บอร์ด
กระทู้: 'เบลล์ นันทิตา' วิวาห์หวานหนุ่มนักธุรกิจญี่ปุ่น บินจดทะเบียน-ย้ายปักหลักสหรัฐฯเพื่อรอรับกรีนการ์ด

เบลล์ นันทิตา หรือเบลล์ Thailand’s Got Talent นักร้องเสียงดี เข้าพิธีวิวาห์กับนายสตีเว่น ฮิโรชิ อิมามูระ หนุ่มนักธุรกิจด้านเกมชาวญี่ปุ่น สัญชาติอเมริกัน

หลังจากที่ทั้งสองคนได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี โดยฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางสวนสนุก Universal Studio ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานกันในวันนี้ โดยหลังจากแต่งงานที่ประเทศไทยทั้งสองคนจะบินไปจดทะเบียนสมรสที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งใช้ชีวิตคู่อยู่ที่นั่น

โดยเบลล์ ระบุว่า ยังคิดว่าฝันไปด้วยซ้ำ เพราะตนเองเป็นสาวประเภทสอง แต่พอมีวันนี้เกิดขึ้นตนรู้สึกดีใจมาก ส่วนเรื่องสินสอดถือว่าฝ่ายเจ้าบ่าวให้เกียรติครอบครัวเบลล์มากจริงๆ ส่วนแหวนแต่งงานก็เป็นแหวนเพชรน้ำหนัก 2 กะรัต ธีมงานวันนี้เป็นสีขาวทั้งงาน เป็นเดอะดีมออฟเดอะเลิฟเวอร์ เกี่ยวกับเรื่องความฝันของคนรัก และได้พี่มัม ลาโคนิค มาร้องเพลงให้ในงานแต่งงาน พร้อมกับมีโชว์คาบาเร่ต์ด้วย

สำหรับความประทับใจในตัวเจ้าบ่าว เขาเป็นผู้ชายที่เสมอต้นเสมอปลาย เป็นคนที่รักครอบครัวมาก ไม่เคยนอกใจเบลล์ และเขาไม่เคยอายที่จะคบกับเบลล์ ทั้งๆ ที่เราเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งพอเราคบกับเขาแล้วทำให้เราโตขึ้น ซึ่งหลังจากแต่งงานที่ประเทศไทยแล้ว เราจะบินไปแต่งงานต่อที่อเมริกา พร้อมกับจดทะเบียนสมรส และใช้ชีวิตคู่อยู่ที่สหรัฐอเมริกาเพื่อรอรับกรีนการ์ด

หลังจากนั้นก็จะบินกลับไปมาระหว่างเมืองไทย และอเมริกา ซึ่งในอนาคตถ้ามีโอกาสก็อาจจะกลับมาร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีก ส่วนเรื่องทายาทเราคุยกันว่า ไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ เพราะฝ่ายเจ้าบ่าวเขามีลูกกับแฟนเก่าแล้ว 2 คน แต่ในอนาคตเราอาจจะรับเด็กมาเลี้ยงก็ได้ ส่วนคำมั่นสัญญาที่ให้กัน และกันนั้น เบลล์บอกเขาว่า เราจะดูแลกันตลอดไป ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม สุดท้ายเราจะอยู่เคียงคู่กันกันแบบนี้ตลอดไป ส่วนเจ้าบ่าวบอกว่า เขาจะไม่มีวันนอกใจเบลล์แน่นอน เพราะเบลล์เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดสำหรับเขา

ซึ่งหลังจากแถลงข่าวฝ่ายเจ้าบ่าว และเจ้าสาว ก็บรรจงหอมแก้มกัน และกัน ให้ผู้สื่อข่าวได้เก็บภาพความประทับใจเป็นพยานถึงความรักของทั้งคู่ โดยทั้งคู่มีกำหนดจะบินไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ โดยหลังจากเบลล์ได้กรีนการ์ดแล้วทั้งคู่มีแผนที่จะไปฮันนีมูนที่เกาะมัลดีฟส์ และน้ำตกไนแองการ่า

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/olCKbcOibRI

 
Cr. http://morning-news.bectero.com/entertainment/15-May-2018/123233
20 พ.ค. 61 เวลา 12:27 521
โพสต์โดย

Rose_sexy


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ Rose_sexy