10 สาเหตุที่ผู้ชายน้ำหน้าอย่างคุณ จีบหญิงไม่ติด

สาเหตุที่ผมจะบอกต่อไปนี้ มันคือสัจจะธรรมชีวิต ไม่มีการแอ๊บโลกสวยเพื่อหาสาเหตุสวยหรูอะไรทั้งนั้น มันคือความจริงที่พวกเราควรจะยอมรับ สาเหตุเหล่านี้มันอาจไม่ถูกต้องเสมอไป เพราะมันไม่มีอะไร 100% หรอก เอาเป็นว่ามาดูกันดีกว่าว่าสาเหตุจริงๆ ที่คุณจีบหญิงไม่เคยติด มีอะไรบ้าง

1. ไม่หล่อ

มันเป็นความจริงที่โหดร้าย ต้องยอมรับว่าหน้าตามีส่วนมากในการเข้าหาหญิง แต่มันก็ไม่ใช่ทั้งหมดนะ ผู้หญิงเขาก็ดูรวมๆ อย่างอื่นด้วย

2. จน

อันนี้โหดร้ายพอๆ กับข้อแรก ผู้หญิงเขาก็อยากสบาย ใครๆ ก็อยากสบาย และด้วยความจน มันอาจเป็นผลทำให้ผู้ชายดู “งก” จนทำให้ผู้หญิงเขามองว่าเราไม่สปอร์ตก็เป็นได้

3. หุ่นไม่ให้ บุคลิกไม่ได้

คุณอาจจะอ้วนไป ผอมไป บุคลิกไม่ดี พวกนี้มีส่วนมาก บางคนหน้าตาไม่หล่อ แต่บุคลิกดี หุ่นดี ก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ปลื้มได้เหมือนกัน

4. ขี้เก๊ก

ผู้ชายพวกนี้บางทีไม่รู้ตัวเอง คือประมาณว่าชอบแอ็คๆ นิ่งๆ บุคลิกท่าทาง การพูดจามันไปเอง ผู้หญิงดูแล้วจะรู้สึกมันไม่สบาย อยู่ด้วยแล้วอึดอัด มึงจะเก๊กไปไหน

5. อินดี้
 

การเป็นผู้ชายอินดี้ อาจจะดูเท่ แต่มันอาจเป็นอุปสรรคในการจีบหญิง เพราะการที่มีโลกส่วนตัวสูง มันทำให้คนอื่นเข้าถึงได้ยาก คุยกันลำบาก ยกเว้นแต่ อินดี้จะเจอกับอินดี้ก็ว่าไปอย่าง

6. เยอะ

พวกนี้เรื่องมาก เรื่องเยอะ จุกจิก ขี้นินทา เวิ่นเว้อ พูดเยอะกว่าฟัง ไม่นิ่งในจังหวะที่ควรนิ่ง มันดูไม่แมน ขอให้จำไว้ว่าผู้หญิงอยากได้แฟนเป็นผู้ชาย ไม่ใช่อยากได้เพื่อนสาว

7. เผด็จการ

ไอ้พวกนี้มักมองตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ให้เหตุผลตัวเองตัดสินคนอื่น ผลที่ตามมาคือชอบเอาความคิดตัวเองไปครอบงำคนรอบข้าง จนไม่ค่อยมีใครอยากสุงสิงเท่าไหร่

8. นิสัยเหมือนเด็ก

พวกนี้มักจะขี้อ้อน ง๊องแง๊ง ตัดสินใจไม่เป็น ไม่ค่อยมองถึงอนาคต ภาวะความเป็นผู้นำต่ำ ในมุมนึงนิสัยเด็กๆ มันอาจจะน่ารัก แต่ถ้าผู้หญิงที่มองอนาคตจะไม่เอาพวกแบบนี้

9. โอตาคุ

โอตาคุนี้ผมเปรียบเปรยถึงคนที่ชอบพวกการ์ตูน อนิเมะ หรือคลั่งสาว 2D จัดๆ ผู้หญิงมักจะมองกลุ่มคนเหล่านี้ว่าไม่ค่อยน่าคบเท่าไหร่ ยกเว้นแต่ว่า โอตาคุจะชอบกันเอง

10. ปากเหม็น ตีนเหม็น

ความจริงที่โหดร้ายๆ ที่พวกนี้มักไม่รู้ตัวเอง คนอื่นก็ไม่กล้าเตือน เพื่อนก็ไม่ยอมบอก ผู้หญิงก็ไม่กล้าบอก สรุปยิ่งเป็นการทำร้ายเจ้าตัวไปกันใหญ่ น่าสงสารชิบหาย เหมือนเกิดมามีกรรม อาเมน

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...