บอร์ด
กระทู้: คนไทยไม่ทิ้งกัน บริษัทปตท.น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) มอบถุงยังชีพ

ชุมพร – คนไทยไม่ทิ้งกัน บริษัทปตท.น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด(มหาชน)   มอบถุงยังชีพ

     วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09.00  คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท.น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) ได้มอบหมายให้ คุณวศิน มณีรัตน์  ตัวแทนของปตท.พร้อมคุณวิภา  วิภาสวัชรโยธิน และผู้บริหารปั้มปตท.จังหวัดชุมพร นำถุงยังชีพไปให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จังหวัดชุมพร วันนี้ได้เดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเขตอำเภอเมืองชุมพร จำนวน 4 ที่ และมอบถุงยังชีพไห้ผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดชุมพรจำนวน 600 ชุด ในตำบลท่าข้าม  ตำบล.รับร่อ  ต.นากระตาม และ ต.หาดพันไกร

       ภารกิจวันนี้  คุณวิภา วิภาสวัชรโยธิน และคณะเจ้าของปั้มปตท. ในจังหวัดชุมพรไปมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสพภัยในหลายพื้นที่ได้แก่หมู่ที่1ต.ท่าข้าม ตำบลรับร่อ และหมู่ที่ 9 หมู่11ต.นากระตาม จุดสุดท้ายหมู่ที่ 1 ต.หาดพันไกรโดยถุงยังชีพทั้งหมดจำนวน600ชุด มีประชาชนจำนวนมากออกมารอรับถุงยังชีพ ของทางบริษัทปตท. และการค้าปลีก โดยได้ความสุขทั้งผู้มอบ และผู้รับ กิจกรรมที่ดีของ บริษัทปตท. และการค้าปลีก จังหวัดชุมพร เป็นตัวอย่างที่ดีของคนไทย ที่มีจิตรใจดีงาม ที่มีความเมตตากรุณา พึ่งพาอาศัยกัน เป็นคนไทยที่ไม่ทิ้งกัน 

 

     คุณวิภา วิภาสวัชรโยธิน เผย กิจกรมที่เกิดขึ้นได้ในวันนี้ ต้องขอขอบคุณนางสาว จิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท.น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด(มหาชน)  ที่เดินทางมาจังหวัดชุมพร ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 และได้เห็นสภาพพื้นที่ของจังหวัดชุมพรที่เหตุอุทกภัย ในหลายพื้นที่ และที่จัดงบฉุกเฉินมาช่วยเหลือ ได้มอบหมายให้ คุณวิภา วิภาสวัชรโยธิน จัดทำชุดยังชีพให้นำแจกจ่ายไปยังผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ และให้ทันช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้โดยเร็ว และวันนี้ได้นำถุงยังชีพ จำนวน 600 ชุดไปมอบจนหมด และยังแจ้ว่า พรุ่งนี้ จะนำถุงยังชีพจำนวน 100 ชุดไปมอบให้กับผู้ประสบภัย ม.6 อ.ท่าแซะ เวลา 13.30 น.

13 พ.ย. 61 เวลา 15:10 472