ถ้าคุณมีอาการดัง 4 ข้อนี้ จงมั่นใจเลยว่าคุณอาจจะ เสพติดเซ็กส์

 

ถ้าถามว่าคุณ เสพติดเซ็กส์ หรือไม่? เรามั่นใจว่าคงไม่มีใครที่จะกล้าตอบออกมาโต้งๆ ว่าตัวเองเป็นอย่างแน่นอน เพราะว่าผู้คนส่วนใหญ่จะรู้สึกว่าการเสพติดเซ็กส์มันเป็นเรื่องที่เป็นการป่วยของผู้ที่เป็นโรคจิต แต่จริงๆแล้ว มันไม่ได้เป็นเรื่องที่ร้ายแรงเลย ถ้าเรารับรู้ ยอมรับ และควบคุมตัวเองได้ วันนี้ Men.MThai เราเลยจะขอนำเสนอข้อสังเกต 4 ประการตรวจว่าตัวเอง เสพติดเซ็กส์ หรือไม่มาให้เราได้ไปสำรวจตัวเองกันครับ คุณเข้มแข็งคุมอารมณ์ตัวเองได้ไหม

ลองถามใจตัวเองดู ว่าคุณสามารถหักห้ามใจตัวเองเมื่อเห็นสิ่งที่เร้าอารมณ์ได้หรือไม่ เพราะว่าคนที่ เสพติดเซ็กส์ จะมีอารมณ์ที่ตื่นตัวง่ายกว่าคนปกติ เช่นเห็นอะไรที่มันยั่วยุทางเพศเพียงเล็กน้อยก็สามารถทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้ ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ทรมานมากเมื่ออยู่ในที่สาธารณะเพราะถึงพยายามอดกลั้นก็ไม่สามารถทนไหวได้ คุณอยากปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศตลอดเวลาหรือไม่

ในกลุ่มผู้คนที่มีอาการ เสพติดเซ็กส์ ส่วนมากแล้ว ความคิดในหัวของพวกเขาส่วนใหญ่จะคิดอะไรที่หมกมุ่นในกิจกรรมทางเพศ เช่นเวลาทำงานหรือเรียนมักจะแอบหลบเข้าไปในห้องน้ำเพื่อไปสำเร็จความใคร่ ถึงจะรู้ว่าไม่ควรแต่ก็ห้ามตัวเองไม่ได้ คุณมีอารมณ์ที่แปรปรวนหรือเปล่า A face of a hot girl that is licking a half-peeled yellow banana.

อาการของผู้ที่เสพติดเซ็กส์นั้นบางช่วงจะมีซึมเศร้า เนื่องจากไม่ได้รับการตอบสนองตามต้องการ และเมื่อเครียด โกรธ เศร้า จะลงเอยด้วยการช่วยตัวเอง เนื่องจากมีความเข้าใจว่าจะช่วยปลดอารมณ์ทิ้งได้ ซึ่งถ้าทำติดต่อกันมันจะส่งผลให้เมื่อมีเซ็กส์กับคนจริงๆ จะมีความรู้สึกทางเพศด้านชา หรือหลั่งเร็วจนผิดปกติ คุณยอมเสียเงินเพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของตัวเองรึเปล่า

จุดนี้ไม่ได้หมายความว่าจะยอมใช้เงินในการซื้อบริการทางเพศเพียงอย่างเดียว เพราะในข้อนี้มันยังรวมไปถึงจ่ายเงินเพื่อดูหนังโป๊ออนไลน์ ซื้ออุปกรณ์ทางเพศอย่างพวกเซ็กส์ทอย ตุ๊กตายาง เพื่อสนองความต้องการ ซึ่งถ้ามากจนเกินไปนั้นอาจจะกระทบกับรายรับของตัวเองอีกด้วย Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา

1 ก.ค. 58 เวลา 16:01 2,278 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...