั่นออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างสม่ำเสมอ หรืออาจจะใช้ สเปรย์น้ำแร่ ในการฉีดบำรุงผิวหน้า รับรองว่า ผิวขาวใส นั้นพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไปอย่างแน่นอน

23 พ.ย. 61 เวลา 11:34 401
โพสต์โดย

Jasmineys


คนดู