รวมคลิป"ข่าวต่างประเทศ"นาทีเหตุการณ์เดือด !!!

รวมคลิปข่าวต่างประเทศนาทีเหตุการณ์เดือด

P { margin: 0px; }

คลิปนาทีพลซุ่มยิง "สไนเปอร์" ลั่นกระสุนใส่ม็อบแดง

 วันที่ 16 พ.ค. ในเว็บไซต์ยูทูบ มีผู้โพสต์เผยแพร่คลิปเหตุการณ์พลซุ่มยิง หรือ สไนเปอร์ ลั่นกระสุนเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุมคนเสื้อแดง บริเวณใกล้เคียงกับพื้นที่ด้านหน้าสนามมวยเวทีลุมพินี ถ.พระราม 4 กทม. เป็นเหตุการณ์ช่วงบ่ายวันที่ 15 พ.ค. กลุ่มผู้ชุมนุมจุดไฟเผารถเก็บขยะและยางรถยนต์ เป็นเหตุให้เพลิงไหม้ลุกลามไปยังหม้อแปลงและสายไฟฟ้าหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาลุมพินี ไม่ไกลจากอาคารลุมพินีทาวเวอร์ ระหว่างนั้นมีเสียงระเบิดและยิงกระสุนปืนดังสนั่นตอบโต้กันหลายครั้ง

 ต่อมา ภาพจับขึ้นมายังสไนเปอร์ 2 นายบนตึก ซึ่งทหารคนที่มีอายุมากกว่าพูดขึ้นว่า “ขว้างระเบิดขวดหลายครั้งแล้วไอ้ตัวนี้” ทันใดนั้นเอง ทหารสไนเปอร์ที่อายุน้อยกว่าและนอนเล็งเป้าอยู่ก็ลั่นไกเข้าใส่เป้าหมาย ขณะที่ทหารอายุมากกว่า กล่าวว่า “ล้ม ล้มแล้ว ล้มแล้วๆ อย่า อย่า อย่า อย่าซ้ำ” แต่มือสไนเปอร์ไม่ฟังพร้อมกับลั่นไกยิงออกไปอีกนัด ทำให้ทหารคนดังกล่าวพยายามยกมือห้าม

และเอื้อมไปตีศีรษะสไนเปอร์เตือนให้หยุดยิง โดยพูดว่า “ปล่อย อุ้ย ปล่อย”

 

 

สื่อรัสเซียแพร่คลิปกรุงเทพฯ เขตสงคราม

RussiaToday เผยแพร่คลิปนาทีทหารไทยยิงปะทะกลุ่มเสื้อแดง บริเวณสวนลุมพินี และแยกบ่อนไก่ถ.พระราม 4 กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา และพาดหัวข่าวว่า ขณะนี้กรุงเทพฯ ตกอยู่ในสภาพ "เขตสงคราม" หรือ "War Zone"

 

 

 

ซีเอ็นเอ็นได้ภาพนาทีนักข่าวแคนาดาถูกยิง

 เมื่อวันที่ 14 พ.ค. นายแดน ริเวอร์ส ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวซีเอ็นเอ็นประจำกรุงเทพฯ รายงานข่าวเหตุการณ์รัฐบาลไทยส่งทหารเข้ากดดันผู้ชุมนุมกลุ่มคนเสื้อแดง บริเวณสวนลุมพินี ใกล้แยกศาลาแดง และเป็นเหตุให้นายเนลสัน แรนด์ ผู้สื่อข่าวชาวแคนาดาของสถานีโทรทัศน์ France 24 ถูกยิงได้รับบาดเจ็บขณะยืนอยู่ในฝั่งกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง และนายริเวอร์ส ยังระบุว่า ทหารยิงโดยไม่เลือกเป้าหมาย แตกต่างจากถ้อยแถลงของศอฉ. นอกจากนั้น ยังมีคนเสื้อแดงตรงด่านแยกศาลาแดงถูกสไนเปอร์ซุ่มยิง 1 ราย

 

 

 

ซีเอ็นเอ็นแพร่ภาพนาทีเสธ.แดงถูกสไนเปอร์ยิงศีรษะ วันที่ 13 พ.ค.

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...