โรลา ทาคิซาว่า ยอมเปิดปาก เศรษฐีทุ่มเงินร้อยล้าน เซ็นสัญญาเป็นผู้ช่วยส่วนตัว

 โรลา ทาคิซาว่า เผยเรื่องที่เศรษฐีจีน ยอมทุ่มเงิน 270 ล้านบาท เพื่อให้มาเป็นผู้ช่วยส่วนตัวนั้น ไม่เป็นความจริง ยืนยันข่าวนี้ไม่มีมูล

           เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ tokyoreporter.com  รายงานว่า จากกรณีที่มีรายงานข่าวออกมาจากจีนในช่วงต้นเดือนนี้ ว่า โรลา ทาคิซาว่า (Rola Takizawa) อดีตดาราเอวี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาผูกขาดเป็นผู้ช่วยส่วนตัวกับเศรษฐีชาวจีนคนหนึ่ง ด้วยค่าตัวกว่า 965 ล้านเยน (ประมาณ 270 ล้านบาท) นั้น ล่าสุด หนังสือพิมพ์  Shukan Post ก็ได้ออกมาเผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ

           ทั้งนี้ โรลา ทาคิซาว่า ได้เขียนข้อความเอาไว้ในเว็บไซต์เว่ยป๋อ ว่า "เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง" เพียงไม่กี่วันหลังจากที่มีการปล่อยข่าว และในส่วนของมาเศรษฐีที่ตกเป็นข่าวนั้น เผยว่า ข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย

           ก่อนหน้านี้ มีรายงานออกมาว่า โรลา ทาคิซาว่า ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้ช่วยส่วนตัวให้กับเศรษฐีนิรนามคนนี้ ซึ่งเป็นผู้กว้างขวางในวงการบันเทิงของจีน แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อของเขาออกมาแต่อย่างใด ซึ่งงานอีเว้นท์ล่าสุดในปักกิ่ง มีคนเห็นทั้งคู่จับมือกัน การแสดงออกซึ่งความรักความห่วงใย อาจทำให้หลายคนมองว่า ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากกว่าลูกจ้างและนายจ้างก็เป็นได้

           สำหรับ โรลา ทาคิซาว่า เป็นสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-รัสเซีย เธอเริ่มต้นชีวิตการเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ในปี 2012 ด้วยการเซ็นสัญญากับค่าย Prestige label และใช้ชื่อในวงการว่า โรลา ทาคิซาว่า แต่ด้วยหน้าอกคัพดีและหุ่นสวยเอวคอด กลับไม่ได้ทำให้เธอได้รับความนิยมในญี่ปุ่นเท่าที่ควร ทว่า ความโด่งดังของ โรลา ทาคิซาว่า ในจีน กลับมีสูงมากจนเกือบเทียบเท่าอดีตดาราเอวีอย่าง โซระ อาโออิ

 


 


 


 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...