ฆ่ายัดโอ่ง ลูกทรพี แค้นแม่ไม่ให้เงินซื้อมอไซค์ คว้าท่อนไม้ทุบหัวแม่ดับ ก่อนยัดศพลงโอ่ง นาน 24 วัน!

 ลูกชั่ว ขอเงินซื้อมอเตอร์ไซค์คันใหม่ แต่ถูกแม่ปฏิเสธ คว้าท่อนไม้ทุบหัวแม่ดับ ก่อนยัดร่างลงโอ่งหลังบ้าน นาน 24 วัน สุดท้ายเพื่อนบ้านได้กลิ่นศพโชย แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ สืบจนรู้ตัวคนร้ายเป็นลูกชาย ก่อนโดนจับกุมในที่สุด

         tuoitrenews รายงานว่า เกิดเหตุสยองขวัญขึ้นในจังหวัดเกียนซาง ประเทศเวียดนาม หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง จากชาวบ้านว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากบ้านหลังหนึ่ง จึงเข้าทำการตรวจสอบ ก่อนพบว่าต้นตอของกลิ่นมาจากโอ่งขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อ ทำการเปิดโอ่งออกมา ก็ต้องตะลึงเมื่อพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบภายหลัง คือ นาง Nguyen Thi Mai Trinh เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนาย Nguyen Kha Dat ลูกชายผู้เสียชีวิต วัย 18 ปี เข้าสอบสวน หลังพบจุดพิรุธหลายจุด  

นาย Nguyen Kha Dat 

          ภายหลังเจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพ หลังถูกกดดันอย่างหนัก นาย Nguyen Kha Dat เล่าว่า ในคืนวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนได้ขอเงินแม่ เพื่อไปซื้อมอเตอร์ไซค์มาขับ แต่ถูกทางผู้เป็นแม่ปฏิเสธ ด้วยความโมโหเขาจึงผลักแม่จนล้มลงไปกับพื้น ก่อนคว้าท่อนไม้ฟาดลงไปที่ศรีษะของผู้เป็นแม่ 2-3 ครั้ง จนแน่นิ่ง เมื่อลูกชายจอมโหดแน่ใจว่าผู้เป็นแม่สิ้นใจไปแล้ว จึงถอดเอาเครื่องประดับต่างๆบนตัวแม่ เพื่อหวังว่าจะนำไปขายซื้อมอเตอร์ไซค์คันใหม่ ก่อนนำร่างของแม่ไปใส่ไว้ในโอ่งขนาดยักษ์หลังบ้าน ก่อนใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มลงไปเพื่อเป็นการดับกลิ่น

        จนเมื่อผ่านไป 24 วัน เพื่อนบ้านได้กลิ่นสาปลอยอออกมา จึงเข้าถามนาย Nguyen Kha Dat ก่อนได้รับคำตอบว่า ท่อน้ำอุดตัน แต่เพื่อนบ้านไม่เชื่อ จึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำมาสู่การจับกุม พร้อมตั้งข้อหาหนักแก่ลูกทรพีรายนี้แล้ว ในข้อหาฆาตกรรมและลักทรัพย์

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล

tuoitrenews

เรียบเรียง

 

Boxza

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...