สุดเศร้า!!! ทารกน้อยโดนพ่อแม่ทิ้ง ไม่ใยดี หลังถูกตู้อบเผาผิวจนเหี่ยวย่น!!!

เว็บไซต์เดลีสตาร์เผยแพร่ภาพของทารกน้อยเพศชายชาวรัสเซียชื่อ "แมทเวย์" ที่พ่อแม่ทอดทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ปล่อยไว้ให้แพทย์ดูแล หลังเห็นสภาพลูกของตนที่ผิวหนังถูกเผาไป 70 % และมีลักษณะเหี่ยวยน เป็นสีแดงจัดอย่างที่เห็น เนื่องจากเข้าไปอยู่ในตู้อบเด็กแล้วเครื่องเกิดทำงานผิดพลาด ทำให้พ่อแม่รับไม่ได้ และไม่เคยเหลียวหลังกลับมาหาแมทเวย์อีกเลย

 

"ตอนนั้นเด็กเขาอยู่ในเครื่อง แล้วโคมไฟในตู้มันไหม้ครับ เนื้อตัวเลยถูกเผาไปด้วย 70% อวัยวะภายในก็เสียหายด้วย เลยต้องส่งเขาไปรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงมอสโคว"โฆษกประจำโรงพยาบาลกล่าว และว่า หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดหลายครั้งแล้ว แมทเวย์ก็รอดชีวิตได้ในที่สุด แต่ยังต้องพักฟื้นอยู่ในไอซียูอีกนาน อย่างไรก็ตาม ถือว่าแมทเวย์แข็งแรงมาก และดูจะมีแรงในการต่อสู้กับความเจ็บปวดได้ไม่เบา พร้อมกันกับที่มีอาสาสมัครผู้ใจบุญช่วยเรี่ยไรเงินบริจาคมาเป็นค่ารักษาพยาบาลแมทเวย์ อีกทั้งยังหวังว่าทางการรัสเซียจะหาทางช่วยเหลือหนูน้อยที่น่าสงสารผู้นี้ด้วย

เครดิต: ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com) ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!

3 ก.ค. 58 เวลา 03:56 1,529 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...