ยังไงกัน ? แชร์สนั่น แย้ม หมั่นกิจ มีตัวตนจริง ๆ

  ชาวเน็ต โพสต์ แย้ม หมั่นกิจ มีคนชื่อนี้จริง ๆ แต่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2535 ส่วนโครงเรื่องละครก็คล้ายเรื่องชีวิตจริง

           ละครไทยที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ แน่นอนคงหนีไม่พ้นเรื่อง สุดแค้นแสนรัก โดยเฉพาะบท แย้ม ที่เป็นตัวละครโดดเด่นสุด ๆ กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์กันทั่วเมือง

           อย่างไรก็ตาม ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nisit Buaphuan ออกมาโพสต์ระบุว่า คนที่ชื่อแย้ม หมั่นกิจ เหมือนในละคร มีตัวตนจริง ๆ และเสียชีวิตไปเมื่อปี 2535 อยางไรก็ตาม ทางเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้ลบเรื่องราวดังกล่าวออกไปแล้ว

 


           สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

           ย่าแย้ม หมั่นกิจ มีตัวตนอยู่จริงๆ และได้เสียชีวิตลงไปเมื่อปี 2535 แล้ว โดยนางพยอม ไม่เปิดเผยนามสกุล เปิดเผยว่า คุณแม่เป็นคนอารมณ์ร้าย บ้านเดิมอยู่ที่ ต.หนองนมวัว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ปัจจุบันลูกหลานได้ย้ายมาอยู่ อ.เมือง นครสวรรค์ โดยละครที่จัดทำขึ้นเป็นเค้าโครงที่เกิดขึ้นจริงตั้งแต่ปี 2509-2535"

           "จากกระทู้นี้ของผมเกี่ยวกับ ย่าแย้ม หมั่นกิจ ที่ตอนนี้มีการไลค์การแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง ซึ่งจากสาเหตุนี้ทำให้มีคนมาคอมเมนท์ต่างๆนานา อาทิเช่น อย่าเพิ่งเชื่อ ต้องดูบัตรประชาชนก่อน,ขอดูบัตรประชาชนด้วย,ตอนนี้หมอรัตนทำงานที่ รพ.ไหน มีลูกกี่คนแล้ว,ยงยุทธิ์เป็นไงบ้าง,อยากเห็นรูปจริงยงยุทธิ์ค่ะ,แกเป็นอะไรตาย…เหอๆๆๆ….ผมจะขอสารภาพตรงนี้เลยนะครับ…ผมไม่เคยดูละครเรื่องนี้เลยที่เอามาโพสต์ก่อนหน้านี้ก็เพราะเห็นเพื่อนๆหลายๆคนอัพสเตตัสตัวเองว่ารอดูอีแย้ม,อีแย้มมาแล้ว ฯลฯ ก็เลยเอามาโพสต์ครับ…ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับตัวย่าแย้ม ผมทราบเพียงเบื้องต้นแค่นี้จริงๆ"

           "ไปกันใหญ่...หากเรื่องนี้มีสิ่งใดผิดพลาดหรือมีความคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงผมกราบขออภัยทุกๆท่านที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่งครับ ส่วนกระทู้เรื่องย่าแย้ม ผมขออนุญาตลบทิ้งนะครับ ขอบพระคุณครับ..."

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...