บอกลา..รักแร้ดำ ด้วย 5 สูตรธรรมชาติ ที่ได้ผล100%

สาวๆหลายคนอาจไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุดเพราะปัญหารักแร้ดำ..รักแร้หนังไก่ ปัญหาผิวหนังใต้วงแขนที่กวนใจสาวๆแบบสุดๆ นับต่อจากนี้ไปรับรองว่าความมั่นใจของ สาวๆจะกลับคืนมาอีกครั้ง

วันนี้เบ็ดเตล็ดไอเดียมีวิธีแก้รักแร้ดำง่ายๆแบบไม่ต้องพึ่งสารเคมี พร้อมกับเคล็ดลับดีๆที่ช่วยแก้ปัญหารักแร้ดำให้กลับมาขาวเนียน จนสาวๆสามารถโชว์วงแขนได้โดย ไม่ต้องอายใครอีกต่อไปค่ะ

รักแร้ดำคล้ำเกิดจากอะไรบ้าง ? 

1. กรรมพันธุ์
2. แพ้สารเคมี
3. การติดเชื้อแบคทีเรีย
4. อาการระคายเคืองจากการโกนขนรักแร้
5. การเช็ดถูแรงๆ หรือ การเสียดสีเป็นเวลานาน

แต่ปัญหาทั้งหมดนี้จะหายไปเพียงแค่คุณทำตามสูตรแก้รักแร้ดำดังต่อไปนี้ 


1.   มันฝรั่ง ทราบหรือไม่ว่ามันฝรั่งช่วยแก้รักแร้ดำให้กลับมาขาวเนียนได้ด้วยนะ เนื่องจากว่าในมันฝรั่งมีเอนไซม์ธรรมชาติที่ช่วยทำให้ผิวขาวขึ้นได้ หากนำเอามันฝรั่ง มาหั่นเป็นแว่นบางๆ หรือจะเลือกวิธีขูดให้เป็นเนื้อละเอียดๆก็ได้ค่ะ แล้วนำไปขัดถูที่รักแร้เบาๆ จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แนะนำว่า ทำสัปดาห์ละครั้งก็พอค่ะ 

2.   มะขาม สุดยอดสมุนไพรสารพัดประโยชน์ใกล้ตัวที่ช่วยให้คุณบอกลาปัญหารักแร้ดำได้อย่างเห็นผลชัดเจน เพียงแค่นำเอามะขามเปียกมาผสมกับน้ำผึ้งเพียงนิด หน่อย แล้วนำมาทาที่รักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แนะนำว่าควรทำสัปดาห์ละ 3 ครั้ง หรือวันเว้นวัน ไม่นานรักแร้ที่เคยดำก็จะค่อยๆกลับมาขาวเนียนอีกครั้งค่ะ 



3.   มะนาว อีกหนึ่งเคล็ดลับแก้รักแร้ดำที่ได้รับความนิยมมากๆ เพียงแค่มะนาวสดนำมาฝานเป็นแว่นๆ แล้วนำเมล็ดออก จากนั้นก็นำมาถูที่รักแร้ และทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด พยายามเป็นประจำทุกๆวัน ก็จะช่วยทำให้รักแร้ของคุณค่อยๆขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ 


4.   แตงกวา ผักในตู้เย็นที่ช่วยให้รักแร้กลับมาขาวเนียนได้เป็นอย่างดี เพียงแค่นำเอาแตงกวามาปั่นแล้วคั้นเอาแต่น้ำ จากนั้นก็นำไปผสมกับน้ำมะนาว ผงขมิ้น ให้เป็น เนื้อครีมเหลวๆ จากนั้นก็นำมาทาที่รักแร้แล้วทิ้งไว้อระมาณ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด พยายามทำให้ได้สัปดาห์ละ 3 ครั้ง หรือวันเว้นวัน แล้วคุณจะรุ้สึกได้ เลยว่ารักแร้เริ่มขาวขึ้นมาบ้างแล้วล่ะ! 

5.   น้ำมันมะพร้าว อีกหนึ่งสูตรขจัดปัญหารักแร้ดำที่ได้ผลดี เพียงแค่นำเอา น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ ไปผสมกับน้ำแตงกวาคั้นสด 1 ช้อนชา น้ำมะนาว 1 ช้อนชา และ ผงขมิ้นครึ่งช้อนชา คนให้เข้ากันดีจนเป็นเนื้อครีม จากนั้นนำไปทาให้ทั่ววงแขน ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด แนะนำว่าควรทำเป็นประจำ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง เพียงเท่านี้ปัญหารักแร้ดำก็จะค่อยๆดีขึ้นค่ะ 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...