พ่อสุดแค้น แจ้งจับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาวจนท้อง 6 เดือน แม่รู้แต่ช่วยไม่ได้

     รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงนานกว่า 3 ปี จนท้อง 6 เดือน รับมีอารมณ์ทางเพศสูง ด้านแม่เด็กรู้แก่ใจแต่ช่วยลูกไม่ได้ เพราะกลัวถูกทำร้าย

     วันนี้ (7 มิถุนายน 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้จับกุมตัว นายเชน (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตนและอายุไม่เกิน 15 ปี หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.หนก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลุกเลี้ยงของตัวมาเป็นเวลานานกว่า 3 ปี กระทั่งตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ขณะที่แม่แท้ ๆ ก็ไม่กล้าช่วยลูกเพราะกลัวจะถูกทำร้าย

     ด้าน นายเอก (นามสมมติ) อายุ 44 ปี บิดาแท้ ๆ ของ ด.ญ.หนก ซึ่งได้นำลูกสาวเข้าแจ้งความ เปิดเผยว่า ตนได้แยกทางกับ นางหนิง (นามสมมติ) ภรรยามาร่วม 4 ปีแล้ว โดยมีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ด.ญ.หนก กับ ด.ช.เอ (นามสมมติ) ซึ่งทั้งสองคนอาศัยอยู่กับนางหนิงและพ่อเลี้ยง จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พี่สาวตนซึ่งอยู่บ้านใกล้กับนางหนิงได้มาบอกว่า ด.ญ.หนก ถูกข่มขืนจนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ตนจึงไปคาดคั้นความจริงจากลูก แต่ลูกมีอาการหวาดกลัวไม่กล้าพูด จนต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นานจึงยอมรับว่าถูกนายเชนข่มขืนมาตั้งแต่ปี 2555 เรื่อยมา โดยอาศัยจังหวะที่นางหนิงออกไปทำงาน แถมนายเชนยังขู่ลูกสาวไม่ให้บอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย ซึ่งแม้ว่านางหนิงจะทราบเรื่องเช่นกันแต่ก็ไม่กล้าช่วยลูก

     ทั้งนี้จากการสอบสวน นายเชนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าข่มขืน ด.ญ.หนก จริง เนื่องจากมีอารมณ์ทางเพศสูง ก่อนเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...