อย่างฮา...เมื่อ"รถดูดส้วมระเบิดกลางถนน" แต่กลับไร้เงาพลเมืองดีช่วยเหลือ (ภาพชัดระดับ HD)

เรียบเรียงโดย Clipmass.com
 
 
 
โดยทางเพจ Facebook "พลังประชาชน โค่นล้มระบบทักษิณ" ได้ทำการโพสต์ภาพเหตุการณ์ "รถดูดส้วมระเบิดกลางถนน" พร้อมทั้งให้ระบุข้อมูลว่า
 

 

เมื่อเวลา 15.00 น. (ของวันที่ 27/06/2558) ได้เกิดเหตุรถดูดส้วมเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณสำนักงานเขตตลิ่งชัน ทำให้ถังบรรจุสิ่งปฎิกูล (อุจจาระ) เกิดการระเบิดขึ้นกระจายเลอะเทอะทั่วท้องถนน และยังส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปไกลถึง 1 กิโลเมตรเลยทีเดียว ทำให้ชาวบ้าน และพ่อค้าแม่ค้าในตลาดต่างพากันแยกย้ายกลับบ้านเนื่องจากทนกลิ่นเหม็นไม่ไหว ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงต้องนำรถดับเพลิงมาฉีดล้างทำความสะอาดอย่างรวดเร็ว 
 

 

ซึ่งข่าวดังกล่าวนี้ทางเพจ Facebook "พลังประชาชน โค่นล้มระบบทักษิณ" ต้องการที่จะเสียดสีสังคมและสะท้อนให้เห็นถึงอุปนิสัยของคนไทยบางกลุ่ม ซึ่งตามปกติแล้วเมื่อเกิดอุบัติเหตุตามท้องถนนมักจะมีชาวบ้านและพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลืออยู่เสมอ โดยเฉพาะอุบัติเหตุรถบรรทุกของคว่ำ ที่มักจะมีข้าวของหล่นเกลื่อนกลาดกระจายอยู่เต็มถนน และมักจะมีชาวบ้านที่เข้ามาช่วยกันเก็บของ (ไปแล้วไม่คืน) อย่างรวดเร็ว 
 

 

แต่เมื่อเกิดเหตุรถดูดส้วมระเบิดกลางถนนกลับไม่มีชาวบ้านหรือพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือทำความสะอาดเลยสักคน แต่สถานที่เกิดเหตุกลับมีเพียงเจ้าหน้าที่ที่ช่วยกันเร่งรีบทำความสะอาดเท่านั้น..
 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...