ชีวิตพลิกผันยิ่งกว่านิยาย ทายาทเศรษฐีถูกสลับตัวลูกคนจนตั้งแต่เกิด

ยิ่งกว่านิยาย ทายาทเศรษฐีถูกสลับตัวลูกคนจนตั้งแต่เกิด จากความผิดพลาดของโรงพยาบาล จนชะตาชีวิตพลิกผันยาวนานร่วม 60 ปี

            วันที่ 23 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์ koreaboo.com  มีรายงานเรื่องราวชีวิตของชาย 2 คนที่ต้องชะตาพลิกผันเหมือนในนิยาย หลังถูกทางโรงพยาบาลสลับตัวผิดครอบครัวนับตั้งแต่เกิด โดยทารกชายทั้ง 2 ที่คลอดในเวลาที่ห่างกัน 13 วินาที ถือกำเนิดขึ้นในโรงพยาบาลที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แต่แล้วเจ้าหน้าที่กลับทำพลาด นำเอาลูกชายคนโตของครอบครัวที่ร่ำรวยมอบให้แก่ครอบครัวที่ยากจน ส่วนลูกชายคนเล็กของครอบครัวที่ยากจนถึงขนาดที่รัฐต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือ กลับถูกสลับไปอยู่กับครอบครัวที่ร่ำรวยแทน

 


            และนั่นทำให้ชีวิตของเด็กที่อยู่กับครอบครัวที่ยากจนต้องประสบกับความยากลำบาก นับตั้งแต่จบชั้นมัธยมต้น เขาต้องพยายามหางานทำและใช้ชีวิตอย่างบากบั่นมาตลอด 60 ปี ขณะที่อีกฝ่ายเติบโตมาในสภาพแวดล้อมแสนสะดวกสบาย เรียนจบมหาวิทยาลัยดี ๆ และมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นของตัวเอง

            อย่างไรก็ตามความจริงมาปรากฏในที่สุด หลังจากน้อง ๆ ของครอบครัวที่ร่ำรวยขอตรวจดีเอ็นเอของพี่ชาย เพราะรู้สึกว่าพี่ชายคนโตมีใบหน้าที่แตกต่างไปจากพวกเขา ก่อนจะพบว่าพี่ชายที่แท้จริงของเขาถูกสลับตัวไปเนื่องจากความผิดพลาดของโรงพยาบาลเมื่อ 60 ปีก่อน

 


            ด้วยเหตุนี้ ชายที่ยากจนจึงยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจากโรงพยาบาลแห่งดังกล่าว โดยที่ศาลได้สั่งให้ทางโรงพยาบาลชดใช้ค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 400,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 13 ล้านบาท) พร้อมกันนี้เขายังเผยความรู้สึกอีกด้วยว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมอยากย้อนเวลากลับไปเมื่อ 60 ปีก่อนเหลือเกิน"

 


            อย่างไรก็ตามพ่อ-แม่ของเขาได้เสียชีวิตลงแล้ว ดังนั้นสิ่งที่ทำได้หลังจากนี้จึงมีเพียงขั้นตอนตามกฎหมายเท่านั้น

ภาพจาก koreaboo.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...