บอร์ด
กระทู้: “ธเนศ ชวนแฟนหนังชม ผลงานล่าสุด Pop Aye ป๊อปอาย มายเฟรนด์ ในเทศกาล Singapore Film Festival 2017 ที่ เอส เอฟ ซีเนม่า”

 

         หลังแจ้งเกิดในฐานะบทบาทนักแสดง ในหนังไทยร้อยล้าน “ฉลาดเกมส์โกง” ที่ใครไปดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่น่าเชื่อว่านี่คือ “คุณธเนศ วรากุลนุเคราะห์”  นักร้องนักดนตรีชื่อดัง  ซึ่งหลังจาก “ฉลาดเกมส์โกง” แล้ว แฟนหนังที่อยากทราบว่า คุณธเนศจะมีผลงานหนังเรื่องใดต่ออีกไหม วันนี้ได้เฮลั่น เพราะจากงานเปิดเทศกาล Singapore Film Festival 2017 เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560 จัดขึ้น ณ  โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์  คุณธเนศ ก็ได้มาร่วมงานในฐานะ นักแสดงนำภาพยนตร์ไทย สัญชาติสิงค์โปร์ เรื่องล่าสุด  “Pop Aye ป๊อปอาย มายเฟรนด์”

วันนี้ทางทีมข่าว เอส เอฟ ซีเนม่า ไม่รอช้า ขอสัมภาษณ์ความรู้สึก คุณ ธเนศ ที่รับบทนำของหนังเรื่องนี้ ให้แฟนหนังได้รับทราบกัน จะเป็นอย่างไรมาดูกันเลยจ้า

 

ภาพยนตร์เรื่อง “Pop Aye ป๊อปอาย มายเฟรนด์” จัดฉายฟรีที่เทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ 2560 (Singapore Film Festival 2017) ร่วมชมฟรีถึงที่ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกที่นั่ง เริ่มวันที่ 22-25 มิถุนายน 2560  สามารถสอบถามเช็ครอบได้ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ หรือที่ https://www.sfcinemacity.com/news-activity/news-132

23 มิ.ย. 60 เวลา 17:43 513
โพสต์โดย

shinhwavs


เด็กกองถ่าย