ซาบีน่าเปิดตัวไอซ์-ปรีชญา พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ Doomm Doomm ใหม่ By Sabina ชูพลังดูมเบาสบาย หมดปัญหาบราอ้า แนบสนิททุกส่วนโค้ง

 

 

 

 

20 มิถุนายน 2558, ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน, กรุงเทพมหานคร ; ซาบีน่าผู้นำเจ้าตลาดชุดชั้นในดันทรง เดินหน้าอัดแคมเปญการตลาดเต็มสูบออกชุดชั้นใน Doomm Doomm รุ่นใหม่ล่าสุด! เน้นเอาใจสาวคัพเล็กให้ทรวงอกสวยเต็มอิ่ม แนบสนิทเนียนไปกับสรีระ หมดปัญหาเสื้อชั้นในอ้า เพิ่มความเบาสบายกว่า เสริมความมั่นใจเกินร้อย พร้อมดึงซูเปอร์สตาร์ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ตัวแทนสาวไลฟ์สไตล์เจนใหม่สุดชิค หวังปลุกกระแสตลาดชุดชั้นในดันทรงให้คึกคักตลอดปี

 

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “Sabina” กล่าวว่า “เทรนด์ของผู้หญิงในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และการแต่งตัวที่เน้นสรีระให้สวยงามในการเพิ่มความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อเป็นการตอบสนองกระแสความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ที่ต้องการเน้นทรวงอกให้สวยงามโดดเด่น และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มชุดชั้นในดันทรง ซาบีน่าจึงได้ออกผลิตภัณท์ชุดชั้นใน Doomm Doomm ใหม่ ที่ผสานฟังก์ชั่นพิเศษของบรา 2 ประการ ได้แก่ รูปแบบฟองโมลด์ใหม่ ที่ทำให้บราแนบกระชับเนินอกแลดูเรียบเนียนกว่าเดิมจึงหมดปัญหาบราอ้า และไร้เอ็นด้านข้างจึงสวมใส่ได้เบาสบายขึ้น เหนือกว่าด้วยแถบข้างกว้างช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินให้อกสวยเด่นได้อย่างมั่นใจ ตอบโจทย์โดนใจทุกความต้องการของสาวชอบอวดเนินอกให้แลดูเซ็กซี่ถึงขีดสุด โดยซาบีน่าได้จัดแคมเปญ และกิจกรรมทางการตลาดอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดคือ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกสาวสุดฮอตจากภาพยนตร์เรื่อง “ไอฟาย…แต๊งกิ้ว…เลิฟยู้” ซึ่งครบทุกคาแรคเตอร์ของสาวเจนใหม่ที่ทั้งสวย เก่ง ทันสมัย สดใส มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ตรงตามแบบฉบับของกลุ่มสาวๆ ลูกค้าผู้ใช้ Doomm Doomm เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้บุคคลิกโดดเด่นกว่าใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Doomm Doomm ใหม่ แนบสนิท ชีวิต..ดี๊ดี” โดยเราหวังว่าสินค้ารุ่น Doomm Doomm ใหม่ นี้จะช่วยเพิ่มสีสันการแต่งตัวให้กับลูกค้า และเป็นที่นิยมอย่างแน่นอน”

 

ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร พรีเซ็นเตอร์สาวคนใหม่ล่าสุด! ของชุดชั้นในซาบีน่า Doomm Doomm ใหม่ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของผู้หญิงทันสมัยที่ใส่ใจ และพิถีพิถันในการเลือกสิ่งดีๆ ที่เหมาะสมให้กับตัวเอง โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากอัพไซส์เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัว แต่ประสบปัญหาเสื้อในอ้าเห็นขอบบรา ชุดชั้นในซาบีน่ารุ่น Doomm Doomm ใหม่ นี้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชิคให้ผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ทั้งแนบเนียนไร้รอยไปกับเนินอกเมื่อมิกซ์แอนด์แมทช์กับทุกชุดสวย สวมใส่สบายตลอดวัน ทำให้เราดูเซ็กซี่ และมั่นใจมากขึ้นในทุกกิจกรรมค่ะ”

 

ซาบีน่าได้จัดงาน “Doomm Doomm ใหม่ By Sabina แนบสนิท ชีวิต ดี๊ดี” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และพรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยเนรมิตลาน พาร์ค พารากอน เป็นแดนซ์ฟลอร์สุดอลังการ พร้อมรวมพลสาวสวยสุดเซ็กซี่กว่า 50 ชีวิต ที่มาร่วมชูพลังดูมถึงขีดสุด กับท่าเต้นใหม่เร้าใจในเพลงพิเศษเฉพาะของซาบีน่า ในกิจกรรม Sabina Doomm Doomm Flash Mob Dance งานนี้พรีเซนเตอร์สาวสวยไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้สลัดภาพสาวหวาน โชว์ความสวยเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ แดนซ์ไม่มียั้ง ร่วมกับพิธีกรตัวแม่สุดฮาคือ อาตุ่ย พุทธชาติ พงศ์สุชาติ ที่มาสร้างสีสันความสนุกสนาน ยิ่งใหญ่สุดประทับใจ ติดตามรายละเอียด และกิจกรรมดีๆ ของ Doomm Doomm ใหม่ by Sabina เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sabinateenclub

 

#sabina
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
23 มิ.ย. 58 เวลา 11:20 5,480 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...