15 สุดยอดนางแบบสุดเซ็กซี่ ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน 18+




Heidi Klum




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอ ขอบคุณภาพประกอบจาก stylecaster.com, d-looks.com, iamchiq.fooyoh.com, 


     
วงการนางแบบ ถือเป็นวงการที่มีสาวสวยหุ่นดีมากหน้าหลายตาหมุนเวียนกันขึ้นมาเฉิดฉายให้ ได้ยลโฉมความงามกันมาเป็นระยะ ๆ แต่จะมีสักกี่คนที่จะกลายเป็นดาวค้างฟ้าที่ทำให้ใคร ๆ ต่างคิดถึงเมื่อพูดถึงเรื่องราวของนางแบบ

 
วันนี้ เลยมี 15 สุดยอดนางแบบที่เรียกว่าฮิตฮอตติดอันดับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมาให้ยลโฉม กัน โดย 15 สุดยอดนางแบบนี้ได้รับการจัดอันดับโดย Stylecaster.com ไปดูกันว่ามีใครกันบ้าง และคุณพอจะคุ้น ๆ กันบ้างหรือเปล่า


   1. แอเดรียนา ลิมา

นางแบบสุดเซ็กซี่สัญชาตบราซิล เจ้าของสัดส่วนเย้ายวนใจชาย ที่หนุ่ม ๆ ต่างพูดถึงเธอตั้งแต่เธอเข้าสู่วงการนางแบบด้วยวัยเพียง 17 ปี ปัจจุบันเธอแต่งงานแล้วและใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขกับนักบาสเกตบอลชาว เซอร์เบีย มาร์โค เจริค และมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวสุดน่ารัก ชื่อ วาเลนทิน่า
 


   2. โรซี่ ฮันติงตัน ไวท์ลี่

โรซี่เป็นนางแบบที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง จากการที่เธอเป็นนางแบบให้กับวิคตอเรีย ซีเคร็ท เธอถูกกล่าวถึงเรื่องความเซ็กซี่อย่างกว้างขวาง เพราะไม่ใช่แค่หุ่นที่เพรียวและโค้งเว้าน่ามองเท่านั้น ริมฝีปากอวบอิ่มของเธอก็ทำให้เธอดูเซ็กซี่สุด ๆ อีกด้วย
 



   3. แอลเลสซานดร้า แอโบรซิโอ

แอโบรซิโอเป็นนางแบบชาวบราซิลที่ถูกจับตามองคนหนึ่ง เพราะไม่ใช่แค่หุ่นที่เซ็กซี่เท่านั้น เธอยังเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ขันอย่างมากมาย เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ในตัวเธอที่ทำให้ใครต่อใครอยากจะรู้จัก นางแบบคนนี้ปรากฏโฉมในหน้าปกนิตยสาร Marie Claire เมื่อปีก่อน คู่กับ ซาชา บารอน โคเฮน เพื่อโปรโมทแฟชั่นของเขา ดึงดูดความสนใจได้มากเลยทีเดียว
 



   4. พอลินา โพริซโกวา

หนึ่งในนางแบบที่ปรากฏโฉมใน หนังสือต่าง ๆ มาแล้วมากมาย หลังจากได้รับการทาบทามจากเอเจนซี่ของ Elite เมื่อปี 1980 เธอก็เริ่มเป็นที่รู้จักในหน้าปกนิตยสาร และโด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อเธอถ่ายแบบให้นิตยสาร Sports Illustrated ในปี ค.ศ.1984 หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นที่รู้จักในวงการแฟชั่น ด้วยรูปร่างที่โค้งเว้าและผิวสีน้ำผึ้งสวย ทำให้เธอครองตำแหน่งเจ้าแม่นิตยสารแฟชั่นในปี 1980 - 1990 เลยทีเดียว
 


   5. มาริซา มิลเลอร์

มิลเลอร์เป็นหนึ่งในนางแบบสุดเซ็กซี่ที่ถูกจับตามองตั้งแต่เข้ามา เป็นนางแบบ และถูกกล่าวถึงอยู่บ่อย ๆ ในนิตยสาร Sports Illustrated ตั้งแต่ปี 2002 - 2008 นอกจากนี้ในปี 2007 เธอยังสร้างความฮือฮาด้วยการถ่ายแบบในร่างเปลือยเปล่า กับไอพอดเพียงเครื่องเดียวอีกด้วย
 


   6. คริสตี้ บริงคลี่ย์

บริงคลีย์เป็นนางแบบที่อวดโฉมบนหน้าปกนิตยสารมากกว่า 500 ฉบับ นับตั้งแต่ปี
ค.ศ. 1970 - 1980  จึงไม่แปลกหากจะพูดได้ว่าเธอเป็นนางแบบที่ฮิตฮอตที่สุดในช่วงนั้น
 




     7. มิรันด้า เคอรร์

สาว girl next door ที่มาพร้อมกับลักยิ้มพราวเสน่ห์ นางแบบสาวคนนี้เธอเป็นสาวชาวออสเตรเลียคนแรกที่ได้เป็นนางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท จึงทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงการนางแบบ และยังสร้างความฮือฮามาแล้วเมื่อเธอได้ขึ้นปกนิตยสาร Rolling Stone ของออสเตรเลีย เรียกได้ว่าตอนนั้นเธอทำให้หนุ่ม ๆ ชาวออสซี่ไม่ละสายตาจากปกนิตยสารเลยทีเดียว
 


   8. จีเซล บัดเชน

จี เซลถือเป็นตัวแม่ในวงการนางแบบไปช่วงหนึ่งเลยทีเดียว และถูกจัดอันดับจากนิตยสาร Forbes ให้เป็นนางแบบที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลก ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 150 ล้านดอลลาร์ ซึ่งตั้งแต่ช่วงแรกที่เธอเข้าวงการมาจนถึงตอนนี้ เธอยังเป็นนางแบบที่โด่งดังอย่างต่อเนื่อง ยิ่งล่าสุดในปี 2008 เธอยิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการเปลือยกายถ่ายภาพขาวดำให้กับช่างภาพ Irving Penn ซึ่งก็ยิ่งทำให้เธอฮิตฮอตอย่างต่อเนื่องเลยล่ะ
 



   9. นาโอมิ แคมป์เบล 

นาโอมิถือเป็นนางแบบอีกคนที่โด่งดังระดับโลก ตั้งแต่ปี 1990 ที่เธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่งในปี 2009 เธอได้รับการยอมรับให้เป็นนางแบบแนวหน้าที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด ก่อนจะปล่อยให้จีเซล บัดเชนมาครองอันดับแทนในปีต่อมา


   10. เฮดี คลัม

นอก จากจะมีใบหน้าที่น่ารักบนเซ็กซี่เล็ก ๆ แล้ว เฮดี คลัม นางแบบสาวชาวเยอรมันคนนี้ยังกลายเป็นนางแบบของวิคตอเรีย ซีเคร็ท และถ่ายชุดว่ายน้ำให้กับ Sports Illustrated อีกด้วย ซึ่งนี่ทำให้เธอโด่งดังในวงการนางแบบในช่วงปี 2000 และเป็นนางแบบที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในขณะนั้น
 


   11. จาราห์ มารีอาโน

นางแบบสาวจากเกาะฮาวายคนนี้กลาย มาเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำให้กับ Sports Illustrated ก่อนที่จะเหิรฟ้าสู่นิวยอร์กเพื่อเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ดัง Abercrombie & Fitch และ Armani และนอกจากนี้ความเซ็กซี่ของเธอยังไปเตะตา วิคตอเรีย ซิเคร็ท จนเธอได้ขึ้นทำเนียบนางแบบวิคตอเรีย ซิเคร็ทไปอีกคนหนึ่ง
 

   12. แอล แมคเพอร์สัน

สาวสวยรูปร่างสูงโปร่งคนนี้ เธอครองตำแหน่ง Next Top Model แห่งอังกฤษ เป็นนางแบบที่ประสบผลสำเร็จมาก ๆ คนหนึ่งในวงการนางแบบ เริ่มเป็นที่รู้จักในช่วงปี 1980 ซึ่งตอนนั้นนอกจากเธอจะโด่งดังไปทั่วอังกฤษแล้ว เธอยังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเมื่อได้ขึ้นปกนิตยสาร Sports Illustrated อีกด้วย
 


   13. บาร์ ราฟาเอลี

นอกจากความสวยและรูปร่างที่อรชรอ้อนแอ้นแล้ว สาวคนนี้เธอยังโด่งดังสุดขีดสมัยที่เธอตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกชื่อดัง ลีโอนาโด ดิคาปริโอ ซึ่งทำให้หนุ่มต่างกล่าวถึงเธอกันอย่างมากมาย และแน่นอนว่า เธอได้รับเลือกให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสาร Sports Illustrated ไปอีกคน และนอกจากนี้เธอยังได้รับการยอมรับว่าเป็นนางแบบที่โพสท่าได้สวยอีกด้วย
 


   14. ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด

นางแบบคนนี้ได้รับการกล่าวถึงเรื่องไฝมหาเสน่ห์บนริมฝีปากอันเป็น เอกลักษณ์ของตัวเธอไปซะแล้ว ซินดี้ ครอว์ฟอร์ดเป็นนางแบบสุดฮอตอีกคนหนึ่งที่ได้รับเลือกให้ถ่ายแบบลงปกนิตยสาร มากกว่าร้อยเล่มในช่วงปี 1980 - 1990 และสร้างความฮือฮาอย่างมากเมื่อเธอเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดให้กับนิตยสารเพลย์บอย เมื่อเดือนกรกฎาคม ค.ศ.1988 และนอกจากนี้ ในอีก 10 ปีต่อมา เธอยังได้รับเลือกให้ถ่ายแบบนิตยสารดังอีกครั้ง เรียกความสนใจจากหนุ่ม ๆ ได้มากมายเลยทีเดียว
 


   15. บรุ๊ค ชีลด์

ดารานางแบบคนนี้ ได้รับความสนใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เธอเข้ามาสู่วงการนางแบบเลยทีเดียว เธอถ่ายแบบให้กับนิตยสารเพลย์บอยตั้งแต่อายุเพียง 16 ปีเท่านั้น และหลังจากนั้นมาเธอก็มีผลงานให้เห็นตลอดในฐานะของนางแบบ นักแสดง และศิลปินบ้าง เรียกว่าชื่อของเธอไม่เคยหายไปจากวงการเลยล่ะ
 

#นางแบบ
Messenger56
ช่างเทคนิค
สมาชิก VIP
20 พ.ค. 53 เวลา 23:11 18,740 14 226
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...