รวมฮิต ดาราญี่ปุ่นเล่นหนังโป๊ ผู้ประกาศข่าว ยัน นักกีฬาทีมชาติ

http://men.mthai.com/sex-playboy/66877.htmlมื่อรู้ตัวว่าไม่สามารถทำความฝันได้แล้วจริงๆ ก็ต้องตัดใจและไปทำอะไรทีมันดีกว่าครับ วันนี้ทาง Men.MThai เราจะขอนำเสนอ รวมฮิตการตัดสินใจทิ้งฝันและมาทำอะไรที่ฉีกแนวสุดขั้ว รวมดาว ดาราญี่ปุ่นเล่นหนังโป๊ ซึ่งมีทั้งระดับผู้ประกาศข่าว ดารานักร้อง ไปถึง นักกีฬาทีมชาติ เลยทีเดียว Katahira Akane

โดย อากาเนะ คาตาฮิระ Katahira Akane นักกีฬาว่ายน้ำเล่น AV ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า สำหรับฉันแล้วการที่มีหน้าอกที่ใหญ่โตนั้นไมได้เป็นเรื่องดีเลย ร่างกายของฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงมามีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นตอนที่ฉันอยู่ มัธยมปลาย สำหรับเรื่องนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสาวๆ ม. ปลายนะ แต่สำหรับฉันมันเป็นเรื่องที่แย่มาก มันกลายเป็นอุปสรรคในการแข่งกีฬามากๆ เพราะว่านักกีฬานักว่ายน้ำ ไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างเต็มที่ ถ้ามีร่างกายแบบนั้น ซึ่งมันทำให้อนาคตการเป็นนักกีฬาของฉันต้องจบลง ซึ่งสุดท้ายฉันก็ได้ถูกทาบทามเพื่อที่จะเข้าวงการ AV

โดยหนัง AV เรื่องแรกของเธอมีชื่อว่า Shock!Mermaid Of Global Competition First Place Is MUTEKI Debut! Katahira Akane ที่ทางค่าย MUTEKI ได้บรรยายเอาไว้ว่า ร่างกายนักกีฬาที่สมบูรณ์แบบ พร้อมหน้าอกบิ๊กบึมคัพ G ที่จะมาปลุกเร้าอารมณ์ให้คุณผู้ชายสยิวกิ้วกันทั้งคืน ซึ่งการเข้ากล้องครั้งแรกของเธอเธอได้บอกว่ารู้สึกผ่อนคลาย และเป็นกันเองมากๆ และเธอยังกล่าวเพื่มอีกว่าเมื่อถ่ายเสร็จ เธอก็ได้รับคำชมจากเหล่าช่างกล้องและทีมงานเป็นอย่างดีเลย ถึงแม้ว่าในช่วงแรกๆ ฉันอาจจะรู้สึกอึดอัดบ้าง แต่เมื่อได้ทำมันลงไปแล้วฉันก็รู้สักเคยชินและปล่อยตัวเองให้ไปตามอารมณ์ได้มากขึ้น Rico Yamaguchi

อดีตสมาชิกของวงนักร้องสาวไอดอลชื่อดังที่เป็นที่นิยมนามว่า AKB48 อย่าง รินะ นากานิชิ Rina Nakanishi ก็เคยได้ฝันตัวเองมาสู่วงการหนัง AV มาแล้วเหมือนกัน ซึ่งเธอได้ใช้ชื่อในวงการ AV ว่า ริโกะ ยามากูจิ Riko Yamaguchi

โดยหนังเปิดตัวของเธอมีชื่อว่า Rico Yamaguchi AV Debut やまぐちりこ AV DEBUT โดยผลงานของเธอเรียกว่าขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ติดอันดับหนึ่งขายดีสุดในปี 2010 แถมยังขายดีต่อเนื่องไปอยู่อันดับ 5 ในปี 2011 ทั้งๆที่ขายมาปีกว่าแล้วก็ตาม Risa Tachibana 001ec949f81b138120f40e

ซึ่งหลังจากนั้น ก็มีนักร้องฝึกหัดของ AKB48 ตามมาอีกคน เอริ ทาคามัตสึ Eri Takamatsu โดยเธอได้ใช้ชื่อในวงการหนังโป๊ว่า ริสะ ทาจิบานะ Risa Tachibana หรือเรียกว่าน้องลิซ่า ภายใต้สังกัด SOD

ที่เรียกเสียงฮือฮาให้ทั้งวงการญี่ปุ่นกันแบบรัวๆ แต่น่าเสียดายเหลือเกินเมื่อลิซ่าแสดงหนังโป๊ไว้เพียง 6 เรื่อง เธอก็เลิกเล่นหนัง AV ซะอย่างนั้น แต่บอกเลย หนังของลิซ่านั้นแรร์ไอเท็มมาก ตามเก็บกันซะนะ Aya Tanaka

และที่ตะลึงกันไปอีกคนก็คือ อายะ ทานากะ Aya Tanaka ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง และนักจัดรายการวิทยุของญี่ปุ่น ตัดสินใจเดินเข้าสูวงการ AV เป็น ดาราญี่ปุ่นเล่นหนังโป๊ อีกคนภายใต้อ้อมกอดของค่าย Moodyz

ซึ่งก่อนที่เธอจะก้าวเข้าสู่วงการ AV นี้ เรียกได้ว่าเธอเป็นผู้ประกาศข่าวของโทรทัศน์ช่องหนึ่งในญี่ปุ่น ที่เรียกว่าดังมากๆ ซึ่งการตัดสินใจในการเปลี่ยนสายของเธอก็ทำให้เกิดเป็นข้อวิพากวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจากต้นฉบับ http://www.tokyoreporter.com/2015/01/21/pool-japan-ex-synchronized-swimmer-makes-splash-with-porn-debut/

8 มิ.ย. 58 เวลา 05:03 27,442 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...