รวม 5 ผลงานสุดร้อนแรงของ "โรลา มิซากิ"

ทำความรู้จักกับผลงานสุดฮอต ของ "โรลา มิซากิ" ดาราสาวสวยจากญี่ปุ่นกันไว้บ้าง ก่อนที่เธอจะมาอวดความเซ็กซี่เต็มรูปแบบในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 วันที่ 24-28 มิ.ย.นี้!


1. "นางฟ้าในชุดสีขาว" กับการปรากฎกายครั้งแรกของ "โรลา มิซากิ" กับทางค่าย IDEAPOCKET ด้วยขนาดสัดส่วนอวดหุ่นแบบเกินอายุ B83-W58-H84  พร้อมความสมบูรณ์แบบแห่งฟีโรโมนที่จะมาปลุกความตื่นเต้นยาวนาน 160 นาที !
วันที่วางจำหน่าย : 19/12/2013
 


2. "สัมผัสแห่งความรู้สึกพิเศษ"  ความมุ่งมั่นของความรักก็ต้องการการแสดงออก ไม่เฉพาะแค่เพียงมองหน้ากันเท่านั้น แรงขับแห่งอารมณ์ผสมสัญชาตญาณของความรู้สึก จนเกิดความสุขแบบลึกๆ และความประหลาดล้ำเหนือคำบรรยาย สำหรับการแสดงนี้  "โรลา" เธอก็ตีโจทย์ได้แตกละเอียด ละเมียดละไมในเชิงอารมณ์ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จะอยู่ในความทรงจำของชายหนุ่มทั้งหลาย!
วันที่วางจำหน่าย : 19/2/2014
 


3. "ทันใดนั้น... ความสัมพันธ์ระหว่างเราก็เริ่มต้นขึ้น" สถานที่ เวลา และอารมณ์ นับเป็นส่วนผสมสำคัญของความสัมพันธ์ชั้นดี และนักแสดงสาวอย่างเธอทำได้ไม่มีที่ติ บางสถานการณ์ก็ไม่ต้องการคำอธิบาย ปล่อยให้ความประหลาดใจพาคุณไปพบกับการแสดงที่ไม่มีสคริปต์ ปลดปล่อยความอิสระ พ้นจากพันธการทั้งปวง นี่สิ! ถือจะเรียกว่าช่วงเวลาแห่งความดื่มด่ำอย่างแท้จริง โดยไม่ต้องอิงบทใดๆ !
วันที่วางจำหน่าย : 19/3/2014
 


4. "นักสืบสาวพราวเสน่ห์" ร่วมไขคดีปริศนาของมาเฟียค้ายาเสพติดยักษ์ใหญ่ เธอจึงตัดสินใจสืบเสาะองค์กรลับด้วยตัวเอง แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็พลันเกิด เมื่อเธอถูกแก๊งสเตอร์รวบตัวและต้อนเข้ามุมจนได้ งานนี้เธอจะจนมุมหรือไม่? จากกับดักทั้งหลายและเครื่องทรมานกายต่างๆ ความท้าทายแบบอุกอาจ เธอจะเป็นฝ่ายตั้งรับหรือรุก เสียงกรีดร้องก้องหลังประตูที่ปิดอยู่ เบื้องหลังชะตากรรมของนักสืบสาวจะจบแบบสุขหรือเศร้า...ก็สุดจะคาดเดา

 

วันที่วางจำหน่าย : 19/5/2014
 


5. "ครูสาวกับเรื่องราวสุดหฤหรรษ์" เมื่อฤดูใบไม้ผลิมาถึง สิ่งที่ดึงดูดใจกับไม่ใช่เทอมใหม่ ตำราใหม่ หรือเพื่อนใหม่ แต่จุดสนใจกลับกลายเป็นคุณครูผู้ยืนอยู่หน้าห้องเรียนอย่างโดดเดี่ยว ภายในโรงเรียนที่จิตพิสัยของนักเรียนล่มสลาย ไม่รู้เหนือรู้ใต้ ไหนที่ต่ำไหนที่สูง จนเกิน "เพดาน" ของความเป็นนักเรียน นับเป็นบททดสอบของครูผู้มีความตั้งใจดีเป็นที่ตั้ง แล้วบทสรุปสุดท้ายคำปรึกษาและที่มาของการเสียสละ จะช่วยดึงโรงเรียนแห่งนี้ให้รอดพ้นจากชะตากรรมได้สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตาม!
วันที่วางจำหน่าย : 19/6/2014


สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่หลงใหลนางฟ้า "โรลา มิซากิ" ตัวเป็นๆ เธอจะบินลัดฟ้ามาร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2015 โดยเฉพาะ วันที่ 24-28 มิถุนายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอล 2-3 เมืองทองธานี...บอกได้คำเดียวว่า ถ้าใครพลาดงานนี้แล้วจะเสียดายสุดๆ ด้วยกิจกรรมสนุกอื่นๆ อีกหลากหลายที่จะคอยสะกดทุกสายตา ส่วนเธอจะมาร่วมงานวันไหนนั้น หรือแขกสุดเซอร์ไพร์สคนอื่นจะเป็นใครกันบ้าง สามารถติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่  www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon

25 มิ.ย. 58 เวลา 00:10 46,149 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...