เธอทำได้จริง 8 สาวผู้เปิดประมูลพรหมจรรย์ หลักแสนถึงร้อยล้าน !!

       คงไม่ใช่เรื่องที่น่าชื่นชมเอาเสียเลย กับการที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องประกาศขายพรหมจรรย์ของตัวเอง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็แล้วแต่ แต่ถึงอย่างนั้นไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าที่ผ่านมาก็มีสาวหลาย ๆ คนตัดสินใจเปิดประมูลพรหมจรรย์ตัวเองมาแล้ว และพวกเธอก็มักจะโด่งดังเป็นข่าวในหน้าสื่อจากการประกาศประมูลพรหมจรรย์ของตัวเองด้วย แม้ว่าฟีดแบ็กของคนทั้งโลกส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเห็นดีเห็นงามด้วย เพราะมันไม่ต่างจากโสเภณี แต่เพื่อเงินแล้วพวกเธอกลับไม่สนใจกระแสสังคมใด ๆ เดินหน้าประมูลพรหมจรรย์และกอบโกยเงินอู้ฟู่ มีตั้งแต่หลักแสนไปถึงหลักร้อยล้านเลยทีเดียว

        เว็บไซต์ Lollipop ของสิงคโปร์ หยิบยกเรื่องราวเหล่านี้มาฝากกัน และนี่คือ 8 สาวผู้เคยโด่งดังจากการประกาศประมูลพรหมจรรย์ของตัวเอง

        1. นาตาลี ดีแลน เธอคือสาวผู้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านสตรีเพศ จากมหาวิทยาลัยซาคราเมนโต สเตท รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ประกาศประมูลพรหมจรรย์เพื่อนำเงินไปใช้ในการศึกษาต่อ การประกาศประมูลพรหมจรรย์ในครั้งนั้นว่ากันว่าเคาะกันสูงถึง 3.7 ล้านดอลลาร์ (118 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

 นาตาลี ดีแลน ภาพจาก Natalie Dyla

        2. อันเกิร์ล สาววัย 19 ปี ชาวนิวซีแลนด์ ผู้ไม่ได้เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามที่แท้จริง เธอเดินตามรอยของนาตาลี ดีแลน ประกาศขายพรหมจรรย์ของตัวเองผ่านเว็บไซต์แห่งหนึ่ง และหลังจากที่ผู้มาร่วมประมูลได้ห้ำหั่นเชือดเฉือนกันเพื่อได้เปิดบริสุทธิ์เธอ ในที่สุด "อันเกิร์ล" ก็โอเคที่เงินจำนวน 1 ล้านบาท

อันเกิร์ล ภาพจาก weheartit

       3. อาลีน่า เพอร์ซีอา เด็กสาวชาวโรมาเนียวัยเพียง 18 ปี เธอได้ประกาศขายพรหมจรรย์เพื่อนำเงินไปเรียนต่อด้านคอมพิวเตอร์ ในครั้งนั้นผู้ที่ได้เป็นเจ้าของพรหมจรรย์ของเธอ คือนักธุรกิจชาวอิตาเลียน ที่ประมูลไปด้วยเงิน 4.5 แสนบาท

อาลีน่า เพอร์ซีอา ภาพจาก bunitv

         4. โรซี่ รี้ด สาวเลสเบี้ยนวัย 18 ปี จากอังกฤษ เธอตัดสินใจประมูลพรหมจรรย์ของตัวเอง โดยมีมูลค่าราว 4.3 แสนบาท เหตุผลก็ไม่ต่างจากคนอื่น นั่นคือเอาไปใช้ในการเรียนต่อมหาวิทยาลัยบริสตอล และผู้ที่เอาชนะผู้ประมูลกว่า 2,000 คน ก็คือวิศวกรวัย 44 ปี ผู้ซึ่งเป็นพ่อหม้าย แต่หลังจากที่เสียพรหมจรรย์ไปแล้ว โรซี่ รี้ด กลับร้องไห้เสียใจอย่างหนัก และเผยว่าเธอเสียใจกับการกระทำของตัวเอง เมื่อพรหมจรรย์เสียไปแล้ว มันไม่สามารถกลับคืนมาได้อีก

โรซี่ รี้ด ภาพจาก chaostrophic

         5. ราฟเฟลลา ฟิโก เธอเป็นนางแบบสาวและมีชื่อเสียงจากรายการเรียลลิตี้โชว์ เธอประกาศขายพรหมจรรย์เพื่อความโด่งดังในวัย 20 ปี โดยบอกว่าเธอไม่เคยมีแฟนเลยตอลอดชีวิตที่ผ่านมา และงานนี้เธอก็ได้ขายพรหมจรรย์แลกเงินราว 57 ล้านบาท

ราฟเฟลลา ฟิโก ภาพจาก ContrastoTV

        6. เกรซซีลา ยาทาโก เธอเป็นสาวชาวเปรูเสน่ห์แรงคนหนึ่งที่เป็นคนแรก ๆ ที่ประกาศประมูลพรหมจรรย์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลแม่ที่ป่วยและส่งเสียเลี้ยงดูน้องชายด้วย ในตอนนั้นการประมูลสิ้นสุดที่ 48 ล้านบาท แต่แล้วไป ๆ มา ๆ กลับไม่มีการขายพรหมจรรย์ใด ๆ เกิดขึ้นเลย

เกรซซีลา ยาทาโก ภาพจาก famousfix

       7. สาวนิรนามชาวไอริช เธอเป็นสาวแรกรุ่นวัย 16 ปี ประกาศขายพรหมจรรย์ผ่านเว็บไซต์แห่งหนึ่ง เพื่อเอาเงินไปเรียนศิลปะ ผู้ประมูลได้พรหมจรรย์เธอไปในราคาเกือบ 3.3 แสนบาท

สาวนิรนามชาวไอริช ภาพจาก velvet

       8. คาตาริน่า มิกลิออรินี สาวบราซิลคนนี้โด่งดังมากจริง ๆ เมื่อ 3 ปีก่อน เมื่อเธอประกาศประมูลพรหมจรรย์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของรายการเชิงสารคดีด้วย การประมูลปิดที่ 24 ล้านบาท โดยเศรษฐีนิรนามชาวญี่ปุ่น แต่ถึงอย่างนั้นดูเหมือนจะไม่มีใครได้พรากพรหมจรรย์ของเธอไป และเธอเองก็ไม่ได้เงินด้วย ก่อนจะออกมาแฉว่าผู้ถ่ายทำภาพยนตร์เชิงสารคดีหลอกและใช้ประโยชน์จากเธอ สรุปแล้วไม่มีการแลกเปลี่ยนใด ๆ เกิดขึ้น

คาตาริน่า มิกลิออรินี ภาพจาก Virgin Wants

 

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...