บอร์ด
กระทู้: รีวิวทำตาสองชั้นที่ธีระธรฌ์คลินิกค่ะ
 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเต้ยนะคะ วันนี้เราจะมารีวิวประสบการณ์ทำตาสองชั้นกับหมอกันน์ ธีระธรฌ์คลินิกให้เพื่อนๆอ่านกันค่ะ



ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะว่าเราเป็นคนที่พอใจในใบหน้าของเราในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมตาในครั้งนี้ก็เพราะเราเป็นคนที่ขี้เกียดติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นบ่อยๆ มันเสียเวลาค่อนข้างมาก ประกอบกับอายุที่มากขึ้น ทำให้หนังบริเวณหางตาของเราเริ่มตกลง และตาของเราสองข้างก็ไม่เท่ากันด้วย เราเลยตัดสินใจจะทำตาสองชั้นค่ะ



เราก็ไม่ได้เป็นคนที่กลัวการทำศัลยกรรมนะ แต่ถ้าจะทำทั้งที่ก็ต้องเลือกที่มันดีๆหน่อย เราตัดสินใจอยู่นานมาก จนพักหลังๆเราเห็นหมอกันน์ไปออกทีวีหลายช่องมาก ทั้งรายการแฉ บันเทิงปากม้า ฯลฯ เราก็เลยเริ่มสนใจ  อยากรู้ว่าหมอเขาเป็นใคร ทำไมถูกเชิญไปออกรายการทีวีเยอะขนาดนั้น พอเราลองค้นๆดูในgoogle ก็เห็นรีวิวในแง่บวกเยอะมาก ผลงานของหมอก็ถูกใจเรา เพราะดูเป็นธรรมชาติ และดูน่าเชื่อถือเราก็เลยตักสินใจนัดคิวเพื่อปรึกษาค่ะ



พอถึงวันนัด เราเจอคุณหมอ คือคุณหมอใจดีมากกก เป็นกันเองสุดๆ ตอบทุกปัญหาที่สงสัย สร้างความรู้ความเข้าใจกับคนไข้ก่อนจะทำได้ดีมาก จากภาพนี่คือหมอเขาก็มีการวัดตาก่อนจะตัดสินใจทำจริง ทำให้เราได้รู้ว่าผลลัพธ์หลังการทำจะออกมาประมาณไหน และสร้างความเข้าใจที่ตรงกันระหว่างหมอกับคนไข้ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เราก็เลยไม่รีรอ รีบนัดคิวผ่าเลย แล้วหมอกันน์ก็ยังบอกอีกว่าตาข้างซ้ายของเต้ยปรือ เคสของเต้ยเลยต้องใช้เทคนิคเปิดตาดำ!!! ฟังครั้งแรกแล้วเราตกใจมากๆอ่ะ จะผ่าควักตาดำเราออกมาเลยเหรอ? แต่จริงๆแล้วไม่ใช่คร่าาาา คุณหมอแค่จะเย็บขอบตาให้สูงขึ้น เพื่อที่จะได้มองเห็นตาดำได้เต็มวง จะได้สวยขึ้น แค่นั้นเอง555
หลังจากขึ้นเขียงให้คุณหมอผ่าไป ผลลัพธ์ที่ได้ก็พอใจมากถึงมากที่สุดค่ะ คือบวมน้อยมาก และแผลก็หายไว ใช้ชีวิตได้เหมือนปกติในไม่กี่วัน เต้ยมีภาพประกอบมาให้เพื่อนๆดูด้วยนะคะ



ด้านบนนี่เป็นภาพหลังจากทำทันทีค่ะ 



อันนี้เป็นภาพวิวัฒนาการตั้งแต่หลังทำเสร็จหนึ่งวัน จนถึงวันที่ 7 คร้าาา



ส่วนนี่หลังจากทำไปได้แค่เดือนเดียว ตาก็เป็นชั้นสวยมากเลยค่ะ หน้าเต้ยดูหวานมากๆ จากเดิมที่ชอบหน้าตัวเองอยู่แล้ว ก็ยิ่งชอบมากขึ้นอีก ประทับใจสุดๆเลยค่ะ 



ทุกวันนี้ก็ออกไปไหนก็มีแต่คนชมว่าสวย แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าทำอะไรมา รู้แค่เราสวยขึ้น หน้าดูคมขึ้น หวานขึ้นด้วย เต้ยว่าเต้ยคิดไม่ผิดจริงๆค่ะที่ เลือกทำตากับหมอกันน์ ที่ธีระธรฌ์คลินิก

 
 
 
11 มิ.ย. 60 เวลา 12:54 783
โพสต์โดย

toeysudsuay1


คนดู
กระทู้ล่าสุดของ toeysudsuay1