Amway จัดกิจกรรม "We are Amway: คว้ากล้องไปท่องโลกที่ใช่ในแบบคุณ"

Amway เปิดตัวกิจกรรมใหม่สำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพ - We are Amway “คว้ากล้องไปท่องโลกที่ใช่ในแบบคุณ” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า และแบรนด์บนช่องทางออนไลน์

ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถถ่ายภาพตนเองระหว่างท่องเที่ยว พร้อมทั้งเลือกข้อความที่ใช่ จากหมวด Amazing VIP World Travel เพื่อบรรยายความรู้สึก และอัพโหลดขึ้นบน Facebook หรือ Instagram ของตนเอง พร้อมทั้ง Hashtag คำว่า #WeAreAmwayTH เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายจากการคัดเลือกของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และจากคะแนนโหวตจากทางบ้าน โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเข้าไปอัพโหลดภาพเพื่อร่วมกิจกรรม หรือชมแกลเลอรี่รวมรูปภาพทั้งหมดได้ที่ http://weareamway.amwayshopping.com/ ระหว่างวันที่ 8-20 พ.ค. 2558

กิจกรรม  We are Amway “คว้ากล้องไปท่องโลกที่ใช่ในแบบคุณ” เป็นการต่อยอดกิจกรรมออนไลน์หลังจากที่แคมเปญก่อนหน้าได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มนักธุรกิจแอมเวย์และบุคคลทั่วไป จึงได้จัดกิจกรรมทางออนไลน์ที่สามารถตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบแก่กลุ่มนักธุรกิจแอมเวย์และบุคคลทั่วไปได้มีการติดต่อสื่อสารกัน ผ่านการอัพโหลดภาพเพื่อให้เกิดแรงบันดาลใจและแบ่งปันประสบการณ์ในการไปท่องเที่ยวส่งต่อแก่คนอื่นๆด้วย

 

เกี่ยวกับเอ็ม อินเตอร์แอ็คชั่น

เอ็ม อินเตอร์แอ็คชั่น บริษัทการตลาดสื่อดิจิตัลภายใต้เครือกรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) และหนึ่งในเอเจนซี่ดิจิตัลที่ใหญ่ที่สุดของไทย ให้บริการด้านการตลาดดิจิตัลเต็มรูปแบบแก่แบรนด์สำคัญระดับโลกจนถึงแบรนด์ที่โด่งดังของประเทศไทย สำหรับบริษัทแม่ของกรุ๊ปเอ็มคือ WPP (NASDAQ:WPPGY) กลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mInteraction.com 

#Amway
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 พ.ค. 58 เวลา 09:44 888
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...