ความลับของเส้นหัวใจ?! แค่แบมือออกมาก็จะรู้!

เมื่อเราแบมือดู เส้นแรกในมือคือ "เส้นหัวใจ" เราสามารถรู้ลักษณะนิสัยของคนๆนั้นได้ ลักษณะของเส้นหัวใจแบ่งเป็น 4 ประเภท แต่ละเส้นก็แสดงถึงนิสัยที่แตกต่างกัน

รีบลองดูภาพข้างล่างว่าเส้นหัวใจของคุณมีลักษณะเป็นอย่างไร

 

A

ถ้าเส้นหัวใจของคุณไปสิ้นสุดที่นิ้วกลาง หมายความว่าคุณเป็นผู้นำโดยกำเนิด รักอิสระและฉลาด แถมยังตัดสินใจเรื่องต่างๆได้อย่างเด็ดขาด คุณไม่ใช่คนเซนซิทีฟ เพราะฉะนั้นก็เลยดูเหมือนไม่แยแสผู้คนรอบตัวสักเท่าไหร่

 

B

เส้นหัวใจไปหยุดระหว่างนิ้วกลางกับนิ้วนาง หมายความว่าคุณใจดีมีน้ำใจ ไม่เชื่ออะไรใครง่ายๆ แต่ในทางกลับกันคนอื่นกลับเชื่อถือคุณ คุณอยู่ตรงกลางระหว่างความมีเหตุผลและความรู้สึก เพราะฉะนั้นคุณก็เลยเป็นคนที่ทั้งเพ้อฝันและมีเหตุผล คุณใช้สัญชาตญาณในการตัดสินใจ

 

C

ถ้าเส้นหัวใจของคุณยาวไปถึงนิ้วชี้ คุณเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเหมือนคนประเภท A แต่เป็นคนเต็มไปด้วยความรู้สึก คุณเป็นคนอ่อนไหวและมีอุดมคติ

 

D

ถ้าเส้นหัวใจของคุณไปหยุดระหว่างนิ้วชี้และนิ้วโป้ง บ่งบอกว่าคุณเป็นคนใจดี มีความกระตือรือร้นและความอดทน

 

ถ้าเส้นหัวใจของคุณไม่ตรงกับทั้ง 4 แบบด้านบน?

ถ้าเส้นหัวใจของคุณไปบรรจบกับเส้นสมองและเส้นชีวิต บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ชอบแสดงความรู้สึกออกมา ; ถ้าเส้นหัวใจยาวไปถึงนิ้วโป้ง แปลว่าคุณเป็นคนมีความเห็นอกเห็นใจ แต่ในทางตรงกันข้ามถ้าเส้นหัวใจยาวไปถึงแค่กลางฝ่ามือ มีความหมายว่าคุณเป็นคนมีหัวทางธุรกิจและวัตถุนิยม ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะมีเส้นแบบนี้ ; คนที่มีเส้นหัวใจโค้งจะเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นมากกว่าคนที่มีเส้นหัวใจตรง ; ถ้าเส้นหัวใจของคุณเด่นชัดเจน บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่จัดการความรู้สึกเก่ง

 

แม่นรึเปล่าคะ? ลองดูซิว่าเพื่อนๆของคุณว่าอย่างไรบ้าง ลองแบมือมาดูกันเลยว่าเป็นคนยังไง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...