10 อันดับสุดลับ ของ ความลับหนังโป๊ จําได้ป่ะดูหนังโป๊ครั้งแรกกี่ขวบ

10 อันดับสุดลับ ของ ความลับหนังโป๊ จำได้ป่ะดูหนังโป๊ครั้งแรกกี่ขวบ

ถึงแม้ว่าเรื่องหนังโป๊ในสมัยนี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องใกล้ตัวเรา มากๆ เพราะว่าเราแทบจะเจอมันได้ทุกๆ เวลาที่เราท่องโลกแห่งอินเตอร์เน็ต แต่ทาง Men.MThai ต้องบอก เพื่อนๆ เลยว่าไอ้ที่คิดว่าใกล้ๆ ตัวขนาดนี้ จริงๆ แล้วร้อยละ 90 เนี่ย ผมพูดได้เต็มปากเลยว่า ยังไม่รู้ ความลับหนังโป๊ กันอย่างแน่ๆ เอาเป็นว่าวันนี้ทาง Men.MThai เราขอนำเสนอ 10 อันดับสุดลับ ของ ความลับหนังโป๊ ให้เพื่อนๆ ได้รับทราบกันครับ

กี่ขวบกันน๊าที่ดูหนังโป๊เรื่องแรก?

หลังจากที่ต่างชาติเค้าได้ออกทำแบบทดสอบสอบถามบรรดาแฟนๆ หนังโป๊ทั้งหลายว่าคุณดูหนังโป๊ครั้งแรกเมื่ออายุเท่าไหร่ คำตอบที่ได้ก็ทำเอาตกอกตกใจกันมาก เพราะเฉลี่ยแล้วดูกันตั้งแต่อายุ 11 ขวบเลยจ้าาาาาา เรียกได้ว่าดูก่อนจะแตกเนื้อหนุ่ม เนื้อสาวกันซะด้วยซ้ำ

วันอาทิตย์นี่แหละใช่!!

ข้อนี้ทางเว็บโป๊ทั้งหลายได้ทำการประเมินผลออกมาให้เห็นกันชัดๆ ว่าวันไหนกันที่คนดูหนังโป๊เยอะที่สุด หลายคนอาจจะคิดว่าอาจจะเป็นคืนวันศุกร์ หรือวันเสาร์ ที่ได้มีเวลาพักอย่างสบายๆ แต่ที่จริงมันคือวันอาทิตย์ต่างหาก ที่คนสนใจเปิดดูกันตั้งแต่หัววันยันรุ่งเช้า!!

ดูหนังโป๊ไม่เกี่ยวกับอาชญากรรม

ไม่ว่าจะสังคมไหนๆ ก็มักจะมองว่าการมีหนังโป๊เนี่ยทำให้เกิดอาชญากรรมมากขึ้น ซึ่งก็ได้มีคนทำการวิจัยจากการได้สอบถาม หรือขอคำให้การจากปากของผู้ก่อคดีทางเพศทั้งหลาย ซึ่งส่วนมากก็บอกว่าหนังโป๊ไม่ได้มีส่วนให้เค้าทำเรื่องเลวร้ายแบบนี้ ฉะนั้นใครที่คิดผิดก็คิดใหม่ได้นะจ๊ะ

วงการนี้ขาดผู้ชาย!!


ใครจะไปเชื่อว่าวงการ 18+ แบบนี้จะขาดนักแสดงชายที่ยิ่งพอได้ดูตัวเลขสัดส่วนของนักแสดงหญิง-ชายทั้ง หมด ของนักแสดง AV ญี่ปุ่นแล้ว ก็ทำเอาผู้ชายหลายคนรีบวิ่งไปสมัครเลยทันที เพราะจะมีนักแสดงชาย 70 : 10,000 หรือ 1 คน ต่อผู้หญิง 142 คนเลยทีเดียว!! แต่ใครที่คิดว่างานนี้มันง่ายแสนง่ายต้องบอกไว้เลยว่าคิดผิด เพราะมันเหนื่อยแทบขาดใจเลยล่ะ

หย่ากันเพราะหนังโป๊

ข้อนี้ดูเป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อสุดๆ ที่จะมีคนมีปัญหากันเพราะเรื่องแบบนี้ แต่หารู้ไม่ว่า ภรรยาชาวสหรัฐอเมริกาถึง 56 % รับไม่ได้ และทนไม่ได้ที่สามีของตัวเองติดเว็บโป๊อย่างงอมแงม และที่สำคัญคือสามีนั้นเลือกที่จะปลดปล่อยอารมณ์ไปกับหนังอย่างว่ามากกว่าจะ มาปลดปล่อยกับภรรยา ซึ่งเรื่องแบบนี้พวกเธอไม่ยอม แต่บางคนก็บอกว่าสามีนั้นมีความต้องการตลอดเวลาจนพวกเธอเหนื่อย และยอมถอยห่างดีกว่า

เว็บโป๊ครองอินเตอร์เน็ต

ใครบอกว่าเว็บโป๊ หนังโป๊หาดูยาก (หรืออาจจะแค่ในประเทศเรา) แต่ใครจะเชื่อว่า 12% ของเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ตนั้น คือเว็บโป๊นะจ๊ะ ซึ่งก็คำนวณออกมาได้ราวๆ 24 ล้านเว็บไซต์เลยทีเดียว!! แต่สงสัยงานนี้พี่ไทยอย่างเราคงอด เพราะโดนบล็อกกันไปเป็นแถบ

อัพคลิปกันได้ไม่มีเบื่อ

สงสัยคนที่ทำงานด้านการบล็อกสื่อลามกคงจะต้องเหนื่อยหน่อยนะคะ เพราะคลิปพวกนี้มีการอัพเดท อัพโหลดคลิปใหม่ๆ ให้ผู้ชมได้ติดตามตลอดเวลา ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วก็จะออกคลิปใหม่ทุกๆ 39 นาทีซึ่งถ้าเน็ตเร็วกว่านี้ก็คงลงได้ถี่กว่านี้ (ฮ่าๆ) แต่ก็ดีแล้วล่ะ เพราะพี่ๆ นักบล็อก นักลบข้อมูลจะได้พักกันบ้าง

ดูจนตาเปียกตาแฉะ!!

ไอ้เราก็เข้าใจว่าการดูหนังโป๊มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่อยากจะเชื่อว่าใน 1 วินาทีเนี่ยมีคนดูหนังโป๊กว่า 28,000 คนเลยทีเดียว พอลองคำนวณออกมาว่าวันๆ นึงคนเปิดเว็บพวกนี้ไปกี่คนก็ทำให้ถึงกับอึ้ง และเชื่อจริงๆ ว่าแทบจะทุกคนบนโลกก็ดูหนังโป๊กันทั้งนั้น และพวกคนกระเป๋าหนักหลายคนก็ยอมจ่ายเงินรวม 3,075 เหรียญ หรือ แสนกว่าบาทเพื่อดูหนังพวกนี้ด้วยนะ

ผู้ชายดูแต่หน้า

จากการทำการสำรวจก็พบกับเรื่องหน้าตกใจอย่างนึง ที่พูดไปอาจจะไม่น่าเชื่อ ว่าคุณผู้ชายส่วนใหญ่ที่ดูหนังโป๊เนี่ย แทนที่จะดูลีลา ท่าทาง และอารมณ์ร่วมของนักแสดงทั้งสองแล้ว เค้าหลับเลือกที่จะจ้องแต่หน้าของผู้หญิงในคลิปซะมากกว่า ซึ่งกว่า 80% ของผู้ชายเลือกที่จะกรอหนังไปถึงจุดไคล์แม็กซ์มากกว่าจะมาดูเรื่องราว ตั้งแต่ต้น

เฉลี่ยเวลาการดูหนังโป๊


ใครที่ไม่รู้ หรือไม่เคยดูหนังโป๊อาจจะคิดว่านี่เป็นหนังที่มีเวลานานเหมือนหนังทั่วไปที่ ใครๆก็ดูกัน แต่หารู้ไม่ว่าไม่ว่าหนังจะนานแค่ไหนแต่เฉลี่ยเวลาที่คนดูหนังโป๊ได้นานที่ สุดก็แค่ 14 นาทีเท่านั้น ซึ่งก็เป็นสถิติที่คนประเทศจีนเค้าทำไว้ ส่วนประเทศที่ดูหนังโป๊และใช้เวลาดูน้อยที่สุดนั้นก็คืออิรัก ที่ใช้เวลาแค่ 5 นาทีเท่านั้นเอง!!

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจากต้นฉบับ
http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20150522133132406

#เซ็กส์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
26 พ.ค. 58 เวลา 18:58 4,430 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...