ระทึก ! มือถือระเบิดทำรถหวิดวอดทั้งคัน โชคดีไร้เจ็บ

 
 ระทึก ! โทรศัพท์มือถือเกิดระเบิด ทำรถฟอร์จูนเนอร์หวิดวอดทั้งคัน เจ้าหน้าที่คาดอากาศร้อนจนทำโทรศัพท์มือถือที่ถูกวางทิ้งไว้ในรถเกิดระเบิด

          วันที่ 25 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กว-7820 นครราชสีมา ของนายสุพี ชัยชนะ ผู้อำนวยการโรงเรียนดอนสามัคคี อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ซึ่งถูกจอดไว้ที่ที่ถนนภายในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา นครราชสีมา เขต 7 อ.ชุมพวง




จากการสอบถามนายสุพี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมายังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา นครราชสีมา เขต 7 เพื่อร่วมพิธีเททองเปิดอาคารสำนักงานใหม่ แต่ได้ลืมโทรศัพท์ไว้บริเวณคอนโซลหน้ารถ ซึ่งตอนนั้นก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งมาทราบว่า เกิดไฟไหม้รถของตน แต่โชคดีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลอำเภอชุมพวงเข้าควบคุมไฟไหม้ได้อย่างรวดเร็ว

          ด้านเจ้าหน้าที่คาดว่า เหตุไฟไหม้ครั้งนี้น่าจะเกิดจากอากาศร้อนจัด จนทำให้โทรศัพท์ที่ถูกวางทิ้งไว้ในรถเกิดระเบิด เป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้ ประกอบกับการตรวจสอบภายในรถพบว่า มีร่องรอยไฟไหม้จากโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนที่วางอยู่ตรงคอนโซลในรถ อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะเร่งหาสาเหตุที่แท้จริงของไฟไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...