อาร์โนลด์ ปลอมตัวเป็นหุ่นขี้ผึ้งคนเหล็ก แกล้งคนใน มาดาม ทุสโซ

 

 

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ลงทุนปลอมตัวเป็นหุ่นขี้ผึ้งคนเหล็ก แกล้งนักท่องเที่ยวในพิพิธภัณฑ์มาดาม ทุสโซ ในฮอลลีวูด โปรโมทโครงการช่วยเหลือเยาวชน ทำเอานักท่องเที่ยวในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดาม ทุสโซ ในฮอลลีวูด นครลอสแอนเจลิส ของสหรัฐอเมริกา ต้องอกสั่นขวัญแขวนไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว ที่ล่าสุด (19 มิถุนายน 2558) นักแสดงชื่อดัง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ในวัย 67 ปี ได้ลงทุนแต่งหน้าแต่งตัวให้เหมือนกับตัวละครที่เขารับบทในภาพยนตร์คลาสสิกอย่างเรื่อง "เทอร์มิเนเตอร์" เพื่อปลอมเป็นหุ่นขี้ผึ้งเพื่อแกล้งนักท่องเที่ยว

งานนี้ทำนักท่องเที่ยวหลายคนต่างตกใจสุด ๆ เมื่อกำลังยืนถ่ายรูปคู่กับหุ่นขี้ผึ้งของคนเหล็กอยู่ดี ๆ แต่หุ่นขี้ผึ้งตัวดังกล่าวกลับขยับ และพูดได้ แต่สุดท้ายก็พากันดีใจที่ได้ถ่ายภาพกับคนเหล็กตัวจริงซะนี่ โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นแคมเปญเพื่อให้ผู้คนเข้าร่วมการแข่งขันการกุศล ระดมทุนเงินเข้าโครงการช่วยเหลือเยาวชน โดยผู้ที่ชนะการแข่งขัน จะได้ไปชมภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เทอร์มิเนเตอร์ เจเนซิส รอบพรีเมียร์ กับอาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ นั่นเอง

นอกจากจะยืนปลอมตัวเป็นหุ่นขี้ผึ้งแล้ว อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ในมาดคนเหล็ก ยังเดินออกไปตามถนนต่าง ๆ ในฮอลลีวูด พร้อมกับทักทายผู้คน และยังเผชิญหน้ากับคนที่แต่งตัวเลียนแบบเทอร์มิเนเตอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการโปรโมทหลังเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าโรงฉายในเร็ว ๆ ได้ดีจริง ๆ

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...