ไม่จบง่าย! ด่าเห้...ออกฤทธิ์ ตั๊ก เลือดขึ้นหน้า!! แฉกลับ โรส สันดานต่ำ! เสนอขายบริการทางเพศ

"ตั๊ก บงกช" จัดยาแรง!!! สวนกลับหนัก "โรส" ทีมงานเรือยอร์ช อยากดัง สันดานต่ำ! แฉเสนอขายบริการทางเพศลูกน้อง "เจ้าสัวบุญชัย" ไม่จบง่ายซะแล้ว! สำหรับกรณีถูกแอบถ่ายบนเรือยอร์ชที่เช่ามาเพื่อใช้เวลาแบบส่วนตัว ของนักแสดงสาวทรงโต "ตั๊ก บงกช" ที่ออกมาโพสต์เดือด เอาเรื่องคนแอบถ่ายโดยได้แจ้งความดำเนินคดีไว้เป็นที่เรียบร้อย จนกระทั่งมีบุคคลที่อ้างตัวเป็นทีมงานเรือยอร์ชนามว่า

 

"โรส" ออกมาโพสต์ตอบโต้โดยยืนยันว่าภาพหลุดดังกล่าวไม่ใช่ฝีมือพนักงานเรือ แต่เป็นกลุ่มคนที่มากับนักแสดงสาว พร้อมตำหนิว่าไม่ควรใช้ถ้อยคำรุนแรงว่าเ_ีย เหมือนคนที่ไม่มีการศึกษา ล่าสุดวันนี้ (21 มิ.ย.58) "ตั๊ก บงกช" ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยได้โพสต์ภาพคำคอมเม้นท์ของทีมงานรายนี้ พร้อมเขียนโต้กลับอย่างดุเดือด!!!! ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

 

ข้อความระบุว่า... " คุณชาลี ให้การว่าคุณเป็นคนขอภาพจากทางเค้าโดยการเเลกเบอร์ หรืออาจขายบริการบนเรือ โรสเธอไม่ใช่คนที่ฉันอยากมีเรื่อง เพราะเธอไม่ได้สำคัญอะไร ยิ่งสันดานต่ำ ยิ่งไม่สำคัญ เธอก็เเค่พนักงานต่ำๆคนนึง ที่ขุดคำพูดน่าเชื่อถือมาหลอกคนอื่น หรือเรียกอีกอย่างว่าอยากดัง น่าสมเพศ หน้าตาก็ดี ไม่น่าดอก...ขนาดนี้ ฉันไม่สนว่าเธอจะพูดอะไรหรอก เพราะเธอกับฉันทางสถานะ เทียบกันไม่ได้อยู่เเล้ว พ่อเเม่ไม่สั่งสอน ผิดเเล้วไม่ยอมรับตอ... อยากออกสื่อ อีปลาเน่า. ถ้าฉันรู้ว่าต้องเจอเรื่องเเบบนี้ ฉันไม่มีทางไปขึ้นเรือ_ึงหรอก อีเปรต เพิ่มบริการอะไรของ_ึง สามีฉันให้เงินค่าเหนื่อยอีก ยังมีน่ามาตอ... เพิ่มบริการหรือขายบริการให้ลูกน้องสามีฉัน ผิดก็ยอมรับมา ไม่ใช่มาขู่ ทางกูก็ไม่ไปรีดเลือดกับปูหรอก เสือกมาขู่กูอีก อีควายสันหลังหว่ะ คนอยากดัง ตัวจริงอย่างกับผู้หญิงขายบริการ ต่ำ

 

ภาพจาก IG: takbongkod ที่มาข่าว tnews.co.th

เครดิต: โพสโดย :หมูอ้วน (ทีมงาน TeeNee.Com)

22 มิ.ย. 58 เวลา 03:36 2,930
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...