สะเทือนใจ แม่ลิงวอกถูกพรานใจร้ายคร่าชีวิต ลูกลิงเศร้ากอดศพแม่ไม่ห่าง

สะเทือนใจ แม่ลิงวอกถูกพรานใจร้ายคร่าชีวิต ลูกลิงเศร้ากอดศพแม่ไม่ห่าง ยังร้องหาแม่ยามตกดึก เป็นภาพสะเทือนใจที่กำลังถูกแชร์ต่อในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับภาพจากเฟซบุ๊ก Hatsanai Sremalai ที่ได้นำมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2558 เผยให้เห็นภาพของลิงแม่ลูกอ่อนที่ถูกพรานใจร้ายฆ่าจนตาย ในขณะที่ลูกลิงวอกตัวน้อยยังคงกอดศพแม่ไม่ห่าง ราวกับไม่ทราบว่าแม่ของมันนั้นไร้ซึ่งลมหายใจแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า...

"นี้คือฝีมือ ของนายพรานใจร้าย พรากชีวิต ชีวิตหนึ่งไปจากลูกลิงวอก ลูกลิงต้องขาดแม่ ยังกอดแม่ ยังอยู่ข้าง ๆ แม่ ซึ่งไม่รู้เลยว่า แม่ของตน ได้ถูก พรานใจร้าย ฆ่าตายเสียแล้ว น่าสงสาร จริง ๆ ๆ" ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาร่วมเผยความรู้สึกสะเทือนใจหลังได้เห็นภาพ พร้อมประณามการกระทำของพรานรายดังกล่าว ซึ่งแม้ว่าจะมีบางคนเข้ามาชี้แจงว่า จริง ๆ แล้วพรานนั้นจะไม่ยิงสัตว์ตัวเมียหรือพวกแม่ลูกอ่อน แต่ทางเฟซบุ๊กดังกล่าวก็ได้แย้งกลับว่า ยังคงมีพรานบางจำพวกที่ยิงไม่เลือกอยู่ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้เจ้าของภาพดังกล่าวยังเผยด้วยว่า พรานใจร้ายดังกล่าวนั้นได้ถูกจับกุมตัวแล้ว ขณะที่ลูกลิงตัวเล็ก ๆ นี้ได้อยู่ภายใต้ความดูแลของเจ้าหน้าที่ แต่เป็นที่น่าเศร้าเหลือเกินเพราะในช่วงคืนที่ผ่านมา ลูกลิงยังร้องหาแม่ของมันอยู่เลย

พร้อมกันนี้ เฟซบุ๊ก Hatsanai Sremalai ยังได้เผยบทกลอน ไว้อาลัยแก่ลิงแม่ลูกอ่อนตัวดังกล่าวด้วยว่า "เสียงปืน ที่ดังลั่น ตัวแม่นั้นต้องสิ้นใจ ลูกน้อยที่แบกไว้ กระดอนไกลเพราะแรงปืน ฝืนใจเข้ากอดแม่หวังแก้ ให้แม่ฟื้น แม่จ๋าเพราะเสียงปืน จึงไม่คืนชีวิตมา โทษไหนจึงประหาร ศาลไหนพิพากษา ถ้าลูกท่านเป็นสัตว์ป่า ใครเข่นฆ่าท่านยอมไหม ชีวิตใคร ใครก็รัก ท่านประจักษ์หรือไม่ไฉน โปรดเถิดจงเห็นใจ สัตว์ป่าไซร้ก็เหมือนกัน"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hatsanai Sremalai

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...